Cách sử dụng ghế gội đầu cho bé Jialeda đúng cách

0
2440

Hiện nay trên thị trường đang bán rất chạy dòng sản phẩm ghế gội đầu Jialeda cho bé. Đây là một trong những ghế gội đầu cho bé rất tiện lợi và hữu dụng hiện nay. Với ghế gội đầu cho bé các mẹ hoàn toàn loại bỏ được sự vất vả, lo lắng mỗi khi gội đầu cho con yêu của mình. Mẹ sẽ không còn phải mỏi tay vì phải bé ngửa bé mỗi lần gội đầu cho con. Hay con cũng sẽ không còn phải sợ hãi với nước và xà phòng khi gội đầu. Giờ đây việc tắm gội cho bé hoàn toàn dễ dàng hơn với cách sử dụng ghế gội đầu cho bé Jialeda đúng cách.

Cách sử dụng ghế gội đầu cho bé Jialeda đúng cách
Cách sử dụng ghế gội đầu cho bé Jialeda đúng cách

Hữu ích và tiện lợi là những gì mà ghế gội đầu Jialeda mang lại. Tuy nhiên nhiều mẹ lại chưa biết cách sử dụng ghế gội đầu Jialeda cho bé. Chính vì vậy mà bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ có thể hình dung và sử dụng ghế gội đầu Jialeda đúng cách hơn.

Cách sử dụng ghế gội đầu cho bé Jialeda đúng cách :

– Chiếc ghế gội đầu Jialeda rất tiện lợi bạn có thể đặt ở đâu tùy ý khi muốn gội đầu cho con. Chỉ cần nơi đó bằng phẳng là được như phòng khách, hay trong nhà tắm, ở ngoài sân… bạn chỉ cần kéo 2 chiếc chân ghế ở phía sau là chiếc ghế đã hoàn toàn có thể sử dụng được.

– Tiếp theo là điều chỉnh phần đỡ cổ của ghế. Với những bé ở độ tuổi khác nhau thì mẹ điều chỉnh phần đỡ cổ khác sau phụ thuộc vào cổ của bé. Với ghế gội đầu Jialeda có 7 nấc điều chỉnh cho các mẹ lựa chọn. Mẹ sẽ cho bé nằm xuống và chọn nấc phù hợp nhất và hỏi bé xem đã nằm thoải mái là được.

– Thứ 2 là điều chỉnh phần đỡ mông. Sau khi mẹ điều chỉnh phần đỡ cổ và gáy bé xong thì mẹ chọn điều chỉnh nấc đỡ mông. ghế gội đầu Jialeda có 5 nấc đỡ mông khác nhau cũng phụ thuộc vào chiều cao và độ tuổi của bé. Mẹ cũng lựa chọn phần đỡ mông sao cho bé nằm thoải mái nhất tránh cho bé bị trượt xuống khi nằm.

– Khi bé nằm gội đầu nên bé cảm thấy không yên tâm thì mẹ có thể bảo bé nằm vào phần tay cầm 2 bên ghế. với Thiết kế có tay nắm này sẽ giúp các bé yên tâm và có cảm giác chắc chắn hơn khi nằm trên ghế.

ghe-goi-dau-cho-be

Và cuối cùng là mẹ bắt đầu việc gội đầu cho bé. Mà không hề phải lo lắng vấn đề nước và xà phòng chảy vào tai hay mắt con. Ngoài ra các mẹ cũng có thể cho bé đọc truyện , chơi món đồ chơi nào đó khi đang gội đầu và mát xa da đầu cho bé, làm cho con có cảm giác thoải mái nhất.

Xem thêm bài viết :

  1. Ghế gội đầu Jialeda cho bé siêu tiện dụng cho các mẹ
  2. Làm sạch chậu tắm cho bé – Dễ mà khó
  3. Top 5 thương hiệu nước giặt xả quần áo An Toàn cho bé