Clip: Các bé tập đi trong công viên cực đáng yêu vui nhộn

0
2301

Với trẻ nhỏ đến giai đoạn tập đi các bé sẽ cực kỳ thích thú khi được mẹ cho tập đi bằng những chiếc xe tập đi tròn, xe tập đi gỗ. Sẽ kích thích sự ham đi của bé, đồng thời giúp cho trẻ cứng cáp hơn, đôi chân bé sẽ bắt đầu làm quen với những bước đi đầu tiên.

Dưới đây là một clip ngắn tình cờ  quay lại được hình ảnh các bé rất ngộ nghĩnh đáng yêu đang tập đi với những chiếc xe tập đi bằng gỗ. Nhìn bé nào cũng cười vui tươi thích thú, cho thấy sự hứng thú của trẻ với việc tập đi. Các bé tập đi rất thuần thục và luôn có mẹ, có bà theo sát để nâng đỡ các bé.

Video: Các bé tập đi cực kỳ đáng yêu vui nhộn

[youtube_embed video_id=”LTaQsaVEmHI”]

Các bé được tập đi ở công viên, khu vui chơi của trẻ nên các bé rất thích thú, các bé vừa có thể tập đi vừa có thêm những người bạn mới. Kết hợp với những tiếng kêu lóc cóc, lách cách của những chú chim, chú gà mổ xuống thanh gỗ ở xe tập đi càng làm tăng thêm không khí vui nhộn cho bé các.

Một số mẹo hay giúp trẻ tập đi hiệu quả:

– Đối với những bé đã có thể đứng cha mẹ có thể giữ hoặc dắt bàn tay trẻ trong khi trẻ tập đi. Cha mẹ đứng phía trước bé và dắt tay bé cho bé tập đi quanh nhà. Khi trẻ cảm thấy thích thú, thoải mái và đã quen với việc mẹ dắt bằng 2 tay thì mẹ hãy rút dần 1 tay lại và giữ trẻ bằng 1 tay và tập cho bé đi.

– Chọn những món đồ chơi có thể đẩy như xe đẩy tập đi cho trẻ thực hành hoặc chọn xe tập đi gỗ. Nó sẽ rất có ích và hỗ trợ rất nhiều cho bé khi tập đi xung quanh nhà. Những món đồ chơi đẩy rất an toàn vì nó giúp bé có thể cân bằng cơ thể, giúp các cơ bắp cứng cáp hơn, tạo sự tự tin cho bé. Bé có thể tập đi dần với xe đẩy.

Lựa chọn xe gỗ tập đi cho bé.

Nếu các mẹ còn e ngại khi sử dụng xe tập đi bằng nhựa cho con thì xe tập đi bằng gỗ cho bé chính là một sự lựa chọn tốt nhất, Khi các bé đã biết vịn cũi, vịn thành giường hoặc đã biết đứng vững thì mẹ có thể cho bé dùng xe tập đi bằng gỗ cho bé. Sử dụng xe tập đi bằng gỗ giúp chân bé cứng cáp hơn, trẻ nhanh nhẹn hơn và tập bước dần dần với những bước đi đầu tiên.

Hiện có rất nhiều loại xe tập đi bằng gỗ cho bé như xe gỗ tập đi cho bé iq toys, xe gỗ tập đi kiza, xe gỗ etic, xe gỗ goot cat... với giá thành rất rẻ chỉ từ 150.000đ – 350.000đ phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Xem thêm tin liên quan:

Trẻ nhanh biết đi nhờ xe tập đi gỗ kiza

Khi cho trẻ sử dụng xe tập đi bằng gỗ kiza thì thường các bé đã biết đứng tập sẽ hiệu quả nhất.

Xe tập đi bằng gỗ an toàn hơn cho bé

Những chiếc xe tập đi bằng gỗ được tính toán và thiết kế phù hợp với trẻ đang trong giai đoạn tập đi.