8 công việc làm tại nhà giúp các mẹ bỉm sữa vừa chăm con lại có thêm thu nhập tiền triệu

0
8195

Tâm lý của các mẹ bỉm sữa là luôn muốn vừa chăm sóc được con mà vẫn có việc làm để kiếm thêm thu nhập. Dưới đây là một số gợi công việc đơn giản và đem lại hiệu quả khá cao, tham khảo ngay mẹ nhé!

  1. Bán đồ ăn online.

Nếu như mẹ là một người nội trợ đảm đang, có tài năng nấu nướng và thời gian rảnh? Vậy tại sao không tận dụng khả năng của mình để giúp những người eo hẹp thời gian có được những bữa ăn ngon miệng bằng cách đăng bán trên mạng sau đó nếu không có thời gian giao hàng thì có thể gọi shiper.

Ở thời điểm hiện tại phong trào bán thực phẩm sạch, đồ ăn tự làm tại nhà đang trở nên phát triển. Rất nhiều người ưa chuộng loại hình đồ ăn này vì đảm bảo vệ sinh, giá cả phải chăng và đương nhiên là rất ngon miệng và lại rất nhanh chóng và thuận tiện nữa.

Các mẹ có thể bắt đầu từ các món ăn vặt dễ làm, hấp dẫn mà lại được mọi người uue chuộng hay bắt đầu với “món tủ” của mình như “ruốc, gà chiên, nộm, kim chi, chân gà ngâm mắm, xả ớt…” hoặc đặc biệt hơn là các đặc sản vùng miền, các loại bánh…

  1. Nhận trông trẻ tại nhà.

Vốn có kinh nghiệm trong việc trông nom, chăm sóc trẻ nhỏ, yêu thích công việc này ? Hơn nữa lại có thể kết hợp được với việc ở nhà chăm sóc con của mình? Vậy thì đây đúng là một công việc rất phù hợp mà lại giúp các mẹ có thể kiếm thêm thu nhập đáng kể. Có thể việc nhận trông trẻ sẽ khiến các mẹ bận rộn hơn nhưng việc này giúp bạn có thêm thu nhập trong khoảng thời gian ở nhà. Bên cạnh đó bé con của bạn cũng vui hơn vì có thêm bạn nữa.

  1. Cộng tác viên viết bài.

Công việc này sẽ phù hợp với các mẹ có khả năng viết lách. Ưu điểm của việc này là tính chất công việc tương đối nhẹ nhàng, mẹ có thể tranh thủ lúc rảnh để viết bài như bài quảng cáo, bài dịch, bài tổng hợp… cho các đơn vị có nhu cầu. Bên cạnh đó việc cộng tác viên không yêu cầu các mẹ phải bỏ nhiều công sức, vốn liếng mà vẫn có được một nguồn thu nhập ổn đinh, mà lại có thêm kinh nghiệm cho bản thân.

  1. Các công việc văn phòng làm tại nhà.

Nếu mẹ đã có sẵn kinh nghiệm về các chương trình tin học văn phòng như Word, Excel, Powerpoint… hay có khả năng Photoshop, thiết kế không tồi? Vậy thì đừng chần chừ nhận những công việc này về làm tại nhà.

Những việc nhập dữ liệu, thiết kế, biên tập video, chỉnh sửa ảnh… luôn là công việc không chỉ một đơn vị mà từng cá nhân cũng rất có nhu cầu. Tự tin về kĩ năng cùa mình thì tại sao lại không thử nhỉ? Công việc này sẽ mang đến cho các mẹ một khoản thu nhập khá đấy.

  1. Gia sư tại nhà.

Nếu như mẹ đã nắm vững kiến thức về một môn học ngoại ngữ, văn, toán… hoặc những kĩ năng về công việc như marketing, chỉnh sửa ảnh… thì đừng để phí hoài. Hãy mở một lớp học gia sư tại nhà nếu mẹ có điều kiện hoặc dạy online cũng là cách tận dụng thời gian rảnh một cách thông minh và mang lại thu nhập hàng triệu đồng hằng tháng đó nhé.

  1. Cộng tác viên tư vấn, bán hàng online.

Công việc cho mẹ bỉm sữa này hiện đang rất phổ biến, không chỉ với những mẹ bỉm sữa mà cả các bạn sinh viên, hay nhân viên văn phòng có thời gian rảnh dỗi cũng có thể thực hiện được.Hiện nay rất nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, các công ty bảo hiểm… có nhu cầu tuyển những cộng tác viên tư vấn, bán hàng online hay các chiến dịch affiliate marketing. Chỉ cần có tài ăn nói, khả năng thuyết phục khách hàng thì đây là công việc phù hợp . Thời gian làm việc linh hoạt, có thể tranh thù mọi lúc mọi nơi, chỉ cần chiếc điện thoại kết nối mạng là đã có thể làm được việc này.

  1. Làm đẹp tại nhà.

Có thể là làm nail, trang điểm, làm tóc tại nhà là công việc phù hợp nếu có khả năng, kinh nghiệm trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em. Không chỉ mang lại thu nhập khá mà công việc này giúp các mẹ có thêm bạn chung niềm đam mê làm đẹp.

  1. Đặt hàng quốc tế online.

Đặt hàng từ nước ngoài về không cần quá nhiều vốn và mặt bằng kinh doanh. Tất cả những gì cần là tìm hiểu các thông tin về sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, đồ da dụng, thuốc… các mặt hàng nhu yếu phẩm đẹp, độc, lạ, chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Sau đó chỉ cần làm bên trung gian nhận tiền đặt cọc để đặt hàng và thu lại phí chênh lệch.

Đó là một số gợi ý về công việc làm thêm cho mẹ bỉm sữa giúp mẹ vừa có thể trông con mà vẫn kiếm thêm thu nhập và niềm vui. Nếu như chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực nào thì cũng đừng ngại học hỏi và cố gắng.Chúc các mẹ thành công !