Review bình sữa Moyuum họa tiết Ogu Ogu 170ml, 270ml có tốt không?

0
28

Bình sữa Moyuum họa tiết Ogu Ogu là một trong những dòng bình sữa cho bé được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Vậy dòng sản phẩm này có thực sự tốt và nên mua cho con hay không? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ review chi tiết về dòng sản phẩm này để giúp mẹ có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất khi lựa chọn dòng bình sữa cho bé.

Bình sữa Moyuum họa tiết Ogu Ogu 170ml, 270ml có tốt không?

Dưới đây là một vài tiêu chí để đánh giá chi tiết về sản phẩm bình sữa Moyuum họa tiết Ogu Ogu – dòng sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các ba mẹ.

Về thiết kế

Bình sữa Moyuum họa tiết Ogu Ogu 100% họa tiết được vẽ tay bởi người cao tuổi – lấy cảm hứng từ tình yêu thương vô bờ của ông bà dành cho con cháu. Với kiểu dáng hình trụ tròn, cổ bình rộng từ đó giúp mẹ có thể dễ dàng pha sữa và vệ sinh bình một cách dễ dàng hơn. Điểm nổi bật ở dòng sản phẩm này đó là hoạ tiết Ogu Ogu rất dễ thương, giúp bé có thêm hứng thú mỗi khi uống sữa.

binh-sua-moyuum-hoa-tiet-ogu-ogu-1
Thiết kế mới nhất 2024 của Moyuum

Về chất liệu

Thân bình được làm từ nhựa PPSU cao cấp, một trong những loại nhựa tốt nhất trên thị trường hiện nay với độ bền cao và ít bị nứt vỡ. Hơn nữa, loại nhựa này cũng hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ và có thể chịu nhiệt lên đến 200 độ C nên mẹ hoàn toàn có thể tiệt trùng bình sữa trong lò vi sóng, máy tiệt trùng và đun sôi trên bếp.

Về núm ty

Núm ty của bình sữa Moyuum họa tiết Ogu Ogu được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp, thường được dùng trong y tế nên hoàn toàn phù hợp với trẻ em. Núm có độ mềm như ti mẹ, rất bền và dễ dàng trong việc vệ sinh.

binh-sua-moyuum-hoa-tiet-ogu-ogu-2
Núm ty của bình sữa Moyuum họa tiết Ogu Ogu

Về khả năng chống sặc

Bình được thiết kế van chống sặc không khí trên núm ty giúp ngăn chặn không khí từ bên ngoài vào trong bình sữa. Từ đó giúp giảm thiểu tình trạng sặc sữa, đầy bụng, đầy hơi, nôn trớ khi bú.

>>> Tham khảo thêm top bình sữa Moyuum bán chạy tại KidsPlaza:

Có nên mua bình sữa Moyuum họa tiết Ogu Ogu không?

Qua một vài tiêu chí quan trọng để đánh giá, nhìn chung bình sữa Moyuum họa tiết Ogu Ogu là một sản phẩm khá tốt. Với thiết kế mẫu mã đẹp, thông minh, tiện lợi, chất liệu đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, cùng với độ bền và khả năng chịu nhiệt cao. Chính vì vậy, đây là dòng bình sữa mà bố mẹ rất nên mua cho con.

Trên đây là những thông tin cần thiết giúp mẹ tham khảo về dòng bình sữa Moyuum họa tiết Ogu Ogu. Từ đó, tuỳ vào nhu cầu của bé mà mẹ hãy lựa chọn loại dung tích 170ml và 270ml cho con yêu của mình. 

Xem thêm: