Trẻ nhanh biết đi nhờ xe tập đi gỗ kiza

0
1240

“3 tháng biết lãy, 7 tháng biết bò, 9 tháng lò dò biết đi” .Đây là câu nói mà dân gian để lại mọi người thường nghĩ 9 tháng trẻ biết đi, tuy nhiên thì trẻ có sự phát triển không đồng đều với nhau. Mỗi bé sẽ có thời gian biết đi khác nhau. Tuy nhiên để trẻ cứng cáp hơn và biết đi nhanh hơn mẹ có thể sử dụng những đồ dùng hỗ trợ cho bé. Và chiếc xe tập đi gỗ Kiza sẽ là một trong những đồ dùng hỗ trợ bé tập đi.

Một vài thông tin về xe tập đi gỗ kiza:

  • Xe được làm từ chất liệu gỗ tông và gỗ MDF
  • Kích thước xe: 35 x 30 x 43 (cm)
  • Độ tuổi sử dụng: trên 1 tuổi
  • Xe tập đi gỗ Kiza được các mẹ tin dùng

Hướng dẫn sử dụng xe tập đi kiza cho trẻ biết đi nhanh hơn

Khi cho trẻ sử dụng xe tập đi bằng gỗ kiza thì thường các bé đã biết đứng tập sẽ hiệu quả nhất. Đối với những bé chưa biết đứng thì mẹ chưa nên cho bé tập đi vội. Tuy nhiên đối với bé đã có thể tự đứng ven vào thành giường, thành cũi di chuyển thì mẹ cũng có thể cho bé dùng xe tập đi được. Để sử dụng xe tập đi kiza cho trẻ hiệu quả thì mẹ nên thực hiện như sau:

– Muốn cho bé tập đi thì mẹ nên chọn không gian phải rộng rãi, không có vật cản và nên cất hết đồ đạc có thể gây nguy hiểm cho bé đi. Vì có một không gian rộng rãi, thoáng mát mới giúp cho bé tập đi tốt hơn, mẹ có thể cho bé tập đi ngoài sân, công viên, sân chơi của trẻ…Không nên cho trẻ tập đi ở nơi có nhiều đồ, nơi có nhiều xe cộ qua lại và đặc biệt là không nên cho trẻ tập đi ở gần cầu thang. Để hiệu quả mẹ có thể cho trẻ ra tập đi ở công viên cùng các bạn, bé sẽ vô cùng hứng thú với việc tập đi đó.

– Với xe tập đi bằng gỗ kiza thì mẹ có thể điều chỉnh chiều cao của tay cầm được nên mẹ có thể chọn nấc phù hợp cho trẻ nhỏ. Để tạo cho trẻ thuận tay nhất. Mẹ cho bé vừa tập đi vừa khuyến khích trẻ, khen bé để khích lệ các con. Với nhiều bé khi mới tập sẽ không chịu đứng mà hay ngồi thụp xuống thì mẹ nên hướng dẫn và tạo hứng thú cho bé, bé sẽ dần quen và thích thú.

– Xe tập đi kiza có thiết kế 3 con cá heo có thể phát ra tiếng kêu nên giúp cho các bé hứng thú mỗi khi tập đi.

Lưu ý cho khi cho trẻ tập đi:

– Khi cho bé tập đi mẹ không nên cho trẻ tập đi sớm dễ làm chân trẻ bị vòng kiềng.
– Luôn theo dõi và quan sát bé khi bé tập đi để đảm bảo trẻ luôn được an toàn.
– Không được cho trẻ tập đi ở trên tầng.