Bình sữa Moyuum có những họa tiết và màu nào?

0
1333

Bình sữa Moyuum là một trong những sản phẩm chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay, được rất nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn cho bé ở nhiều độ tuổi khác nhau. Vậy trên thị trường hiện bình sữa Moyuum có những họa tiết và màu nào? Đặc điểm của từng loại ra sao? Các mẹ hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua nội dung bài viết sau đây nhé!

Bình sữa Moyuum có những họa tiết và màu nào?

Đối với những mẹ mới tìm hiểu về bình Moyuum Hàn Quốc chắc hẳn đều chưa biết bình sữa Moyuum có những họa tiết và màu nào, điểm nổi bật của từng loại sản phẩm và nên lựa chọn loại nào cho bé.

Hiện nay, nếu xét về họa tiết và màu sắc thì bình sữa Moyuum được chia thành 3 loại với dung tích cụ thể như sau:

  • Bình sữa Moyuum trơn không họa tiết nhựa PPSU (dung tích 170ml và 270ml)
  • Bình sữa Moyuum Silicone (dung tích 160ml và 260ml)
  • Bình sữa Moyuum họa tiết in hình mây xanh (dung tích 170ml và 270ml)
  • Bình sữa Moyuum họa tiết in hình lạc đà Llama (170ml và 270ml)
  • Bình sữa Moyuum họa tiết in thỏ nhiều màu (dung tích 170ml và 270ml)

>> Xem thêm: review các loại bình sữa cho trẻ nhỏ

Đặc điểm nổi bật của từng loại bình sữa Moyuum

Mỗi loại bình Moyuum sẽ có những đặc điểm nổi bật của riêng mình, các mẹ cùng xem đặc điểm nổi bật của từng loại như thế nào nhé!

Bình sữa Moyuum trơn basic chất liệu nhựa PPSU

Đây là dòng sản phẩm được xem là phổ biến và được nhiều mẹ lựa chọn nhất hiện nay, sản phẩm có một số điểm nổi bật như sau:

  • Bình sữa Moyuum 170ml basic được thiết với hình dáng thon gọn, bắt mặt với cổ bình rộng thuận tiện cho việc thay đổi núm ty moyuum, dễ dàng vệ sinh và loại bỏ tình trạng bột sữa rơi ra ngoài khi pha sữa cho bé.
  • Sản phẩm có vạch chia rõ nét bằng công nghệ in hiện đại, có độ bền cao, không lo bị mờ khi tiếp xúc với nước hoặc chất tẩy rửa chuyên dụng.
  • Bình có nắp đậy tiện lợi không vặn ren nhưng vẫn bám chặt, giúp mẹ dễ dàng mở và đậy nắp chỉ với 1 thao tác, và có thiết kế bo viền an toàn.
  • Độ cong của bình được giảm thiểu tối đa, giúp vệ sinh bình dễ dàng và dễ làm khô.
binh-sua-moyuum-basic
Bình sữa Moyuum trơn basic chất liệu nhựa PPSU

Bình sữa Moyuum Silicone 

Bình Moyuum silicon có những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Thân bình được sản xuất từ chất liệu Silicone y tế cao cấp 100%, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính vệ sinh, đồng thời có độ bền cao, khả năng chống va đập mạnh, chịu nhiệt lên đến 180◦C.
  • Núm ty của sản phẩm được làm từ Silicone y tế siêu mềm 100%, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính vệ sinh. Mức độ chịu nhiệt của núm ty này là 120◦C.
  • Bình sữa Moyuum silicon được thiết kế cổ bình rộng, điều này giúp mẹ dễ dàng vệ sinh và thuận tiện khi pha sữa công thức cho bé.
Bình sữa Moyuum Silicone 160ml/260ml

Bình sữa Moyuum họa tiết in hình mây xanh

Đây là một trong những loại bình sữa nhận được sự yêu thích của rất nhiều bà mẹ, với những đặc điểm sau:

  • Bình sữa Moyuum mây xanh có thiết kế cực kỳ đáng yêu, với những họa tiết hình đám mây cùng các khối hình học (tam giac, tròn, thoi) được kết hợp vô cùng hài hòa và bắt mắt.
  • Vạch chia được in rõ ràng và không bị rối bởi những họa tiết trên bình sữa.
  • Các hình in và vạch chia đều được in bằng công nghệ hiện đại, có độ bền rất cao, đảm bảo không bị mờ trong quá trình sử dụng lâu dai.
  • Bình sữa Moyuum mây xanh được thiết kế các bộ phận tách rời, giúp mẹ chuyển đổi từ bình sữa sang cốc tập uống cho bé một cách dễ dàng. 
binh-sua-moyuum-hoa-tiet-may
Bình sữa Moyuum họa tiết in hình mây xanh

Bình sữa Moyuum họa tiết in hình lạc đà Llama

Cũng giống với bình Moyuum mây xanh, bình Moyuum in hình lạc đà cũng có những đặc điểm sau:

  • Được thiết kế vô cùng độc đáo với hình dáng thon gọn, tối ưu góc tù và có cổ bình rộng, giúp cho quá trình sử dụng và vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Bình có những họa tiết vô cùng đáng yêu và bắt mắt bằng hình những 2 chú lạc đà Llama cũng những họa mây mây và cây xương rồng, tạo cho cảm giác thích thú khi sử dụng.
  • Bình được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PPSU có thể chịu được nhiệt độ lên đến 200 độ C và cực kỳ an toàn cho bé khi sử dụng hằng ngày.
binh-sua-moyuum-hoa-tiet-lac-da
Bình sữa Moyuum họa tiết in hình lạc đà Llama

Bình sữa Moyuum họa tiết in thỏ nhiều màu

Bình sữa Moyuum màu xám họa tiết thỏ là mẫu bình họa tiết mới nhất của thương hiệu này, mới được ra mắt bà bày bán vào tháng 12/2022. Sản phẩm được ra mắt để chào đón năm mới 2023, khác với Việt Nam thì tại Hàn Quốc năm 2023 chính là năm còn thỏ.

Sản phẩm có những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Có thiết kế đáng yêu với rất nhiều chú thỏ trên thân bình và có 2 màu cho mẹ lựa chọn gồm: bình sữa Moyuum thỏ ghi và bình sữa Moyuum thỏ hồng.
  • Bình được thiết kế bằng công nghệ sinh học hiện đại, giúp bề mặt bình sữa có độ bám tuyệt vời, bé cầm nắm không sợ bị trơn trượt, làm rơi.

>> Xem thêm bài viết: Review bình sữa Moyuum họa tiết thỏ mẫu mới 2023

Bình sữa Moyuum họa tiết in thỏ nhiều màu

Bình sữa Moyuum Clover màu tím họa tiết cỏ 4 lá

Bình Moyuum Clover màu tím cực kỳ dễ thương và đáng yêu với họa tiết là hình cỏ 4 lá. Cũng được sản xuất với 2 dung tích là 170ml và 270ml để mẹ chọn lựa phù hợp với độ tuổi của trẻ.

Bình Moyuum Clover màu tím dễ thương

Bình sữa Moyuum màu hồng họa tiết hoa cúc

Nếu mẹ muốn chọn bình cho bé gái thì không thể bỏ qua mẫu bình Moyuum màu hồng với họa tiết hoa cúc nhẹ nhàng đáng yêu. Được làm bằng chất liệu nhựa PPSU an toàn, chất lượng cao, chịu được nhiệt độ cao nhất trong các loại nhựa.

Bình Moyuum màu hồng dành cho bé gái

Qua đây các mẹ có thể rằng, các loại bình sữa Moyuum hiện này đều là các sản phẩm có chất lượng cực kỳ tốt, tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ. Và để đảm bảo mua đúng sản phẩm chất lượng, mẹ có thể ghé hệ thống chuyên phân phối bình Moyuum chính hãng Kids Plaza trên toàn quốc.

Mong rằng qua bài viết trên đây đã giúp mẹ phân biệt được bình sữa Moyuum có những họa tiết và màu nào. Thực tế, các phân loại bình sữa cho bé đều là các sản phẩm có chất lượng tương tương nhau, chỉ khác nhau về họa tiết, vì vậy mẹ không cần cân nhắc quá kỹ nên chọn loại nào cho bé.

Xem thêm: