Báo giá các loại tủ nhựa Duy Tân trên thị trường

0
4889

Duy tân là một trong những thương hiêu hàng đầu tại Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn và sử dụng khá nhiều trong thời gian vừa qua, chính vì vậy các dòng sản phẩm của Duy Tân luôn được người tiêu dùng yêu thích tin tưởng và lựa chọn, để giúp cho bạn đọc dễ dàng hơn trong việc đưa ra những quyết định lựa chọn bài viết này tôi xin chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về giá các loại tủ nhựa Duy Tân trên thị trường.

Báo giá các loại tủ nhựa Duy Tân trên thị trường

1. Tủ nhựa Duy Tân Tabi: Dòng sản phẩm tủ nhựa của hãng sản xuất Duy Tân cao cấp nhất với bề mặt được thiết kế bằng nhựa cứng rất dày dặn và trong suốt, bền đẹp có tuổi thọ cao chính vì vậy giá thành của những chiếc tủ này thường giao đông từ khoảng 1.150.000 VNĐ đến 1.800.000 VNĐ tuy từng kiểu dáng mà mẫu thiết kế và kích thước của tủ khác nhau mà chúng có những mức giá bán khác nhau, dòng sản phẩm này có 3 mẫu thiết kế chính đó là tủ nhựa tabi 5 ngăn, tủ nhựa duy tân 5 tầng 6 ngăn L và tủ nhựa 5 tầng 6 ngăn M về kiểu dáng cũng như chất liệu thì dòng tủ duy tân L không có gì khác biệt so với dòng tủ Duy Tân M, chúng chỉ có điểm khác biệt duy nhất là về kích thước tủ mà thôi, những chiếc tủ cỡ L rộng và cao hơn so với những mẫu tủ cỡ M chính vì vậy mà giá thành của những chiếc tủ cỡ L thương cao hơn mẫu tủ cỡ M từ 100.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ.

Tủ nhựa Duy Tân
Tủ nhựa Duy Tân

2. Tủ nhựa Mina Duy Tân: Dòng tủ nhựa này thường có mức giá rẻ so với dòng tủ nhựa Tabi, chất liệu nhựa cấu thành cũng như kiêu dáng của những chiếc tủ nhựa Duy Tân mina không đẹp và tinh xảo bằng những chiếc tủ nhựa duy tân tabi giá thành của những chiếc tủ mina Duy Tân giao động từ 1.000.000 VNĐ đến 1.300.000 VNĐ tuy từng kích thước kiểu dáng thiết kế mà chúng có mức giá là khác nhau.

Các mẫu tủ nhựa Duy Tân
Các mẫu tủ nhựa Duy Tân

3. Các mẫu tủ nhựa Duy Tân khác: Ngoài 2 dòng sản phẩm tủ nhựa duy tân mina và tủ nhựa duy tân tabi hãng sản xuất duy tân còn tung ra trên thị trường những mẫu tủ mang thương hiệu duy tân với kiểu dáng thiết kế đơn giản giá rẻ như: tủ nhựa Duy Tân 3 ngăn nhỏ, tủ nhựa Duy Tân 3 tầng 4 ngăn, tủ 4 tầng 5 ngăn và 5 tầng 6 ngăn với mức giá khá là rẻ giao động từ 150,000 VNĐ đến 650,000 VNĐ.

Mua tủ nhựa Duy Tân
Mua tủ nhựa Duy Tân

 

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về giá bán các loại tủ nhựa duy tân trên thị trường từ hàng cao cấp đến hàng bình dân giá rẻ, bạn có thể tham mức giá bán cân đối với nguồn tài chính của gia đình mà có những sự lựa chọn cho phù hợp nhất: Tổng hợp các mẹo hay khử mùi tủ nhựa cực nhanh mà hiệu quả

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM

Tủ nhựa Mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn Tủ Duy Tân Tabi L 5 tầng 6 ngăn Tủ nhựa Kiza 5 tầng 6 ngăn
Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi