Kem nẻ Bubchen có an toàn cho da nhạy cảm của trẻ sơ sinh không?

0
59

Vào mùa đông, thời tiết hanh khô khiến tình trạng da khô ráp và nứt nẻ và sản phẩm kem Bubchen là một trong những giải pháp cứu cánh đối trong những trường hợp này. Nếu mẹ còn băn khoăn kem nẻ Bubchen có an toàn cho da nhạy cảm của trẻ sơ sinh không thì cùng tham khảo bài viết chi tiết dưới đây nhé. 

Kem nẻ Bubchen có an toàn cho da nhạy cảm của trẻ sơ sinh không?

Kem nẻ Bubchen được biết đến là sản phẩm đến từ thương hiệu Bubchen Đức thuộc tập đoàn đa quốc gia Nestle – một trong những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc trẻ em nổi tiếng. 

kem-ne-bubchen
Kem nẻ Bubchen là sản phẩm nổi tiếng dưỡng nẻ hiệu quả

Tập đoàn nổi tiếng với các sản phẩm với thành phần đều được chiết xuất từ những loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên như: hoa cúc, táo,… Vì vậy, vô cùng thân thiện với những làn da mỏng manh, nhạy cảm như của trẻ nhỏ. 

Kem nẻ Bubchen không chỉ sử dụng cho trẻ nhỏ mà còn được rất nhiều người lớn yêu thích nhờ vào độ an toàn cũng như mang lại hiệu quả cấp ẩm, chống nẻ trên da. Đặc biệt, giá sản phẩm dao động khoảng 150.000dd/tuýp 75ml dùng được rất lâu, giúp mẹ tiết kiệm hơn.

Thiết kế bao bì dưới dạng tuýp 75ml được làm từ nhựa mềm nên sử dụng thuận tiện, giúp lấy được lượng sản phẩm theo ý muốn dễ dàng. Bên cạnh đó, giúp bảo vệ chất kem bên trong không bị tiếp xúc với môi trường và bụi bẩn, đảm bảo được độ sạch sẽ trong quá trình sử dụng.

Bên trong chất kem có màu trắng, khá đặc, tuy nhiên thẩm thấu khá nhanh vào da. Nhờ vậy, giúp bảo vệ làn da bé khỏi tình trạng thời tiết lạnh và hanh khô hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm có hương hoa cúc nhẹ nhàng dễ chịu cho bé. 

Thành phần kem nẻ Bubchen có chứa công thức giàu dưỡng chất hạt Shea Butter và dầu hạnh nhân. Chính vì vậy, bảo vệ làn da mỏng manh của em bé khỏi gió, thời tiết khắc nghiệt, cung cấp độ ẩm chăm sóc chuyên sâu.

Như vậy, kem nẻ Bubchen có an toàn cho da nhạy cảm của trẻ sơ sinh không? Sản phẩm này là dòng sản phẩm chống nẻ cho trẻ sơ sinh và cả người lớn nên có thể yên tâm sử dụng cho các bé sơ sinh nhé. 

kem-ne-bubchen-200
Kem nẻ Bubchen an toàn cho da nhạy cảm của trẻ sơ sinh

Bài viết trên đã giúp mẹ giải đáp kem nẻ Bubchen có an toàn cho da nhạy cảm của trẻ sơ sinh không. Mẹ cần mua kem dưỡng cho bé chính hãng với giá tốt hãy liên hệ cho KidsPlaza nhé.

Tin liên quan:

>>> [Review chi tiết] Kem dưỡng ẩm Bubchen có tốt không?

>>> 10 sản phẩm kem dưỡng da TỐT NHẤT cho bé

>>> Top kem dưỡng ẩm không chứa Paraben cho bé được khuyên dùng