5 sai lầm kinh điển khi lựa chọn tông đơ cho bé

0
3295

Mùa hè đến, việc cắt tóc cho trẻ là điều vô cùng quan trọng, cho bé một mái tóc gọn gàng, sạch sẽ, mát mẻ suốt cả mùa hè. Nhưng liệu rằng bạn đã lựa chọn được một chiếc tông đơ cắt tóc cho bé ưng ý nhất mà không mắc phải các sai lầm? Dưới đây là 5 sai lầm mà bạn nên tránh khi lựa chọn tông đơ cắt tóc cho bé.

1. Đánh lừa về thương hiệu.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tông đơ cắt tóc cho bé với nhiều thương hiệu nổi tiếng, nhưng bạn dễ dàng bị các đơn vị bán hàng đánh lừa về thương hiệu. Mẫu cắt tóc cho bé an toàn hiện nay như Codos được một bên khác fake lại thương hiệu nhưng vẫn đánh lừa người dùng bằng thương hiệu Codos với giá cả rẻ hơn.
17
Mẫu tông đơ Codol được nhiều cá nhân bán hàng online qua mạng sử dụng thương hiệu để đánh lừa khách hàng bằng thương hiệu Codos

18
Mẫu tông đơ có tên chính xác là Codos – mẫu tông đơ cắt tóc cho bé an toàn hiện nay.
Bạn hoàn toàn có thể bị đánh lừa về thương hiệu nếu như không chú ý chi tiết sản phẩm.

2. Đánh lừa về giá thành.

Cũng như vấn đề đánh lừa về thương hiệu, sản phẩm sẽ có giá thành thấp hơn hàng chính hãng, nhiều ông bố bà mẹ đã quyết định lựa chọn cho mình một chiếc tông đơ cắt tóc cho bé có giá thành thấp hơn nhưng nhiều khi sản phẩm mà họ cầm trên tay là hàng fake thương hiệu, hoặc là hàng sản xuất kho có nguồn gốc xuất xứ, có độ bền thấp và thậm chí ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe của bé.

3. Tin tưởng vào thợ cắt tóc.

Có thể thợ cắt tóc có nhiều kinh nghiệm, nhiều mẹ tìm đến các thợ cắt tóc để lựa chọn tông đơ cho bé, nhưng bạn đâu biết rằng những tông đơ mà họ cung cấp có được thiết kế chuyên dụng cho bé hay không, bạn có thể dễ dàng cắt tóc cho bé với chiếc tông đơ mà họ cung cấp.

4. Chọn nhầm tông đơ cắt tóc cho người lớn.

Bạn đừng bao giờ nhầm lẫn giữa mẫu cắt tóc cho trẻ em và mẫu cắt tóc cho người lớn. Với một chiếc tông đơ cắt tóc được thiết kế đặc biệt cho trẻ em, bạn hoàn toàn có thể dùng nó cắt tóc cho bé yêu một cách dễ dàng và an toàn, kể cả các ông bố bà mẹ lóng ngóng nhất cũng có thể dễ dàng cắt tóc cho bé mà không gặp nhiều quá khó khăn. Ngược lại một chiếc tông đơ cắt tóc cho người lớn thì hẳn bạn phải là một người đã có kinh nghiệm về cắt tóc thì bạn mới có thể cắt tóc cho bé.

5. Nơi mua hàng online

Mua hàng online hiện nay mang lại cho bạn nhiều lợi ích, không tốn quá nhiều thời gian đến các cửa hàng để lựa chọn sản phẩm, nhưng bạn nên chọn những nơi cung cấp hàng uy tính, hàng chính hãng, để không bị đánh lừa về giá thành cũng như chất liệu sản phẩm.
Một số mẫu tông đơ cắt tóc cho bé Codos an toàn được nhiều mẹ lựa chọn cho bé.
19
Tông đơ cắt tóc cho bé Codos CHC-803
20
Tông đơ cắt tóc cho bé an toàn Codos CH-838
21
Tông đơ cắt tóc cho bé CHC-810
22

Tông đơ cắt tóc cho bé Codos CHC-830
23
Tông đơ cắt tóc cho bé Codos CHC-816

Tham khảo: 5 điểm thiết kế khác biệt của tông đơ cắt tóc cho bé kiza