9 lưu ý cần nhớ khi cho bé sử dụng cũi gỗ

0
2926

Khi cho bé sử dụng cũi gỗ ít ba mẹ nào quan tâm tới vấn đề an toàn của bé bởi vì ai cũng tưởng rằng cứ cho bé vào trong cũi là bé thực sự đã được an toàn. Nhưng trên thực tế thì vẫn có những điều không may xảy ra khiến bé bị ngạt thở, dưới đây là một số lời khuyên cho mẹ khi cho bé sử dụng giường cũi.

9 lưu ý cần nhớ khi cho bé sử dụng cũi gỗ

Cũi gỗ trẻ em

Mẫu giường cũi xuất khẩu elly đang được nhiều người ưa chuộng

– Để tránh những rủi ro về vấn đề ngạt thở các mẹ chỉ nên cho con sử dụng đệm cứng, phẳng, ga bằng vải cottong không xù không dão không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé, và lưu ý đặt bé trong tư thế nằm ngửa.

– Vị trí đặt tạm thời: Không cho con ngủ trên giường có sử dụng nệm nước bởi vì với bé mới sinh cơ thể còn yếu chưa cứng cổ và bé rất dễ bị nghẹt thở giữa các khe nệm hoặc giữa khoảng cách của giường và tường nếu như mẹ có sơ ý ngủ quên.

– Không đặt cũi gỗ vào những vị trí gần cửa sổ có chứa nhiều đồ đạc vì với bản tính hiếu động bé dễ trèo ra ngoài thông qua những đồ vật này với lại bé rất dễ bị ốm nếu gần cửa sổ quá lâu.

– Không được dùng dây để treo đồ ở những vị trí mà bé có thể với được nên cắt bỏ những dây rợ lằng nhằng tránh được những rủi ro không đáng có.

– Không buộc núm ty giả hoặc đồ gặm nướu lên cổ trẻ em, và tháo bỏ yếm, vòng khi nào bé ngồi chơi trong cũi mà không có người lớn giám sát.

Tăng độ an toàn cho bé khi sử dụng cũi gỗ

cũi gỗ giá rẻ cho bé

Với mẫu này bé sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối

– Các mẹ hãy học thói quen luôn khóa cũi ngay khi đặt bé bên trong, khi bé đã biết chững và đứng dậy được mẹ hãy tự điều chỉnh chiều cao của đệm, loại bỏ những miếng lót không cần thiết cộng với những món đồ chơi bởi ở thời kỳ này bé rất dễ trèo khỏi cũi thông qua những đồ vật đó.

– Khi bé có chiều cao khoảng 90cm thì ba mẹ có thể tự cho bé ngủ trong cũi gỗ vào buổi tối nhé, vì lúc này bé cũng đã cứng cáp hơn.

– Không dùng các tấm nhựa phủ lên mặt đệm bởi vì nó có thể làm bé ngạt thở trong lúc ngủ say khi úp mặt xuống đệm, và những lúc bé tè dầm sẽ bị thấm ngược trở lại cơ thể.

– Thường xuyên kiểm tra các ốc trục trong cũi một cách kỹ lưỡng, hãy chắc chắn rằng các chốt khóa được đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bé.

9 lưu ý cực kỳ quan trọng khi mẹ cho bé sử dụng cũi gỗ được Kids Plza liệt kê phía trên với mong muốn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và góp phần đem lại niềm vui, niềm hành phúc cho cả gia đình.

Tham khảo tại: giuong tang cao cap