[Giải đáp] Bé uống sữa Aptamil Nutri Biotik có tăng cân không?

0
85

Một trong những sản phẩm không thể thiếu trên chặng đường giúp con lớn khôn đó là sữa công thức. Và sữa Aptamil Nutri Biotik là một trong những dòng sữa bột được đông đảo các bà mẹ lựa chọn cho con yêu của mình. Bé uống sữa Aptamil Nutri Biotik có tăng cân không? Cũng là câu hỏi được rất nhiều mẹ đặt ra khi chọn sản phẩm này cho trẻ nhỏ. Cùng chúng tôi giải đáp ngay thắc mắc này qua bài viết dưới đây!

Giới thiệu đôi nét về Aptamil Nutri Biotik

sua-aptamil-nutri-biotik-co-tang-can-khong-1.jpg
Giới thiệu đôi nét về Aptamil Nutri Biotik

Sữa Aptamil Nutri Biotik là dòng sữa bột có thành phần tương tự nguồn sữa mẹ, giúp hỗ trợ miễn dịch cho trẻ một cách tốt nhất. Cùng với hàm lượng DHA cao có trong sữa, có công dụng hỗ trợ cho sự phát triển chiều cao và trí não của bé ngay trong những năm tháng đầu đời.

Hơn thế nữa, sản phẩm còn chứa 13 loại vitamin cùng những dưỡng chất thiết yếu từ đó cân bằng dinh dưỡng và bổ sung những chất còn thiếu, từ đó cơ thể của trẻ sẽ được khoẻ mạnh và phát triển tốt hơn. Aptamil Nutri Biotik cũng hỗ trợ ngăn chặn tình trạng táo bón, tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhất là trong giai đoạn sơ sinh.

Tham khảo:

Bé uống sữa Aptamil Nutri Biotik có tăng cân không?

Theo các chuyên gia, sữa Aptamil Nutri Biotik có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng khác nhau như vitamin A, C, D, E, K, B1, B6, B12,…cùng với hơn 20 loại khoáng chất thiết yếu nên có công dụng hỗ trợ bé tăng cân một cách đều đặn theo đúng giai đoạn phát triển của trẻ. Ngoài hỗ trợ tăng cân, sản phẩm cũng hỗ trợ tăng chiều cao, phát triển trí não và bảo vệ đường ruột một cách tối ưu nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho con sử dụng.

Mua sữa Aptamil ở đâu chất lượng ?

Hiện nay, trên thị trường sữa Aptamil Nutri Biotik đang được bày bán tràn lan, gây hoang mang cho các phụ huynh khi muốn mua dòng sữa này cho con mình. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn, chưa biết nên chọn địa chỉ nào cung cấp các dòng sữa Aptamil chính hãng uy tín, chất lượng thì Kidsplaza là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

sua-aptamil-nutri-biotik-co-tang-can-khong-2.jpg
Kidsplaza – địa chỉ mua sữa Aptamil chính hãng hàng đầu

Đây là nơi cung cấp tất tần tật các sản phẩm dành cho mẹ và bé với chất lượng và giá thành hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt, các sản phẩm của Kidsplaza luôn được đảm bảo được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi được tung ra thị trường. Không chỉ vậy, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực mẹ và bé nên có thể giúp bạn giải đáp bất cứ thắc mắc nào nếu cần.

Hi vọng rằng qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp bạn trả lời được thắc mắc: bé uống sữa Aptamil Nutri Biotik có tăng cân không? Đặc biệt, ngay hôm nay nếu bạn đang muốn mua dòng sản phẩm này, hãy đến ngay với cửa hàng Kidsplaza của chúng tôi để được sở hữu ngay dòng sữa bột này với chất lượng và giá thành tốt nhất!

Bài viết liên quan:

>>>Công dụng sữa Aptamil Nutri Biotik có gì đặc biệt? Khám phá ngay

>>>Bật mí: Sữa Aptamil Nutri Biotik có mát không? Có gây táo bón không

>>>Sữa Aptamil Nutri Biotik review chân thực từ các mẹ bỉm sữa