50+ mẫu thú nhồi bông cho bé gái

0
1427

1. Thú nhồi bông Doremon

Thú nhồi bông Doremon

Thú nhồi bông Doremon

Thú nhồi bông doremon là một trong những sản phẩm gấu bông được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay, thú nhồi bông dễ thương gắn liền với những cuốn truyện tranh và phim hoạt hình doremon là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trên thế giới.

2. Thú nhồi bông Pokemon

Thú nhồi bông Pokemon

Thú nhồi bông Pokemon

Dựa trên bộ phim nổi tiếng khắp thế giới, các nhà cung cấp đã tạo ra những thú nhồi bông pokemon thật sự rất đẹp mắt, ngay cả những người lớn khi nhìn vào sản phẩm cũng phải trầm trồ khen gợi. Trong đó thú nhồi bông pikachu là nhân vật chính trong phim cũng được nhiều bạn nhỏ yêu thích và mua nhiều nhất.

3. Thú nhồi bông peppa pig

Thú nhồi bông Peppa Pig

Thú nhồi bông Peppa Pig

Nhân vật Peppa pig nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình 2D được đông đảo các bạn trẻ trên thế giới yêu thích, nhất là trên mạng xã hội số 1 thế giới youtube. Chính vì thế, họ đã tạo ra những thú nhồi bông peppa pig giúp bé có thể gần gũi với những thần tượng của mình hơn.

4. Thú nhồi bông Qoobee

Thú nhồi bông Qoobee

Thú nhồi bông Qoobee

Thú nhồi bông qoobee được thiết kế dựa trên bộ sticker Qoobee Agap mới ra đời của ứng dụng tin nhắn Facebook đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi độ dễ thương về ngộ nghĩnh. Thú nhồi bông cao cấp được làm với chất lượng tốt đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của trẻ.

5. Thú nhồi bông Stitch

Thú nhồi bông Stitch

Thú nhồi bông Stitch

Thú nhồi bông stitch được tạo ra từ nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Lilo and Stitch, đây là một nhân vật lạ bị lạc vào giữa thế giới loài người và may mắn được một cô bé Lilo chăm sóc và sống cũng với nhau rất yêu thương.

6. Thú nhồi bông My Little Pony

Thú nhồi bông My Little Pony

Thú nhồi bông My Little Pony

Dựa trên bộ phim hoạt hình My Little Pony trên một mảnh đất đầy thơ mộng và đáng yêu, nơi đây có những con người tuyệt vời được tạo nên bởi những chú ngựa cute và rất xinh đẹp. Vì thế mọi người đã tạo nên những thú nhồi bông my little pony đẹp nhất và được đông đảo các bác trẻ thích thú.

7. Thú nhồi bông Elsa

Thú nhồi bông Elsa

Thú nhồi bông Elsa

Nhân vật elsa là một hình tượng nổi tiếng và được các bé gái rất thích, nếu bé được sở hữu 1 món quà thú nhồi bông elsa thì mình đảm bảo chắc chắn bé sẽ rất là vui và hạnh phúc. Đây là một trong những thú nhồi bông an toàn cho bé.

8. Thú nhồi bông Totoro

Thú nhồi bông Totoro

Thú nhồi bông Totoro

Thú nhồi bông totoro được tạo nên dựa trên bộ phim hoạt hình mà trong đó nhân vật chính là Totoro, một bộ phim rất ăn khách trên thị trường thế giới và nhân vật chính cũng được rất nhiều các bạn nhỏ yêu thích.

9. Thú nhồi bông Oddbods

Thú nhồi bông Oddbods

Thú nhồi bông Oddbods

Thú nhồi bông oddbods được làm dựa trên loạt phim hoạt hình dài tập nổi tiếng trên youtube, với những tình huống hài hước, vui nhộn và trong đó có chứa cả giá trị nhân văn nữa, nên chắc chắc thú nhồi bông đẹp sẽ được đông đảo các bạn nhỏ ưa thích.

10. Thú nhồi bông nhân vật hoạt hình

Thú nhồi bông Minion

Thú nhồi bông Minion

Ngoài ra còn có rất nhiều các nhân vật hoạt hình được mọi người dựa vào đó để làm thú nhồi bông như : thú nhồi bông minion, thú nhồi bông hello kitty, thú nhồi bông angry birds, thú nhồi bông anime, thú nhồi bông shin, thú nhồi bông hình siêu nhân, thú nhồi bông người nhện, thú nhồi bông mickey, thú nhồi bông larva, thú nhồi bông olaf, thú nhồi bông pororo, thú nhồi bông panda, thú nhồi bông oggy, thú nhồi bông one piece, thú nhồi bông nobita, thú nhồi bông xì trum, thú nhồi bông rainbow dash, thú nhồi bông robot, thú nhồi bông vịt donald, thú nhồi bông spiderman, thú nhồi bông shaun the sheep, thú nhồi bông sonic, thú nhồi bông baby shark, thú nhồi bông mario, thú nhồi bông bobby.

11. Thú nhồi bông hình con vật

Thú nhồi bông con lợn

Thú nhồi bông con lợn

Không chỉ những nhân vật hoạt hình mà những động vật hay nhưng vật dụng gần gũi với đời sống của con người cũng được những bàn tay khéo léo tạo thành những thú nhồi bông tuyệt vời nhất như : thú nhồi bông heo, thú nhồi bông con hổ, thú nhồi bông sóc chuột, thú nhồi bông hình con chó, thú nhồi bông chó alaska, thú nhồi bông trái chuối, thú nhồi bông tuần lộc, thú nhồi bông sư tử, thú nhồi bông cá mập, thú nhồi bông vịt, thú nhồi bông con gà, thú nhồi bông rồng, thú nhồi bông con rùa, thú nhồi bông con khỉ, thú nhồi bông hình con rồng, thú nhồi bông hình con sâu, thú nhồi bông hình con ong, thú nhồi bông hình con mèo, thú nhồi bông con bò, thú nhồi bông chó mặt xệ, thú nhồi bông hình con thỏ, thú nhồi bông khỉ, thú nhồi bông con dê, thú nhồi bông thiên nga, thú nhồi bông hình con trâu, thú nhồi bông cà rốt, thú nhồi bông mèo, thú nhồi bông kangaroo, thú nhồi bông ông già noel, thú nhồi bông hình con heo, thú nhồi bông khủng long.