“Bí quyết vàng” tăng sức đề kháng cho bé trên 3 tuổi

0
462

Ở giai đoạn trẻ trên 3 tuổi, có rất nhiều ba mẹ băn khoăn và lo lắng, không biết nên chọn dòng sản phẩm sữa bột nào để đảm bảo dinh dưỡng cho con, bởi đây là giai đoạn đặt nền móng vững chắc để con phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

Thấu hiểu được kỳ vọng của ba mẹ và dựa trên nghiên cứu mới nhất về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, Morinaga giới thiệu dòng sữa mới Morinaga Kodomil (sữa số 3) dành cho trẻ trên 3 tuổi. Sản phẩm là sự lựa chọn phù hợp và tiện lợi bổ sung dưỡng chất giúp trẻ phát triển toàn diện và tăng cường sức đề kháng.

Nhãn hàng và Công ty phân phối

Morinaga là tập đoàn chuyên sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa hàng đầu tại Nhật Bản. Với chặng đường hơn 100 năm phát triển, Morinaga ngày càng khẳng định được vị thế của mình và luôn nằm trong top 10 nhãn hiệu sữa lớn nhất thế giới.

Tại Việt Nam, Morinaga được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây – Công ty chuyên phân phối các sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản. Bên cạnh Hagukumi (sữa số 1) và Chilmil (sữa số 2) được nhiều ba mẹ tin dùng, Morinaga đã ra mắt Kodomil (sữa số 3) dành cho trẻ trên 3 tuổi với 2 hương vị vani và dâu thơm ngon, hấp dẫn.

Đặc điểm nổi bật của sữa Morinaga Kodomil:

Kodomil là dòng sữa chính hãng của Morinaga, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam từ 3 tuổi trở lên. Sản phẩm giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, trí não và tăng cường sức đề kháng.

Sữa Morinaga Kodomil được biết tới với các ưu điểm nổi bật:

+ Dưỡng chất Lactoferrin giúp tăng cường gấp đôi sức đề kháng.

+ Bổ sung DHA hỗ trợ phát triển trí thông minh, hệ thống tim mạch và khả năng vận động.

+ Lợi khuẩn tiêu hóa BB536 cùng dưỡng chất Bifidus giúp bé tiêu hóa, hấp thu tốt và ngăn ngừa táo bón.

+ Có 2 hương vị vani và dâu kích thích vị giác trẻ nhỏ, đa dạng lựa chọn cho bé để bé vui thích tận hưởng bữa ăn “đa vị”.

Ngoài thiết kế dạng lon 850g, Morinaga Kodomil bổ sung thiết kế hộp giấy 216g với dạng gói tiện lợi, mẹ có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc cho trẻ mang theo khi đi học.

Khuyến mãi mua 2 tặng 1 siêu hấp dẫn

Nhằm tạo điều kiện trải nghiệm sản phẩm mới đến khách hàng, Morinaga Kodomil áp dụng chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Khi mua 2 hộp Kodomil 216g bất kì, mẹ sẽ được tặng kèm ngay 1 hộp 216g hương dâu, chương trình áp dụng tại hệ thống cửa hàng Kids Plaza trên toàn quốc.

Thời gian CTKM từ nay đến hết 30/9/2020. Nhanh tay mua sắm để nhận ngay ưu đãi, giúp bé bổ sung dưỡng chất và tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch này nhé các mẹ ơi!

Đặt mua Morinaga Kodomil cho bé tại Kids Plaza ngay tại đây.