[Giải đáp] Núm Moyuum số 3 cho bé mấy tháng?

0
27

Hiện nay, núm Moyuum là một trong những sản phẩm được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa quan tâm và chọn mua cho con của mình. Và câu hỏi núm Moyuum số 3 cho bé mấy tháng cũng được nhiều bố mẹ đặt ra. Trong bài viết dưới đây, Kidsplaza sẽ giúp mẹ giải đáp câu hỏi này theo đúng thông tin từ nhà sản xuất, đồng thời sẽ chỉ ra cho bố mẹ một vài lưu ý khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Giải đáp núm Moyuum số 3 cho bé mấy tháng?

Bình sữa Moyuum là sản phẩm không chỉ được yêu thích tại Hàn Quốc mà còn được các bà mẹ bỉm sữa tại rất nhiều quốc gia khác ưa chuộng trong đó có Việt Nam. Không chỉ có chất liệu an toàn, thiết kế thông minh, tiện lợi, dòng sản phẩm này còn có rất nhiều loại núm ti phù hợp với trẻ ở từng giai đoạn khác nhau.

Núm Moyuum số 3 được thiết kế hình chữ Y cắt nhỏ, phù hợp với các bé từ 5 đến 8 tháng tuổi.

num-moyuum-so-3-cho-be-may-thang
Núm Moyuum số 3 cho bé mấy tháng?

Bên cạnh núm Moyuum số 3, mẹ có thể tham khảo thêm các size núm Moyuum khác:

Một vài lưu ý khi sử dụng núm Moyuum

Khi mua và sử dụng núm Moyuum số 3 cho con sử dụng, mẹ cũng nên chú ý một vài điều sau đây để đảm bảo sản phẩm được dùng tốt nhất, đồng thời sức khoẻ của con cũng không bị ảnh hưởng:

Núm Moyuum đều sẽ có quy định thời hạn sử dụng cho bé, nên mẹ hãy xem xét kỹ và thay núm cho bé, theo khuyến cáo của các chuyên gia thì mẹ nên thay núm sau khoảng 3 tháng một lần.

– Để tiết kiệm chi phí mà vẫn không làm giảm hiệu quả sử dụng của bình, thay vì thay cả bình thì mẹ hãy thay núm ti Moyuum cho bé.

– Trong trường hợp mẹ muốn vệ sinh hoặc tháo lắp núm ti mới, cần phải đọc kỹ và làm theo hướng dẫn để bình có thể thoát khí qua lỗ được thiết kế trong khi bé bú sữa.

– Nên tiệt trùng núm ti sau mỗi lần cho bé bú sữa.

num-moyuum-so-3-cho-be-may-thang-2
Một vài lưu ý khi sử dụng núm Moyuum cho bé

Trên đây là thông tin để giúp mẹ trả lời cho câu hỏi núm Moyuum số 3 cho bé mấy tháng chi tiết nhất. Hiện sản phẩm đang được bày bán trực tiếp tại tất cả các cửa hàng của Kidsplaza với chất lượng và giá thành tốt nhất, mẹ có thể mua trực tiếp tại cửa hàng gần nhất hoặc đặt hàng nhanh chóng qua web/ app KidsPlaza.

Xem thêm: