Mách mẹ kinh nghiệm chọn mua tông đơ cắt tóc cho bé

0
7747

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều các loại tông đơ cắt tóc cho bé khác nhau. Khiến nhiều ông bố bà mẹ băn khoăn không biết lựa chọn dòng tông đơ cắt tóc nào là tốt và phù hợp nhất với trẻ nhỏ…

Có nhiều mẹ thì lại cứ nghĩ chọn loại tông đơ cắt tóc nào cho con cũng được không cần biết đó là tông đơ cắt tóc cho trẻ hay tông đơ cắt tóc dành cho người lớn nên dẫn tới việc lựa chọn sai loại tông đơ cho con. Chính vì những điều này mà dưới đây chúng tôi sẽ mách mẹ một số kinh nghiệm để giúp mẹ lựa chọn được một chiếc tông đơ cắt tóc cho bé phù hợp nhất để có thể tự tay cắt tóc cho con yêu của mình.

pth1428226969

Kinh nghiệm chọn mua tông đơ cắt tóc cho bé:

  • Đầu tiên khi muốn mua tông đơ để cắt tóc cho con hì bạn nên phân biệt được tông đơ cắt tóc dành cho trẻ và tông đơ chuyên dụng tông đơ dành cho người lớn. Đối với việc cắt tóc cho trẻ nhỏ thì sử dụng tông đơ cắt tóc của người lớn thường sẽ khó dùng hơn, quan trọng là không đảm bảo an toàn đối với trẻ nhỏ. Cho nên khi mua mẹ nên chọn mua những loại tông đơ cắt tóc được sản xuất dành riêng cho trẻ em để đảm bảo sự tiện dụng và an toàn nhất.
  • Do tóc của trẻ nhỏ thường thưa và sợ mỏng cho nên khi chọn mua tông đơ cho con thì các mẹ cũng cần để ý tới phần lưỡi cắt, nên chọn lưỡi đầy, sắc và có phần lược căn mức tóc bên ngoài để đảm bảo khi cắt không gây tổn thương tới da đầu của bé.
  • Khi chọn mua tông đơ các mẹ cũng nên chọn những loại tông đơ có máy chạy êm, nhẹ và không gây ra tiếng ồn lớn để tránh gây sợ hãi cho bé khi cắt tóc.
  • Ngoài ra khi chọn mua tông đơ cắt tóc cho con thì các mẹ cũng nên chọn loại tông đơ cắt tóc không dây nhé. Vì những loại tông đơ cắt tóc cóc dây cắm điện trực tiếp thường gây vướng víu cho người cắt, ngoài ra cũng không đảm bảo an toàn.

tong-do-cat-toc-kiza-0520-kza

Một vài lưu ý:

– Ngoài những kinh nghiệm trên thì khi mua tông đơ cắt tóc mẹ nên chọn những loại có thể kế nhỏ gọn tiện lợi, có in hình ngộ nghĩnh đáng yêu để tạo sự hứng thú cho bé khi cắt tóc. Cũng như chọn những thương hiệu tông đơ cắt tóc uy tín, chất lượng có nguồn gốc rõ tàng nhé.

Một số dòng sản phẩm tông đơ cắt tóc rành riêng cho bé hiện nay đang được ưu chuộng nhiều: như các loại tông đơ căt tóc kiza với các model 830, 520, 700 hay dòng sản phần tông đơ trẻ em codos CHC-830, CHC-810, CHC-803….

Xem thêm những loại tông đơ cắt tóc cho trẻ được ưa chuộng nhất hiện nay: TẠI ĐÂY !

>>> Tham khảo ngay các loại tông đơ cắt tóc cho bé: