[Giải đáp] Tác dụng vượt trội của sữa Healthy Care Úc cho bé

0
1098

Dòng sữa bột Healthy Care của Úc hiện được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng cho con yêu sử dụng. Vậy sữa Healthy Care có các công dụng gì đối với trẻ mọi người hãy cùng tìm hiểu ở bài viết tác dụng của sữa bột Healthy care cho bé sau đây.

Đôi nét về dòng sữa bột Healthy Care

Giai-dap-tac-dung-cua-sua-bot-Healthy-care-cho-be.jpg
Sữa bột Healthy Care được sản xuất tại công ty Healthy care của Úc

– Sữa bột Healthy Care được nghiên cứu sản xuất tại công ty Healthy Care, đây là một trong những thương hiệu cực kỳ nổi tiếng và xếp hàng đầu tại Úc. Sữa bột Healthy care có chứa công thức độc đáo cùng với các thành phần dinh dưỡng cân đối qua đó giúp cung cấp các dưỡng chất quan trọng cũng như là hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển toàn diện của trẻ.

Sữa Healthy care với công thức độc quyền cùng với nguyên liệu cao cấp từ thiên nhiên của nước Úc đã vượt qua được những kiểm duyệt nghiêm ngặt của chính phủ Úc.

– Sữa bột Healthy Care hiện có 3 loại là sữa bột Healthy Care số 1, 2,3 dành cho các trẻ ở độ tuổi khác nhau.

Thành phần của sữa bột Healthy Care

Sữa bột Healthy Care có chứa thành phần chất đạm và chất béo có tác dụng giúp cho trẻ nhỏ tăng cân và phát triển chiều cao nhanh chóng;

– Lượng protein dồi dào được lấy từ sữa “whey powder” có tác dụng rất tốt dành cho trẻ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, thì lượng sữa này còn có chứa 9 acid amin kết hợp cùng với 29 nguyên tố cực kỳ quan trọng như là: Vitamin A, B12, D, C,E và một số khoáng chất khác.

Sữa Healthy care có các chất như: Prebiotics, protein alpha lactalbumin sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa của các trẻ, cũng như giúp đường ruột của trẻ hoạt động tốt hơn. Từ đó, sẽ tạo sự phát triển cho những vi khuẩn có lợi để đánh bại vi khuẩn gây bệnh.

– Đặc biệt, trong sữa Healthy Care còn chứa FOS (Chất xơ hòa tan) có khả năng loại bỏ tình trạng táo bón ở trẻ.

– Các khoáng chất có trong sữa Healthy care như: Sắt, kẽm, mangan giúp nâng cao hệ miễn dịch của trẻ, qua đó giúp cho trẻ sẽ hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách tốt hơn.

– Thành phần DHA, ARA, Taurine, Choline đây là các chất giúp cho trẻ nhỏ phát triển não bộ và trí tuệ được nâng cao từ đó giúp sẽ bé trở nên thông minh hơn.

>> Tham khảo giá sữa Healthy Care chính hãng:

Tác dụng của sữa bột Healthy Care cho từng giai đoạn phát triển của trẻ

Giai-dap-tac-dung-cua-sua-bot-Healthy-care-cho-be-1.jpg
Sữa bột Healthy care giúp trẻ phát triển một cách toàn diện

Công dụng sữa Healthy care số 1 dành cho trẻ

Sữa bột Healthy Care số 1 dành cho các bé từ khi mới chào đời đến giai đoạn 6 tháng tuổi. Sữa bột Healthy Care số 1 có thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên của sữa và mầm đậu nành nguyên chất. Đây cũng là một điểm đặc biệt riêng của dòng sữa Healthy Care số 1 so với các loại sữa khác trên thị trường. Thành phần Whey powder có trong sữa sẽ giúp cho trẻ nhỏ dễ dàng hấp thụ và hệ tiêu hóa của trẻ sẽ được củng cố tốt hơn. Ngoài ra, thành phần có protein cùng với 9 loại axit amin cần thiết cho cơ thể của trẻ sơ sinh. Các dưỡng chất này sẽ giúp cho trẻ phát triển cơ bắp và xương khớp được cứng cáp hơn trong giai đoạn phát triển.

– Hơn nữa, Healthy Care số 1 là một dòng sữa được sản xuất với công thức đặc biệt với mục đích nhằm phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ trong giai đoạn mới chào đời. Ngoài ra, trong sữa còn có chứa tới 29 sinh tố vi lượng cùng với các chất dinh dưỡng tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Vì vậy, ba mẹ có thể hoàn toàn an tâm cho con yêu sử dụng sản phẩm này.

Công dụng sữa Healthy care số 2 dành cho trẻ

Sữa bột Healthy Care số 2 là dòng sữa công thức phù hợp cho các bé giai đoạn từ 6 đến 12 tháng tuổi. Ở giai đoạn này, sự hấp thụ các chất dinh dưỡng của trẻ đã được cải thiện tốt hơn. Đồng thời, ở giai đoạn này bé không chỉ cần nâng cao chế độ dinh dưỡng mà còn là chất lượng giấc ngủ. 

– Vì vậy, việc bổ sung kẽm cùng với lượng lớn vitamin C sẽ giúp hỗ trợ cho bé trong việc tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, cũng giúp cho trẻ nhỏ sẽ dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng khác khi mà bổ sung bằng thực phẩm ăn dặm bên ngoài. 

– Hơn nữa, trong sữa Healthy Care số 2 còn có chứa hàm lượng vitamin D và canxi giúp cho hệ xương và răng của trẻ nhỏ phát triển một cách vững chắc, khỏe mạnh hơn. Đồng thời, trong sữa còn có những dưỡng chất tốt giúp cho đường ruột của trẻ khỏe mạnh hơn, mà không gặp tình trạng táo bón như các sản phẩm sữa thông thường.

Công dụng sữa Healthy care số 3 dành cho trẻ

Giai-dap-tac-dung-cua-sua-bot-Healthy-care-cho-be.jpg
Công dụng của sữa Healthy số 3 dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi

Sữa bột Healthy care số 3 được nghiên cứu sản xuất dành cho các trẻ từ 1 đến 3 tuổi. Ở giai đoạn này, thì trẻ rất cần bổ sung sắt, kẽm và các loại vitamin khác nhau mà sữa Healthy Care số 3 lại đều đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này. 

– Hơn nữa, các trẻ từ 1 đến 3 tuổi đã có những hoạt động nên sẽ cần cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để giúp các con lớn khôn. Do đó, ba mẹ hãy cho con sử dụng sữa bột Healthy Care số 3 để giúp bé phát triển toàn diện.

Qua bài viết trên có thể thấy tác dụng của sữa bột Healthy care thực sự tốt dành cho trẻ nhỏ. Hiện nay dòng sữa bột Healthy care đang được bày bán tại cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza, do đó ba mẹ có thể đến của hàng để được vấn thêm về dòng sữa này cũng như mua được sản phẩm sữa bột Healthy care chính hãng tốt nhất cho con yêu.

Bài viết liên quan:

>>>[Giải đáp] Sữa bột Healthy Care có tốt không? Có nên cho bé sử dụng?

>>>[Hướng dẫn] Cách pha sữa Healthy Care chuẩn công thức

>>>Review sữa bột Healthy Care cho trẻ sơ sinh có tốt không?