Review bình sữa Moyuum Clover màu tím 170ml và 270ml có tốt không?

0
535

Thương hiệu Moyuum nổi tiếng với các sản phẩm bình sữa được làm từ nhựa cao cấp. Ngoài ra, các sản phẩm của Moyuum đều được sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho bé. Hãy cùng chúng tôi review bình sữa Moyuum tím 170ml/270ml có tốt không? Chắc chắn thông tin dưới đây sẽ giúp mẹ hiểu hơn về bình sữa này!

Điểm nổi bật của bình sữa Moyuum tím 

 Bình sữa Moyuum tím mẫu mới nhất

  • Thiết kế đẹp mắt: Bình được thiết kế với họa tiết có 4 lá và hoa trên bề mặt bình tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và thanh lịch, mang lại sự thích thú cho bé khi sử dụng. Bình thiết kế phù hợp với cả bé trai và bé gái nên mẹ có thể dễ dàng chọn lựa.
  • Chất liệu cao cấp: Bình sữa Moyuum được làm từ PPSU cao cấp an toàn, không chứa BPA, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.
  • Được trang bị núm vú silicone mềm mại: Núm vú được làm từ silicon mềm mại, giống với cảm giác của vú mẹ, giúp bé cảm thấy dễ chịu và làm quen với sữa bình dễ dàng hơn.
  • Dung tích phù hợp: Bình có dung tích 170ml hoặc 270ml, phù hợp cho trẻ từ sơ sinh đến 2 tuổi.
  • Tiện dụng: Bình sữa Moyuum tím có thiết kế vòi phun sữa chống đầy hơi đi kèm với hệ thống van giúp bé uống sữa một cách dễ dàng và tiết kiệm hơn.
  • Dễ dàng vệ sinh: Có thể sử dụng trong lò vi sóng, máy rửa bát, vệ sinh đơn giản bằng nước sạch nước rửa bình chuyên dụng. Bình cũng được thiết kế với miệng rộng, dễ dàng cho việc đổ sữa và vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Độ bền cao: Chất liệu cao cấp giúp bình sữa Moyuum tím có độ bền cao, khó bị va đập, trầy xước, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.
  • Bảo vệ tối đa sức khỏe của bé: Được thiết kế chống đầy hơi và tràn, giúp tránh những tác động tiêu cực tới sức khỏe của bé, hạn chế đầy hơi, khó tiêu.
  • Hỗ trợ tốt cho việc cho con bú: Với thiết kế độc đáo và các phụ kiện đi kèm, bình sữa Moyuum tạo điều kiện thuận lợi cho việc cho con bú.
  • Dễ cầm và chống trơn trượt: Bình sữa Moyuum được thiết kế với đường gân vặn ở giữa, giúp cho bình có độ bám tốt hơn khi cầm và chống trơn trượt.
  • Đa công năng: Mẹ có thể mua set tay cầm để biến bình sữa trở thành bình tập uống cho bé ở giai đoạn lớn hơn.

Bình sữa Moyuum clover màu tím có nhiều ưu điểm nổi bật

Các loại dung tích của bình sữa Moyuum tím 

Việc sử dụng dung tích nào phù hợp với bé phụ thuộc vào nhu cầu ăn uống và lượng sữa bé tiêu thụ trong một lần cho bữa ăn của bé. Nếu bé ăn nhiều, bình dung tích bình Moyuum 270ml có thể là lựa chọn tốt hơn để đảm bảo bé được đầy đủ dinh dưỡng mà không cần phải thay sữa thường xuyên. Trong khi đó, bình dung tích bình moyuum 170ml thì có thể phù hợp với các bé ăn ít hơn hoặc ăn dặm kèm theo. 

Do vậy:

  • Dung tích 170ml: Núm đi kèm là núm số 1 cho bé từ sơ sinh
  • Dung tích 270ml: Núm đi kèm là núm số 2 cho bé từ 2 tháng

Bình sữa Moyuum tím (Clover) 170/270ml có nhiều size núm vú khác nhau

Ngoài việc chọn lựa dung tích bình phù hợp, mẹ nên chọn núm vú đúng với giai đoạn phát triển. Nó sẽ đảm bảo về lực hút và số lượng sữa trong thời gian bé bú. Mẹ có thể tham khảo các loại size núm vú dưới đây:

  • Núm Moyuum số 1 cho bé 0 – 2 tháng tuổi có 1 tia sữa: lỗ hút sữa nhỏ và thiết kế mềm, linh hoạt, giúp bé có thể hút sữa tự nhiên nhất, không gây khó chịu hay đau rát miệng bé. Điều này cũng giúp bé tránh tình trạng sặc sữa hoặc nôn ra sữa khi bú.
  • Núm Moyuum số 2 cho bé 2 – 5 tháng tuổi có 2 tia sữa: giúp bé có thể hút được nhiều sữa hơn trong mỗi lần bú, giúp bé cảm thấy no hơn và không còn đói quá sớm, giúp bé ngủ ngon hơn vào ban đêm. Thiết kế của núm ti số 2 cũng giúp bé có thể hút sữa dễ dàng hơn và giảm thiểu khả năng sặc sữa, giúp bé tiêu hóa tốt hơn.
  • Núm Moyuum số 3 cho bé 5 – 8 tháng tuổi với thiết kế cắt chữ Y hẹp: có lỗ hút sữa lớn hơn so với núm ti số 2, giúp bé có thể hút sữa nhanh hơn, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé trong thời gian này. Thiết kế cắt chữ Y hẹp giúp bé bú sữa một cách dễ dàng và hiệu quả hơn, đồng thời bé sẽ phát triển miệng và lưỡi, chuẩn bị cho việc học nói sau này.
  • Núm Moyuum số 4 cho bé 8 tháng tuổi trở lên với thiết kế cắt chữ Y rộng: Thiết kế cắt chữ Y rộng giúp sữa chảy dễ dàng hơn, cho phép bé bú được lượng sữa lớn hơn mà không cần phải hút quá mạnh, giúp bé tiêu hóa tốt hơn và giảm nguy cơ sặc sữa.

Giá thành của bình sữa Moyuum màu tím 170/270ml

Giá thành của bình sữa Moyuum tím 170/270ml có thể khác nhau tùy thuộc vào địa điểm mua hàng, thời điểm mua, cửa hàng và chính sách giá của từng cửa hàng. Tuy nhiên, thông thường giá của bình sữa Moyuum clover dao động từ khoảng 300.000 đến 400.000 đồng, tùy theo dung tích.

Review bình sữa Moyuum Clover màu tím 

Để có được đánh giá khách quan nhất về bình sữa Moyuum tím mẹ có thể tham khảo một số review đến từ các mẹ bỉm sữa đã cho bé sử dụng dưới đây:

“Bình thiết kế khá thông minh, giúp bé dễ dàng hút sữa và không bị sặc khi ăn. Mình yên tâm cho bé tự trải nghiệm nên bé cũng rất hợp tác khi uống sữa”

(Thu Trang, 29 tuổi, Hai Bà Trưng – Hà Nội)

“Bình tím có thiết kế đẹp và chất lượng tốt, dễ sử dụng, dễ làm sạch. Tuy nhiên, giá thành hơi cao nên mình có một chút đắn đo khi mua cho bé, mình đã quyết định mua chỉ khi thấy được thiết kế tiện lợi, con dễ dàng cầm nắm”

(Khánh Huyền, 28 tuổi, Tây Hồ – Hà Nội)

“Bình sữa có khả năng giữ nhiệt tốt trong khoảng thời gian dài, giúp sữa của bé được giữ ấm và tươi ngon. Do đó, mình đã chọn Moyuum cho cả 2 bé.”

(Bảo Anh, 35 tuổi, Cầu Giấy – Hà Nội)

“Chất lượng bình tốt khi tiếp xúc với nước nóng mình không thấy mùi nhựa như những loại bình thông thường. Bé nhà mình cầm bình Moyuum rất chắc chắn không bị trơn tuột hay đổ sữa”

(Ngọc Khánh, 30 tuổi, Hà Đông – Hà Nội)

Qua đây, mẹ đã biết nhiều hơn về bình sữa Moyuum tím (Clover) 170/270ml. Do đó, mẹ có thể chọn lựa cho bé sử dụng mà không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì. Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo mua bình Moyuum clover tím tại Kids Plaza, địa chỉ uy tín với hàng ngàn sản phẩm tiện ích dành cho mẹ và bé. Xem thêm dòng bình sữa Moyuum bằng silicon: TẠI ĐÂY!

Bài viết tham khảo: