Bật mí: Sữa Aptamil Nutri Biotik có mát không? Có gây táo bón không?

0
26

Aptamil Nutri Biotik là dòng sữa bột đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các mẹ bỉm sữa trong thời gian gần đây. Được nhấn xét là sản phẩm có thể giúp con phát triển tốt cả về thể chất và trí tuệ với giá thành hợp lí nên đây được coi là một trong những dòng sữa bột đáng mua cho trẻ em. Vậy sữa Aptamil Nutri Biotik có mát không? Có gây táo bón không? Cũng là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi mua sữa Aptamil. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết rõ!

1. Giới thiệu về sữa Aptamil Nutri Biotik

sua-aptamil-nutri-biotik-co-mat-khong-1.jpg
Giới thiệu về sữa Aptamil Nutri Biotik

Sữa Aptamil Nutri Biotik là dòng sản phẩm đến từ nhà Nutricia –  là thương hiệu có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cho trẻ em. Với hệ thống chính sách nghiêm ngặt trong từng khâu sản xuất sản phẩm, Nutricia luôn cam kết về chất lượng an toàn thực phẩm nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cho con yêu của mình.

Ngoài bổ sung rất nhiều vi chất cần thiết và dưỡng chất sắt, vitamin, canxi, protein, khoáng chất. Sản phẩm còn có hương vị thơm ngon, dễ uống như sữa mẹ nên trẻ sẽ rất dễ để thích nghi.

2. Sữa Aptamil Nutri Biotik có mát không? Có gây táo bón không?

sua-aptamil-nutri-biotik-co-mat-khong-2.jpg
Sữa Aptamil Nutri Biotik có mát không? Có gây táo bón không?

Sữa Aptamil Nutri Biotik có mát không? Có gây táo bón không? Là vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho trẻ. Bởi đây là vấn đề mà nhiều bố mẹ gặp phải khi chọn dòng sữa bột không phù hợp với con. Và sữa Aptamil Nutri Biotik sẽ có thể giúp bạn khắc phục vấn đề này. Với Prebiotics GOS/FOS được xây dựng cân đối, sản phẩm mang đến nguồn sữa mát lành cho trẻ.

Từ đó giúp kích thích quá trình phát triển của các vi sinh có lợi trong dạ dày, từ đó bé sẽ dễ tiêu hoá hơn, đồng thời chống lại các vi trùng gây bệnh tấn công. Vậy nên, mẹ sẽ không phải lo vấn đề táo bón khi sử dụng sữa công thức cho con.

Tham khảo: So sánh Aptamil Nutri Biotik và Pronutra, khác nhau như thế nào?

TOP sữa Aptamil bán chạy tại KidsPlaza:

3. Một số lưu ý khi dùng sữa Aptamil Nutri Biotik cho bé

Ngoài câu hỏi sữa Aptamil Nutri Biotik có mát không? Thì mẹ cũng nên chú ý một số điều sau đây để đảm bảo có được công dụng tốt nhất khi sử dụng cho con:

– Bảo quản sữa Aptamil Nutri Biotik ở nơi khô ráo, thoáng mát, không để trong tủ lạnh

– Sau khi sử dụng sữa cần đóng kín nắp

– Chỉ nên sử dụng sữa sau 4 tháng mở nắp

– Sau khi pha sữa, nên cho bé sử dụng trong vòng 2 giờ, không sử dụng lò vi sóng để hâm lại

– Không để sữa dưới ánh nắng trực tiếp, tránh xa tầm tay trẻ em.

Với những ưu điểm vượt trội mà sữa Aptamil Nutri Biotik mang lại, có thể nói đây là một trong những dòng sữa công thức đáng mua nhất mà bố mẹ có thể tham khảo. Ngoài ra, nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sữa Aptamil Nutri Biotik có mát không? Hoặc muốn mua sản phẩm sữa Aptamil cho con của mình, thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc tới trực tiếp các cửa hàng Kidsplaza để được giải đáp và trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất!

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Aptamil Nutri Biotik review chân thực từ các mẹ bỉm sữa

>>>[Giái đáp] Sữa Aptamil Nutri Biotik có mấy loại? Review chi tiết

>>>Sữa Aptamil Nutri Biotik có tốt không? Có nên cho bé sử dụng