Nên mua giường 2 tầng hay giường 3 tầng?

0
3389

Không gian phòng ngủ cho bé là điều được nhiều gia đình quan tâm và chú trọng, đối với các gia đình có 2 đến 3 bé trở lên, và căn phòng ngủ không đủ lớn và họ muốn tiết kiệm một cách tối đa không gian của phòng ngủ đó thì một chiếc giường 2 tầng hoặc giường 3 tầng là giải pháp tuyệt vời.

Nhưng rồi họ lại băn khoăn nên chọn giường 2 tầng và giường 3 tầng. Kids Plaza xin đưa ra các nhìn nhận khách quan để cho các bạn có quyết định chính xác nhất.

Nên chọn giường 2 tầng khi nào?

Khi bạn chọn giường 2 tầng trẻ em thì rõ ràng bạn đã tiết kiệm được một số tiền khi chọn giường 3 tầng, thường các mẫu giường 2 tầng truyền thống hay giường 2 tầng hiện đại thì giá vẫn thấp hơn loại giường 3 tầng.

Khi nhà bạn có 1 hoặc 2 bé thì giường 2 tầng đáp ứng đủ cho gia đình bạn, tránh gây lãng phí.

Bạn muốn một chiếc giường tầng cho bé chắc chắn, đẹp nhưng được thiết kế đơn giản thì hãy chọn ngay giường 2 tầng.

Trong phòng ngủ của bé đã có tủ và các vật dụng đựng đồ cá nhân thì việc chọn một chiếc giường 2 tầng bằng gỗ vẫn hợp lý hơn.

 

Giường 2 tầng trẻ em

Bạn nên chọn giường 3 tầng khi.

Gia đình có từ 2, 3 thậm chí 4 bé thì một chiếc giường 3 tầng mới có thể đáp ứng được nhu cầu của gia đình bạn. Với 3 giường riêng biệt bé hoàn toàn có thể thoải mái ngủ mà không sợ người ngủ cùng quấy rầy giấc ngủ của mình.

Gia đình bạn thường xuyên có khách đến chơi và qua đêm thì việc có thêm một chiếc giường để họ có thể ngủ lại là điều cực kỳ cần thiết, các mẫu giường 3 tầng thường thì sẽ có 1 giường kéo ở dưới để kéo ra ngủ khi cần hoặc có thể đựng đồ cho bé.

Giường 3 tầng thường được thiết kế với cầu thang rời nên tạo được nhiều ngăn đựng đồ cá nhân cho bé.

Nhưng thường giường 3 tầng thường có giá đắt hơn giường 2 tầng.

Giường 3 tầng trẻ em

Trên đây là những đánh giá khách quan nhất từ trải nghiệm của Kids Plaza – Hi vọng các bạn sẽ có quyết định đúng đắn khi lựa chọn một chiếc giường tầng trẻ em cho căn phòng ngủ của bé.