Cập nhật giá bình sữa Moyuum Ogu Ogu 170ml/270ml mới nhất

0
28

Moyuum là thương hiệu bình sữa được nhiều bà mẹ quan tâm và chọn mua hiện nay. Mới đây hãng vừa cho ra mắt dòng bình sữa Moyuum Ogu Ogu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem bình sữa Moyuum Ogu Ogu có gì nổi bật và giá bán bao nhiêu nhé.

Điểm nổi bật của dòng bình sữa Moyuum Ogu Ogu 2024

binh-sua-moyuum-ogu-ogu
Bình sữa Moyuum Ogu Ogu mẫu mới nhất

Bình sữa Moyuum Ogu Ogu là dòng bình sữa mới nhất của thương hiệu Moyuum vừa mới ra mắt vào đầu năm 2024. Và hiện là một trong những dòng bình sữa đang rất HOT hiện nay. Điểm khác biệt của dòng bình Moyuum họa tiết Ogu Ogu là: 

  • Bình sữa Moyuum Ogu Ogu là sản phẩm được lấy cảm hứng từ tình cảm yêu thương vô bờ bến của ông bà dành cho những người cháu của mình. 
  • 100% những họa tiết đó đều được vẽ bởi những người ông, người bà cao tuổi. Các họa tiết vừa độc đáo, dễ thương tái hiện hình ảnh của ông, bà và con cháu. 
  • Bình Moyuum Ogu Ogu cũng được làm từ nhựa PPSU cao cấp, an toàn và chịu nhiệt cao. 
  • Núm ti Moyuum Ogu Ogu siêu mềm với hệ thống van khí giảm đầy hơi cho bé.
binh-sua-moyuum-ogo-ogu-1
Những họa tiết dễ thương được vẽ từ người cao tuổi

>>> Bình Moyuum còn rất nhiều họa tiết khác, tham khảo ngay:

Giá bình Moyuum Ogu Ogu mới nhất

Bình sữa Moyuum họa tiết Ogu Ogu có mức giá không quá chênh lệch so với những dòng họa tiết khác của hãng. Vì vậy ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá của của sản phẩm. 

Bình Moyuum Ogu Ogu hiện nay có 2 màu xanh và màu hồng cho bé trai và bé gái có dung tích 170ml/270ml để ba mẹ lựa chọn: 

– Bình Moyuum Ogu Ogu dung tích 170ml có mức giá khoảng: 400.000đ – 450.000đ

– Bình Moyuum Ogu Ogu dung tích 270ml có mức giá khoảng: 440.000đ – 500.000đ

** Lưu ý: Đây là mức giá tham khảo, mỗi nơi bán và thời điểm bán sẽ có giá bán khác nhau.

Trên đây chúng tôi đã giúp ba mẹ có thêm thông tin về bình sữa Moyuum Ogu Ogu mới nhất 2024. Với những họa tiết cực kỳ ý nghĩa và dễ thương tới từ những người ông, người bà thì đây là dòng sản phẩm ba mẹ nên mua cho bé yêu của mình. Không chỉ là một chiếc bình sữa đơn thuần mà nó còn gắn kết tình yêu thương sâu sắc trong gia đình giữa ông bà và con cháu. 

Để mua được bình sữa Moyuum chính hãng ba mẹ có thể mua tại của hàng KidsPlaza. Hiện chuỗi siêu thị mẹ và bé KidsPlaza là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối bình sữa Moyuum chính hãng tại Việt Nam.

Tin liên quan: