Sở hữu tông đơ cắt tóc cho bé Kiza 0520 tiện lợi

0
1453

Tông đơ cắt tóc cho bé đang là một trong những vật dụng cần thiết mà mỗi gia đình có trẻ nhỏ nên mua…

Bạn muốn tự tay cắt tóc bé yêu một mái tóc hợp mốt và phù hợp với bé mà không cần phải ra ngoài tiệm vừa tốn tiền bạc lại vừa tốn thời gian. Thì hãy sắm ngay cho bé chiếc tông đơ cắt tóc Kiza 0520 KZA. Được thiết kế không những đẹp mắt, sang trọng mà còn có nhiều ưu điểm rất vượt trội hơn so với những dòng tông đơ cắt tóc cho bé trên thị trường hiện nay.

tông đơ cắt tóc kiza 0520 kza cho bé

Những ưu điểm nổi bật của tông đơ cắt tóc Kiza 0520

  • Tông đơ cắt tóc Kiza 0520 KZA được thiết kế vô cùng nhỏ gọn với kích thước chỉ 140 mm và siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 116g. Thiết kế đẹp mắt với sự kết hợp giữa màu xanh và màu trắng hài hòa.
  • Tông đơ cắt tóc Kiza 0520 được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền đẹp và an toàn với người sử dụng.
  • Tông đơ cắt tóc Kiza 0520 chạy rất êm, nhẹ không hề gây ra tiếng ồn lớn gây sợ hãi cho bé. Ngoài ra với phần lưỡi dao cắt được làm bằng chất liệu thép không gỉ, cùng với lưỡi sứ cố định làm bằng sứ cao cấp nên rất bền.
  • Một ưu điểm vượt trội của tông đơ cắt tóc Kiza 0520 đó chính là tông đơ kiza hoàn toàn có thể cắt được tóc ướt.
  • Cùng khả năng chống thấm nước tốt nên mẹ có thể ngâm rửa tông đơ cắt tóc Kiza 0520 trong nước trong vòng 30 phút mà không hề gây ảnh hưởng tới chất lượng của tông đơ.
  • Tông đơ sử dụng loại sạc usb nên rất an toàn. Thời gian sạc đầy pin trong vòng 5h và mẹ có thể sử dụng trong vòng 60 phút để thoải mái cắt tóc cho bé yêu.

Ngoài những điểm trên thì tông đơ cắt tóc Kiza 0520 là một sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn GB/T19001-2008/ISO9001:2008 và nhận được chứng nhận CNAS MANAGEMENT SYSTEM CNAS C043-Q, tiêu chuẩn IAF nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng sản phẩm này.

Với những ưu điểm vượt trội cùng giá thành phải chăng đây chắn chắn sẽ là sự lựa chọn của nhiều ông bố bà mẹ. Để có thể biết được thông tin chi tiết hơn các mẹ có thể xem tại đây: http://www.kidsplaza.vn/tong-do-cat-toc-kiza-0520-kza.html