[Giải đáp] Núm Moyuum số 2 cho bé mấy tháng?

0
48

Núm Moyuum là một trong những thương hiệu núm ty được các mẹ bỉm sữa tin dùng bởi chất liệu cao cấp, an toàn cho bé và thiết kế mô phỏng ti mẹ, giúp bé bú dễ dàng và thoải mái. Vậy, núm Moyuum số 2 cho bé mấy tháng sử dụng? 

num-moyuum-so-2-cho-be-may-thang-10
Núm Moyuum số 2 cho bé mấy tháng tuổi sử dụng

Núm Moyuum số 2 cho bé mấy tháng tuổi sử dụng? 

Núm Moyuum số 2 cho bé mấy tháng? Dòng núm ty Moyuum được thiết kế với 4 loại size khác nhau, trong đó núm số 2 được dành cho trẻ từ 2 đến 5 tháng tuổi. Sản phẩm có 2 lỗ đục trên núm và hoàn toàn phù hợp với tất cả thiết kế của bình sữa Moyuum.

num-moyuum-so-2-cho-be-may-thang-1
Núm Moyuum số 2 dành cho trẻ từ 2 đến 5 tháng tuổi

Tìm hiểu núm Moyuum số 2 cho bé

Núm ty Moyuum làm từ chất liệu Silicone y tế 100%, với đặc tính siêu mềm, đảm bảo an toàn và vệ sinh cho sức khỏe, có khả năng chịu nhiệt lên đến 120◦C.

Núm ty thay thế bình sữa Moyuum được thiết kế giống với núm ty và bầu ngực của mẹ, tạo cảm giác gần gũi, ấm áp và an toàn cho bé khi ti bình. Với chất liệu siêu mềm mại, nó mang lại trải nghiệm ti bình dịu dàng và an toàn.

Đặc biệt, núm ty có van khí được tích hợp để ngăn chặn tình trạng đầy hơi, đau bụng, nôn trớ, giúp bé cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình ti bình.

Bên trong núm ty, có 3 đường viền nổi giúp điều chỉnh lượng sữa và nhịp chảy đều đặn theo nhịp bú của bé, tạo ra dòng chảy tự nhiên, giống như đang ti sữa mẹ.

Trên thân núm ty, có vạch phân cách giữa vùng mờ và vùng trong suốt, giúp ba mẹ dễ dàng nhận biết giới hạn và điều chỉnh tư thế bú bình cho bé một cách chính xác hơn.

num-moyuum-so-2-cho-be-may-thang (1)
Núm Moyuum số 2 đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc

Bên cạnh núm Moyuum số 2, mẹ có thể tham khảo thêm các size núm Moyuum khác:

Địa chỉ mua núm Moyumm ở đâu? 

Kidsplaza là địa chỉ đáng tin cậy để ba mẹ có thể lựa chọn mua núm Moyumm chính hãng cho bé. Là một trong những hệ thống siêu thị mẹ và bé uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Kidsplaza hiện có hơn 155 cửa hàng trên khắp địa bàn cùng với khoảng 10.000 sản phẩm chính hãng đa dạng. Điều này giúp cho việc mua sắm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Khi mua núm ti Moyuum tại Kidsplaza, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa cũng như tiện ích trong quá trình mua sắm. Đây là địa chỉ đáng tin cậy và thân thiện với người tiêu dùng. Chúc ba mẹ sẽ tìm được sản phẩm phù hợp và chất lượng tốt nhất cho sự phát triển của bé yêu của mình.

Xem thêm: