Giải đáp sữa Healthy Care của nước nào?

0
43

Ba mẹ đang có ý định mua sữa Healthy Care cho bé. Tuy nhiên ba mẹ lại không biết sữa Healthy Care của nước nào, nguồn gốc xuất xứ ra sao. Vì vậy ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc trên. Để ba mẹ có thể đưa ra được những lựa chọn cho sản phẩm phù hợp. 

Xuất xứ sữa Healthy Care từ Úc

Healthy Care là một thương hiệu uy tín hàng đầu tại Úc. Sữa Healthy Care với nguồn nguyên liệu sạch, an toàn và chất lượng cao từ những trang trại bò sữa đạt tiêu chuẩn và chăn nuôi theo phương thức tự nhiên. 

Sữa Healthy Care thương hiệu Úc

Sữa Healthy Care có nhiều loại dành cho trẻ em ở các độ tuổi khác nhau, từ trẻ sơ sinh đến 3 tuổi. Sữa có hương vị thơm ngon, dễ uống và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.Chính vì vậy, sữa Healthy Care được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng cho con mình bởi chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Ưu điểm của sữa Healthy Care: 

– Sữa Healthy Care được làm từ nguồn sữa bò chất lượng từ Úc, cùng công nghệ hiện đại cho ra dòng sữa bột với công thức phù hợp nhất với trẻ. 

 bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ.

– Sữa giúp trẻ tăng cân, phát triển chiều cao, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.

Sữa Healthy Care nguồn dinh dưỡng vàng cho bé

Địa chỉ mua sữa Healthy Care uy tín

Tại thị trường Việt Nam hiện nay đa phần là dòng sản phẩm sữa Healthy Care xách tay, vì vậy khi mua ba mẹ cần chú ý lựa chọn các địa chỉ uy tín, đảm bảo. Còn nếu muốn mua các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng ba mẹc có thể mua tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Kidsplaza là một trong những đơn vị phân phối chính hãng sữa Healthy Care nhập khẩu Úc. 

Trên đây là một vài thông tin về sữa Healthy Care ba mẹ có thể tham khảo. Sữa Healthy Care có nguồn gốc từ Úc và là sản phẩm của tập đoàn Nature’s Care nên ba mẹ có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm.

Xem thêm: