Bỉm Merries size L Quần bao nhiêu miếng thông tin chi tiết về sản phẩm

0
277

Hiện nay, một trong những thương hiệu rất được các mẹ bỉm sữa yêu thích và tin dùng đó là thương hiệu Merries. Vì vậy, trong bài viết này, Kids Plaza sẽ giới thiệu những thông tin chi tiết nhất về bỉm Merries quần cụ thể hơn là bỉm Merries size L quần bao nhiều miếng để giúp mẹ có thể hiểu rõ và yên tâm sử dụng sản phẩm này.

Bỉm Merries size L quần bao nhiều miếng ?

Như các mẹ đã biết, Merries là nhãn hiệu cao cấp trên thế giới đến từ tập đoàn KAO của Nhật Bản, thành lập từ năm 1983. Thương hiệu này cũng là một trong những thương hiệu chiếm phần lớn thị phần tại Nhật Bản và các quốc gia khác trên thế giới. bỉm Merries có thể có số miếng khác nhau tùy thuộc vào quy cách và đóng gói của từng sản phẩm cụ thể. Tuy nhiên, đối với  Bỉm Merries size L được đóng gói với số lượng 44 miếng.

Bim-Merries-size-L-quan-bao-nhieu-mieng

Tã quần Merries size L

<< Xem thêm >>  Bỉm Merries nội địa có những size nào? Sử dụng dễ dàng không?

Đặc điểm nổi bật của bỉm tã quần Merries size L 44 miếng cho bé 

Siêu thấm hút

Với thiết kế lõi kép vô cùng thấm hút, vì vậy có khả năng hấp thụ lượng lớn nước tiểu và các chất thải nhưng vẫn duy trì ở trạng thái mỏng nhẹ và không hề gây vón cục khó chịu. Bên cạnh đó, đây là sự kết hợp của chuỗi các phân tử và phân tử muối có công dụng hấp thụ nước tiểu nhanh hơn 50 lần so với các sản phẩm tã bỉm khác trên thị trường. Sản phẩm không gây tình trạng hâm nóng và làm tràn chất thải ra giường ngủ cho bé, nhờ đó mang lại sự dễ chịu thoải mái vô cùng cho bé yêu trong suốt cả ngày.

Siêu mềm mại

Tã quần Merries size L có cấu tạo từ hàng nghìn các điểm xốp, mịn và trải đều trên bề mặt, nhờ đó mang lại sự thoải mái và hạn chế một cách tối đa khả năng tiếp xúc với da của bé. Vì vậy, làn da của bé sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và không bị gây vết hằn đỏ ở các vùng da bên cạnh.

Bim-Merries-size-L-quan-bao-nhieu-mieng (1)

Đặc điểm siêu mềm mại Bỉm Merries size L quần 

Siêu linh hoạt

Ở đoạn vòng eo của bỉm có thiết kế là một đường thun vô cùng mềm mại, ôm vừa lấy bé sẽ giúp cho bé thoải mái vận động cả ngày và còn rất thuận tiện cho ba mẹ trong việc mặc vào và cởi ra cho bé.

Đáy bỉm được thiết kế hình chữ W giúp cho bỉm vừa khít theo mỗi chuyển động của bé, mà không tạo ra vướng víu hay khó chịu cho trẻ. Ngoài ra, phần túi bỉm được thiết kế rất gọn nhẹ nên ba mẹ có thể sắp xếp để bỉm vào túi đựng quần áo cho bé một cách dễ dàng mà không tạo ra sự bừa bộn nào. 

Với ba đường cắt chéo nhỏ ở phần đáy bỉm sẽ mang lại sự vừa vặn, ôm sát với khu vực ở xung quanh hông của trẻ. Điều này sẽ khiến cho bé luôn được dễ chịu và thoải mái ở mọi tư thế khác nhau.

Hiển thị vạch báo thông minh

Khi sử dụng tã cho bé, chắc hẳn ba mẹ nào cũng phân vân không biết tình trạng của tã là như thế nào và có nên thay tã cho trẻ không, nhưng ba mẹ không cần phải lo lắng nữa vì câu trả lời nằm ở phần vạch báo thời gian. Với thiết kế này, hãng đã thiết kế khi vạch báo chuyển sang màu xanh đậm là thời điểm mà ba mẹ nên thay tã cho bé. Điều này sẽ giúp ba mẹ chủ động hơn trong việc làm chủ thời gian và từ đó hạn chế tình trạng hăm tã hoặc sẽ không phải mở ra mở vào thường xuyên để kiểm tra xem tã đã đầy hay chưa.

Siêu thoáng khí

Phần lớp màng thoáng khí được thiết kế hết sức đặc biệt với chất liệu mềm mại và các lỗ li ti ở bên ngoài được đặt ở dưới màng đáy chống thấm nước. Thiết kế này nhằm làm giảm độ ẩm ướt bên trong và giúp tăng khả năng thóang khí ở bên ngoài khi bé đi tiểu hoặc đi vệ sinh. Nhờ đó, có thể bảo vệ một cách tối đa làn da của trẻ không bị mẩn đỏ hay ngứa trong suốt quá trình phải mang bỉm.

4 lưu ý bạn cần kiểm tra khi thay tã quần Merries size L nội địa

  • Với các bé trai: các bé có bộ phận sinh dục nằm ở đáy của tã và đây cũng sẽ là điểm thường xuyên bị tràn ra ngoài nhất là khi bé tè hướng lên trên thì khả năng bị tràn là rất cao. Tuy vậy, khi phần hạ bộ được đặt ở chính giữa và hướng xuống dưới, sẽ làm giảm tình trạng trên.
  • Thường xuyên kiểm tra phần dây thun tiếp xúc với hai bên đùi và phần hông của bé.
  • Kiểm tra phần thun của tã có dính vào quần áo của bé hay không.
  • Đảm bảo chữ Merries phải được đặt ở chính giữa.

Qua bài viết trên đây, hy vọng ba mẹ sẽ biết cách chọn đúng size bỉm cho bé và có những thông tin chi tiết nhất về bỉm Merries size L quần. Chúc ba mẹ sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho bé yêu!

Bài viết liên quan: