(Review) Ghế ăn dặm loại nào tốt nhất cho bé?

0
3227

Khi bé bắt đầu đến tuổi dặm thì việc mua một chiếc ghế ăn dặm cho bé là điều vô cùng cần thiết. Chiếc ghế không đơn thuần là chỗ để bày đồ ăn cho bé hay nơi an toàn để bé thưởng thức những món ăn ngon mà còn giúp bé bình thành thói quen ăn tốt sẽ ngồi vào bàn ăn khi đến giờ ăn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế ăn dặm cho bé với nhiều kiểu dáng, chất liệu và giá thành khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc ghế vừa phù hợp với bé vừa hiệu quả và hợp với túi tiền của các bậc phụ huynh luôn là điều được quan tâm.

Dưới đây là một vài gợi ý của Kidsplaza giúp các bậc phụ huynh có thêm kinh nghiệm cũng như có sự lựa chọn đúng đắn trong việc chọn mua chiếc ghế ăn dặm phù hợp.

1. Ghế ăn siêu gấp gọn 4 cấp độ Kiza

Chiếc ghế là sản phẩm mới của thương hiệu Kiza với thiết kế siêu gấp gọn giúp mẹ có thể mang ghế theo mọi lúc mọi nơi tiện dụng nhất. Không những thế, chiếc ghế có giá hợp lý với điều kiện kinh tế mọi gia đình chỉ với 448.000đ . Chất liệu nhựa cao cấp với bề mặt nhẵn bóng không góc cạnh tránh làm tổn thương đến làn da nhạy cảm của bé.

Ghế ăn thiết kế thông minh có thể linh hoặt điều chỉnh độ cao với 3 nấc điều chỉnh và các thắt đai an toàn  thích hợp khi mẹ đặt ghế ở sàn hay trên ghế ăn cao để bé cùng ngồi ăn với cả gia đình. Bàn ăn của ghế có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng. Ghế phù hợp cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Ghế ngồi ăn Kiza thiết kế siêu gấp gọn, giá siêu rẻ 

2. Ghế ngồi ăn bột Mamago

Ghế ngồi ăn bột Mamago với thiết kế đặc biệt ở phần tựa lưng có thể ngả theo 3 tư thế khác nhau giúp bé ăn dễ dàng và hiệu quả nhất. Hơn nữa, phần tựa lưng còn có lớp đệm êm, thoáng mát chống hút mồ hôi, có thể tháo gỡ ra để vệ sinh dễ dàng. Thân và bàn ăn của ghế được làm bằng nhựa cao cấp, có độ bền cao và chịu được lực tốt. Bàn ăn ghế có tháo rời giúp vệ sinh dễ dàng. Phần dây đai của ghế an toàn chắc chắn, có thể điều chỉnh được kích cỡ giúp bé luôn cảm thấy thoải mái với mọi tư thế ngồi ăn. Ghế dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Chiếc ghế ăn dặm này có một nhước điểm chính là không thể điều chỉnh độ cao nhưng ghế có dây đai chắc chắn có thể để trên bất cứ loại ghế nào khác giúp bé có thể ngồi ăn cùng cả nhà. Hiện nay, ghế đang là sản phẩm độc quyền của Kidsplaza.

Ghế ngồi ăn bột Mamago thiết kế đặc biết với 3 tư thế ngả lưng 

3. Ghế ngồi ăn bột IQ Toys

Ghế ngồi ăn bột IQ Toys được làm từ gỗ cao cấp qua xử lý, không chưa các độc tố với thiết kế vững chắc, chân đế chống trượt nên rất an toàn khi bé sử dụng. Ghế cao có 4 nấc điều chỉnh độ cao thấp giúp mẹ linh hoạt với từng lứa tuổi của bé và giúp bé có thể ngồi ăn cùng gia đình. Ghế ăn dặm IQ Toys có dây bảo hiểm ở phần bụng, chân. Ghế ngồi có nệm êm, dễ lau chùi mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bé lúc ngồi ăn.

Ghế ngồi ăn bột IQ Toys được làm từ gỗ cao cấp vững chắc

4. Ghế ngồi ăn Kiza SwiftFold KZ828

Ghế ngồi ăn Kiza SwiftFold KZ828 thiết kế hiện đại với kết cấu khung thép vững chắc, tiện lợi trong việc gấp mở. Phần ghế được làm từ chất da tổng hợp rất êm, mềm mại và dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Khay ăn nhựa cao cấp rộng rãi, có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng. Ghế cao giúp bé thoải mái ngồi ăn cùng bàn với cả gia đình.

Ghế ngồi ăn Kiza SwiftFold KZ828 thiết kế hiện đại và độc đáo

Ngoài ra, Kidsplaza còn rất nhiều các mẫu mã ghế ăn dặm khác cũng như các sản phẩm trẻ em khác nữa. Chúc các mẹ sẽ lựa chọn được chiếc ghế phù hợp nhất cho bé yêu!

Tham khảo một số mẫu ghế ăn dặm bằng gỗ cho bé: