Công dụng sữa Aptamil Nutri Biotik có gì đặc biệt? Khám phá ngay

0
99

Hiện nay, dòng sữa Aptamil Nutri Biotik được rất nhiều mẹ bỉm quan tâm. Vậy công dụng sữa Aptamil Nutri Biotik có gì đặc biệt? Các mẹ hãy cùng khám phá ngay ở bài viết sau đây nha.

Đôi nét về sữa Aptamil Nutri Biotik

Cong-dung-sua-aptamil-nutri-biotik-2.jpg
Đôi nét về sản phẩm sữa Aptamil Nutri Biotik

– Sữa Aptamil Nutri Biotik là một dòng sữa của thương hiệu Nutricia nổi tiếng của tập đoàn Danone – Pháp.

– Sữa Aptamil Nutri Biotik giúp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn của bé yêu. 

Tham khảo:

TOP sữa Aptamil bán chạy tại KidsPlaza:

Công dụng sữa Aptamil Nutri Biotik

Cong-dung-sua-aptamil-nutri-biotik-1.jpg
Công dụng sữa Aptamil Nutri Biotik

– Với Nucleotides có trong sữa Aptamil Nutribiotik đây là thành phần cấu tạo nên DNA đóng vai trò rất quan trọng cho sự phát triển của bé yêu trong những năm tháng đầu đời. 

– Sữa Aptamil còn có các chất chống oxy hoá, Beta-carotene và Selen sẽ giúp bảo vệ cơ thể của bé yêu trước các tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ.

– Hỗn hợp LCP (DHA/AA có nguồn gốc từ Omega 3,6): Đây là các dưỡng chất rất cần thiết cho sự phát triển trí não và thị giác của bé yêu, tạo nên tiền đề cho sự phát triển về nhận thức và các hoạt động thần kinh ngay từ những năm tháng đầu đời của con yêu.

– Thành phần Prebiotics (GOS/FOS) có trong sữa Aptamil Nutri Biotik có tác dụng kích thích quá trình phát triển của vi khuẩn có lợi trong dạ dày của bé, cũng như giúp cho trẻ dễ tiêu hóa hơn và bảo vệ cơ thể chống lại những vi trùng gây bệnh tấn công. 

– Sữa Aptamil Nutri Biotik với dưỡng chất HMO 3’-GL và được kết hợp cùng với GOS/FOS sẽ giúp cho trẻ củng cố được hệ thống miễn dịch và giúp cho bé yêu tăng cường sức đề kháng trong những năm tháng đầu đời.

– Sữa Aptamil Nutri Biotik còn cung cấp 13 loại Vitamin giúp cho trẻ phát triển toàn diện cùng với hàm lượng canxi cao giúp chống còi xương và phát triển chiều cao một cách tốt nhất, hơn nữa với hàm lượng magnesium phù hợp và ổn định hệ thống tiêu hóa cho trẻ từ đó sẽ ngăn ngừa được tình trạng khó tiêu và táo bón.

– Sữa bột Aptamil Nutri Biotik còn được sản xuất với hàm lượng sắt cao vượt trội có tác dụng dự trữ sắt tự nhiên cho bé yêu ở giai đoạn khoảng 6 tháng tuổi khi mà lượng dự trữ sắt này bị giảm mạnh do nhu cầu đòi hỏi sinh trưởng của trẻ nhỏ.

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã giúp các mẹ tìm hiểu về công dụng sữa Aptamil Nutri Biotik đối với trẻ. Qua đó, hy vọng sẽ giúp các mẹ hiểu rõ hơn về dòng sữa Aptamil Nutri Biotik để có thể lựa chọn được sản phẩm sữa bột tốt nhất cho quá trình phát triển của bé yêu.

Bài viết liên quan:

>>>Bật mí: Sữa Aptamil Nutri Biotik có mát không? Có gây táo bón không?

>>>Sữa Aptamil Nutri Biotik review chân thực từ các mẹ bỉm sữa

>>>So sánh Aptamil Nutri Biotik và Pronutra, khác nhau như thế nào?