7 cái “nhất” của sữa Nan

0
1886

Sữa Nan – cái tên quá đỗi quen thuộc với các bà mẹ đã, đang hay chuẩn bị nuôi con nhỏ, là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ Việt hiện nay khi có ý định lựa chọn thêm sữa ngoài cho con. Nan chiếm được cảm tình lớn của đông đảo các bậc cha mẹ hiện nay chính vì những cái NHẤT sau:

1. Đa dạng và phong phú về các loại sữa nhất

Sữa Nan có tới hơn kém 20 loại sữa dành cho cả mẹ và bé, đặc biệt là với dòng sữa Nan cho trẻ nhỏ có nhiều loại dành cho các bé có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt khác nhau (các đối tượng khác nhau). Ví dụ như sữa Nan Kid 4, Nan Gro 3, Nan Nga, Nan Pro, Pelargon…  cho trẻ phát triển bình thường, Nan HA cho trẻ dị ứng, sữa Pre Nan cho trẻ nhẹ cân hoặc sinh non, sữa Nan AL110 cho trẻ tiêu chảy và không dung nạp lactose,… giúp các mẹ có nhiều sự lựa chọn để tìm loại sữa phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng của bé nhà mình. Tham khảo thêm bài viết Sữa Nan có tất tần tật bao nhiêu loại? để biết thêm thông tin dinh dưỡng và công dụng của từng loại sữa.7 cái "nhất" của sữa Nan Nga

Sữa Nan Nga số 1, 2, 3, 4

2. Sữa mát nhất

Sữa mát – tức là sữa giúp trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa giống như sữa mẹ vì sữa có tốt tới đâu mà trẻ không hấp thu được thì cũng bằng không. Với dòng sữa Nan cho các mẹ sự an tâm nhất khi dùng cho con vì sữa không ra các vấn đề liên quan tới tiêu hóa, dị ứng.

Nan nằm trong top 5 loại sữa mát nhất cho trẻ hiện nay, với công nghệ độc quyền  của Nestle bổ sung các lợi khuẩn Probiotics – Bifidus BL giúp quá trình hấp thu dinh dưỡng và tiêu hóa dưỡng chất diễn ra tốt để bé đi phân mềm, xốp, chống táo bón vượt trội và góp phần ngăn ngừa dị ứng.

3. Củng cố hệ miễn dịch tốt nhất

Các lợi khuẩn Probiotics không chỉ có tác dụng bảo vệ hệ tiêu hóa còn chưa hoàn chỉnh của trẻ, mà còn giúp nâng cao sức đề kháng. Vì trẻ hấp thu tốt các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể là tiền đề để nuôi cơ thể phát triển khỏe mạnh, từ đó nâng cao hệ miễn dịch. Thành phần sữa Nan có chứa sắt, kẽm, OPTIPRO – hệ đạm chất lượng cao dễ hấp thu là những dưỡng chất quan trọng giúp thiết lập hệ miễn dịch tự nhiên ở trẻ nhỏ.

Sữa Nan Hà Lan và Thụy SỸ

4. Dinh dưỡng cân bằng, giúp bé phát triển toàn diện nhất

Công thức sữa Nan được nghiên cứu chuyên sâu để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của từng bé trong từng độ tuổi khác nhau với nguồn dinh dưỡng cân bằng, tránh tình trạng thừa thiếu dưỡng chất để phù hợp với khả năng hấp thu của thể trạng non nớt ở trẻ nhỏ. Các dưỡng chất quan trọng không thể không kể tới là lợi khuẩn Bifidus BL, đạm OPTIPRO, canxi, sắt, DHA, kali, natri, 12 loại vitamin cùng các dưỡng chất khác,… cho bé không chỉ phát triển về thể chất mà còn về trí tuệ, giúp bé có hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch khỏe mạnh. Chính với thành phần dinh dưỡng cân bằng nên trẻ phát triển cân đối nhất: cân nặng và chiều cao hợp lí, đạt chuẩn, chắc xương, khỏe mạnh

5. Vị sữa dễ uống nhất

Dòng sữa Nan có vị nhạt, mát, tự nhiên như sữa mẹ giúp trẻ làm quen sữa tốt, lại vừa giúp mẹ không còn lo lắng trẻ bú sữa ngoài sẽ bỏ bú mẹ. Hương vị thơm ngon kích thích bé uống ngon miệng.

Sữa Nan Pelargon 400g cho trẻ 0-12 tháng tuổi

Sữa Nan Pelargon 400g cho trẻ 0-12 tháng tuổi

6. Chất lượng vượt trội nhất

Nan viết tắt của “Nestle Advanced Nutrion”, có nghĩa là dòng sản phẩm chất lượng cao của Nestle mà Nestle lại là thương hiệu nổi tiếng, uy tín bậc nhất trên toàn cầu trong thị trường sản xuất thực phẩm dinh dưỡng. Sản phẩm sữa Nan của Nestle được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, từ khâu chọn nguyên liệu đi vào sản xuất, đóng hộp, thành phẩm, vận chuyển tới tay người tiêu dùng đều được giám sát, quản lý, kiểm tra chặt chẽ, tuân thủ theo những quy định nghiêm ngặt của Nestle nên chất lượng sữa vượt trội, đảm bảo 100% an toàn về dinh dưỡng và vệ sinh cho trẻ cũng là điều dễ hiểu.

7. Giá cả đắt nhất

Chính vì 6 cái “nhất” kể trên mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho trẻ khi sử dụng nên sữa Nan lại nằm trong danh sách những loại sữa “đắt nhất” hiện nay. Và đây là cái “nhất” thứ 7 mà bà mẹ nào cũng thế, cũng thật sự không mong muốn.