[Giải đáp từ chuyên gia] Kem nẻ Bubchen có bôi mặt được không?

0
137

Dòng kem nẻ Bubchen chắc hẳn đã quá quen thuộc với các mẹ có con nhỏ rồi, đây là một sản phẩm dưỡng da giúp cấp ẩm vào mùa đông hiệu quả. Mẹ thắc mắc kem nẻ Bubchen có bôi mặt được không thì đừng bỏ qua bài viết giải đáp dưới đây nhé.

[Giải đáp từ chuyên gia] Kem nẻ Bubchen có bôi mặt được không?

bubchen-co-boi-mat-duoc-khong
Giải đáp: Kem nẻ Bubchen có bôi mặt được không?

Kem Bubchen đến từ một thương hiệu nổi tiếng tới từ Đức –một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm luôn cam kết sử dụng thành phần thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn y khoa. Sự đa dạng các sản phẩm, tùy theo từng giai đoạn phát triển của bé mà hãng có những sản phẩm chăm sóc riêng khác nhau.

Thành phần có chiết xuất từ dầu hạt bơ và dầu hạnh nhân, đây đều là những chất có công dụng hiệu quả trong việc cấp ẩm cho da, giúp da được mềm mại và đủ ẩm. Nhờ vậy, hạn chế được tối đa tình trạng da bị bong tróc, nứt nẻ và khô ráp, giúp bảo vệ da trước tác động của môi trường bụi bẩn. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tinh dầu cây cỏ nguyên chất như dầu hạt dẻ, dầu cây Carite… giúp  cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da cần thiết, giúp da trẻ luôn mềm mại, mịn màng, không khô, ngứa, nẻ. 

Cam kết kem nẻ Bubchen không chứa dầu, khoáng chất, không chứa màu nhân tạo, không gây kích ứng khi sử dụng. Ngoài ra, mùi hương nhẹ nhàng, luôn đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Có thể nói, xét riêng về kem dưỡng da thì Bubchen luôn nằm trong top 5 sản phẩm được các mẹ ưu tiên chọn lựa. Bao bì được thiết kế đơn giản với màu xanh biển dịu mắt, dạng tuýp tiện lợi và đảm bảo vệ sinh hơn khi dùng.

Đây là dòng kem dưỡng ẩm phù hợp cho cả người lớn và trẻ sơ sinh, hoàn toàn lý tưởng để chăm sóc da mặt và body khi thời tiết lạnh và hanh khô. Nếu mẹ chưa chọn được sản phẩm dưỡng ẩm cho bé vào mùa đông này hãy tham khảo ngay sản phẩm này.

Hiện nay, trên thị trường kem dưỡng nẻ Bubchen có giá dao động khoảng 150.000đ/tuýp 75ml, rất hợp lý khi sử dụng cho cả gia đình. Mẹ cần mua hàng giá tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hãy đến cửa hàng KidsPlaza gần nhất nhé.

Khi dùng cho trẻ nhỏ, mẹ băn khoăn kem nẻ Bubchen có bôi mặt được không? Câu trả lời là có, mẹ có thể bôi kem lên da mặt, da body một cách thoải mái mà không lo kích ứng. Nhưng khi dùng cho bé, mà dùng để bôi lên những vùng nhạy cảm như da mặt, mẹ nên thoa một lớp mỏng để tránh làm bít tắc lỗ chân lông nhé. 

bubchen-co-boi-mat-duoc-khong-5
Kem nẻ Bubchen lành tính, dịu nhẹ bôi được cho da mặt

Mong rằng bài viết trên đã giúp mẹ giải đáp kem nẻ Bubchen có bôi mặt được không rồi. Đây là một sản phẩm an toàn, lành tính nên mẹ hoàn toàn có thể bôi lên mặt, tuy nhiên để tránh làm bít tắc lỗ chân lông mẹ nên dùng một lượng nhỏ thoa mỏng nhé.

Tin liên quan:

>>> Kem dưỡng Bubchen có mấy loại? Review chi tiết từng loại

>>> [Review chi tiết] Kem dưỡng ẩm Bubchen có tốt không?

>>> Kem nẻ Bubchen có an toàn cho da nhạy cảm của trẻ sơ sinh không?