Bình sữa họa tiết Ogu-Ogu 170ml núm số mấy?

0
44

Bình sữa Ogu-Ogu là dòng họa tiết mới ra mắt của thương hiệu bình Moyuum số 1 tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhiều bà mẹ vẫn chưa biết bình sữa họa tiết Ogu-Ogu 170ml núm số mấy? Chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết về núm ty của bình sữa này dưới đây.

Giải đáp bình Ogu-Ogu 170ml núm ty số mấy?

Bình sữa Moyuum Ogu Ogu 170ml là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Moyuum. Với thiết kế độc đáo và họa tiết đáng yêu được chính những người ông, người bà vẽ tặng cho người cháu. Bình sữa Ogu-Ogu được làm từ nhựa PPSU cao cấp, không chứa BPA, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

binh-sua-hoa-tiet-ogo-ogu-num-ty-so-may-2
Bình sữa Moyuum Ogu-Ogu có núm size số 1 đi kèm

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bình sữa Moyuum Ogu-Ogu 170ml đi kèm với núm số 1, phù hợp cho bé từ 0 đến 2 tháng tuổi. Núm số 1 có 1 lỗ tròn nhỏ, giúp điều chỉnh lượng sữa chảy ra phù hợp với lực bú yếu và nhu cầu bú chậm của bé sơ sinh.

Ưu điểm của núm ty Moyuum số 1:

– Núm ty được làm từ 100% silicon cao cấp, mềm mại, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe của bé, mức chịu nhiệt lên tới 120◦C.

– Núm ty được thiết kế mô phỏng giống với bầu ngực của người mẹ, tạo cảm giác quen thuộc và gần gũi cho bé khi ti bình.

– Núm ty của bình sữa Ogu-Ogu có thiết kế chống sặc và chống đầy hơi, giúp bé bú dễ dàng và an toàn hơn. Ngoài ra hệ thống van chống sặc, cũng giúp điều tiết lượng sữa chảy ra, ngăn ngừa tình trạng bé bị sặc khi bú.

– Mặt trong núm ty size 1 có 3 đường viền nổi giúp điều tiết lượng sữa và nhịp chảy dòng sữa đều đặn theo nhịp bú của bé, giúp dòng chảy tự nhiên như đang ti sữa mẹ.

binh-sua-hoa-tiet-ogo-ogu-num-ty-so-may-1
Núm ty Moyuum mềm, chống sặc hiệu quả các bé thích mê

Mua bình sữa họa tiết Ogu-Ogu cho bé ở đâu?

Bình sữa họa tiết Ogu-Ogu được đánh giá là một lựa chọn lý tưởng cho các mẹ trong việc chọn mua bình sữa cho bé. Để mua được bình sữa Ogu-Ogu chính hãng ba mẹ có thể đặt mua tại các siêu thị, hệ thống mẹ và bé lớn tại Việt Nam.

Chuỗi cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm của Moyuum. Hiện tại tất cả các cửa hàng của KidsPlaza đã có sẵn các mẫu bình sữa Ogu-Ogu mới nhất để ba mẹ có thể đến mua trực tiếp tại các cửa hàng trên toàn quốc. Mẹ cũng có thể đặt mua bình Ogu-Ogu qua các kênh bán hàng online của KidsPlaza như Website, Fanpage, Tik Tok, Shopee…để nhận được các ưu đãi từ siêu thị mẹ và bé KidsPlaza.

binh-sua-hoa-tiet-ogo-ogu-num-ty-so-may-3
Mua ngay bình sữa Ogu-Ogu tại KidsPlaza để nhận ưu đãi lớn

Qua những thông tin ở bài viết trên ba mẹ đã biết bình sữa họa tiết Ogu-Ogu đi kèm núm ty số 1. Với thiết kế bình nhỏ gọn, dễ cầm nắm, tiện lợi cho cả bé và mẹ khi sử dụng, bình Moyuum Ogu Ogu dung tích 170ml phù hợp cho trẻ sơ sinh. 

Xem thêm:

>>> Bình sữa Moyuum Ogu Ogu chính thức có mặt tại KidsPlaza

>>> Đánh giá chi tiết bình sữa Moyuum Ogu Ogu màu xanh, màu hồng

>>> Cập nhật giá bình sữa Moyuum Ogu Ogu 170ml/270ml mới nhất