Top 5 loại tã, bỉm nên dùng mùa hè cho bé

0
27133

Mùa hè việc chọn bỉm, đóng bỉm trở nên khó khăn và gặp nhiều vấn đề với các mẹ. Thời tiết nắng nóng dễ dẫn đến bé bị hăm tã nếu đóng bỉm không đúng cách hoặc loại bỉm cho bé không phù hợp. Mùa hè các mẹ luôn ưu tiên lựa chọn các loại bỉm mỏng, thoáng khí, mát mẽ.

Sau đây là 5 loại bỉm cho bé được lựa chọn nhiều trong mùa hè

Bỉm Goon nội địa

Với đặc điểm mỏng, thoáng khí so với các loại bỉm khác trên thị trường hiện nay, bỉm Goon luôn là sự lựa chọn hàng đầu, với tính chất thông thoáng, mỏng nên tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé khi sử dụng, có thể sử dụng cho bé cả ban đêm và ban ngày.

bim-dan-goon

Bỉm Goon Nhật nội địa là lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ trong màu hè

Bỉm Merries Nhật

Như các mẹ thường có câu “Đắt xắt miếng” thì Merries chính là 1 trong những loại bỉm như vậy. chất lượng của Meries thì không cần gì phải bàn cãi, khả năng thấm hút là thực sự vượt trội, dùng đóng vào ban đêm là rất thích.

bim-merries

Bỉm Merries luôn là mẫu bỉm “đắt xắt ra miếng hiện nay

Bỉm, tã dán Booby

Hiện tại Bobby có loại siêu mỏng như Goon nội địa nhưng chất lượng thì không bằng Goon, tuy nhiên với giá thành tốt thì bỉm Bobby vẫn được đánh giá cao và là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý trong mùa hè. Phù hợp đóng bỉm cho bé cả ban đêm và ban ngày.

gia-ta-bobby-2015

Bỉm Bobby với giá thành tiết kiệm

=>> Xem thêm: Cách phân biệt bỉm Bobby thật và giả

Bỉm Huggies

Ưu điểm của bỉm Huggies là giá tốt, thấm hút nhanh tuy nhiên bề mặt tã cũng hơi cứng, dùng Huggies Hàn Quốc thì chất lượng hơn, dùng mùa hè cũng rất thích.

bim-huggiesBỉm Pampers

Hàng nhập khẩu chất lượng tốt, thoáng khí, hạn chế tối đa bé bị hăm khi đóng tã. Giá thành hợp lý, được nhiều mẹ sử dụng cho bé trong mùa hè

Ngoài ra còn nhiều loại bỉm khác cũng rất được ưu chuông hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm tại đây để biết chính xác thông tin cũng như giá cả.

Bạn nên lựa chọn các hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn như Kids Plaza để mua được bỉm cho bé với mức giá tốt nhất.

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM

Cập nhật bảng giá tã – bỉm của bé Khăn ướt tinh khiết Mamago 100pcs Bô vệ sinh hình thù ngộ nghĩnh
Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi