5 điểm thiết kế khác biệt của tông đơ cắt tóc cho bé Kiza

0
1419

Tông đơ cắt tóc kiza một trong những thương hiệu độc quyền của hệ thống siêu thị mẹ và bé kids plaza. Với tuy là thương hiệu mới những Kiza cũng đã khẳng định được vị trí cũng như chiếm được rất nhiều cảm tình, nhận xét phản hồi tốt từ những người tiêu dùng. Chính vì thế mà kiza luôn muốn làm mới mình cũng như mang tới cho các bạn những dòng sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và tiện lợi nhất cho người tiêu dùng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu 5 điểm thiết kế khác biệt của tông đơ cắt tóc cho bé Kiza trong bài viết này nhé.

5 điểm thiết kế khác biệt của tông đơ cắt tóc cho bé Kiza
5 điểm thiết kế khác biệt của tông đơ cắt tóc cho bé Kiza

Với tông đơ cắt tóc kiza hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của các mẹ hiện nay. Tông đơ cắt tóc kiza với thiết kế độc đáo cùng nhiều sự khác biệt tính năng vượt trội hơn so với những dòng sản phẩm khác nên đang được người tiêu dùng phản hổi rất tốt. Vậy chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu 5 điểm độc đáo và thiết kế khác biệt của tông đơ cắt tóc cho bé này nhé.

1. Thiết kế siêu nhẹ, siêu nhỏ gọn

– Điểm nổi bật và khác biệt đầu tiên đó chính là tông đơ cắt tóc kiza được thiết kế vô cùng thanh lịch, đẹp mắt và sự kết hợp màu sắc giữa 3 màu trắng, xanh, đen tạo nên sự hài hòa, ngoài ra với trọng lượng vô cùng nhẹ chỉ khoảng 132g cho nên bạn có thể cầm và di chuyển rất dễ dàng.

tong-do-cat-toc-kiza-kz830-4

2. Thiết kế phần thân và đầu lưỡi cắt có thể tháo rời

– Điểm thứ 2 đó chính là tông đơ cắt tóc kiza được thiết kế với 2 phần khác nhau bao gồm phần thân máy và phần đầu lưỡi cắt có thể tháo rời. Với 4 đầu cắt được thiết kế 4 chức năng khác nhau vì vậy bạn có thể hoàn toàn lắp đầu cắt nào bạn muốn để cắt tóc cho bé theo nhu cầu sử dụng của mình.

3. 5 điểm thiết kế khác biệt của tông đơ cắt tóc cho bé Kiza: với 5 tốc độ cắt khác nhau

– Tông đơ cắt tóc kiza được thiết kế với 5 tốc độ cắt tóc khác nhau, chính điều này cũng làm nên điểm nổi bật của tông đơ cắt tóc kiza. Với 5 tốc độ hoàn toàn có thể tăng giảm điều chỉnh theo ý muốn của mình.

4. Tích hợp màn hình LCD hiển thị tốc độ và thời gian pin

– Điểm khác biệt tiếp theo mà những dòng sản phẩm tông đơ cắt tóc khác không có đó chính là tông đơ cắt tóc kiza có thiết kế thêm màm hình hiển thị LCD vô cùng rõ nét có chức năng hiển thị tốc độc đang chạy của máy và thời gian còn lại của quả pin. Giúp người dùng chủ động hơn trong việc thay đổi tốc độ hoặc biết được lúc nào gần hết pin để có thể chủ động sạc pin trước khi cắt tóc cho bé.

tong-do-cat-toc-kiza-kz830-5

5. Với 3 mức lược căn chỉnh tóc đi kèm

– Cuối cùng là tông đơ cắt tóc kiza sẽ được đi kèm với 3 chiếc lượt để giúp căn chỉnh độ đài phần tóc muốn cắt, tùy vào việc các bạn muốn cắt tóc ngắn hay cắt tóc dài cho bé. Với 3 mức lược chính là 3mm, 6mm, 9mm giúp bạn thoải mái lựa chọn nhất.

Tham khảo thêm bài viết: Mách mẹ kinh nghiệm chọn mua tông đơ cắt tóc cho bé