Top kem dưỡng ẩm không chứa Paraben cho bé được khuyên dùng

0
337

Mẹ đang tìm top kem dưỡng ẩm không chứa paraben? Mẹ không muốn sử dụng các loại kem dưỡng ẩm chứa chất bảo quản vì lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Để bảo đảm an toàn cho sức khoẻ của con, mẹ hãy chọn một trong các loại kem dưỡng ẩm được đề cử trong bài. Đây là những sản phẩm chính hãng, an toàn cho trẻ.

Kem dưỡng ẩm Aveeno

Nếu mẹ đang tìm dòng kem dưỡng ẩm không chứa paraben cho bé thì đừng bỏ qua sản phẩm kem dưỡng ẩm Aveeno của thương hiệu Aveeno có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm chỉ định dùng cho trẻ nhỏ từ 0M+, rất an toàn.

kem-duong-am-khong-chua-paraben-1.jpg
Kem dưỡng ẩm Aveeno – thương hiệu Mỹ

Thành phần trong kem dưỡng Aveeno có nguồn gốc tự nhiên, không chứa paraben. Với cách thành phần chính như Mineral Oil, Glycerin, Petrolatum, Cetyl Alcohol, Beeswax, Water, Dimethicone, Hydroxypropyl Starch Phosphate,… Kem Aveeno mang lại hiệu quả dưỡng ẩm số 1. Mẹ có thể dùng kem Aveeno trong việc bảo vệ nuôi dưỡng làn da trẻ hoặc điều trị da khô, nứt nẻ, mẩn đỏ, ngứa,… đều mang lại hiệu quả cao. 

Kem dưỡng ẩm Kutieskin

kem-duong-am-khong-chua-paraben-4.jpg
Sản phẩm kem dưỡng ẩm Kutieskin của Việt Nam

Kem Kutieskin là sản phẩm kem dưỡng ẩm thuộc thương hiệu Kutieskin, có nguồn gốc xuất xứ Việt Nam, sử dụng công nghệ và thành phần nhập khẩu từ Châu Âu. Sản phẩm được chỉ định sử dụng cho trẻ nhỏ từ 5 ngày tuổi. Kutieskin là dòng sữa dưỡng ẩm chứa nhiều thành phần chiết xuất từ tự nhiên tốt và an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Các thành phần trong kem dưỡng ẩm Kutieskin gồm có: bơ shea Đức (hay còn gọi là Bơ hạt mỡ), dầu hướng dương, chiết xuất yến mạch, chiết xuất nghệ trắng Nano THC, Vitamin E, Phức hệ Aquaxyl, D-panthenol, Glycerin, Vaseline,…. Sản phẩm có tác dụng:

  • Chăm sóc, dưỡng ẩm giúp da mềm dịu và làm mát da, giúp trẻ thoải mái, dễ chịu.
  • Giúp làm giảm các tình trạng sa nứt nẻ, da khô ở trẻ nhỏ. 
  • Kem dưỡng ẩm Kutieskin còn giúp các bé bị bệnh chàm, viêm da, da khô cảm thấy dễ chịu nhờ khả năng làm dịu các vùng da bị thương tổn.
  • Làm lành nhanh các vết bong tróc trên da, tái tạo vùng da bị tổn thương.
  • Giúp phục hồi độ pH cho da.
  • Kem dưỡng ẩm Kutieskin còn có khả năng kháng viêm cực tốt.

Kem Kutieskin có công dụng dưỡng ẩm cho da, không chứa paraben và corticoid, hoàn toàn an toàn với trẻ nhỏ. 

Tham khảo: Tìm hiểu kem dưỡng ẩm Kutieskin bôi mặt được không?

Kem dưỡng ẩm Johnson

Khi tìm dòng kem dưỡng ẩm không chứa paraben, mẹ không thể bỏ qua sản phẩm kem dưỡng ẩm của thương hiệu Johnson (Hoa Kỳ). Trên thị trường Việt Nam, kem dưỡng ẩm Johnson được đóng gói dạng hũ có 02 loại: Hũ nắp xanh và hũ nắp hồng, mỗi hũ có trọng lượng 50g.

Johnson nắp xanh bao gồm các thành phần chính: Mineral Oil (một dạng dầu khoáng), có tác dụng cấp ẩm cho da. Stearyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Titanium Dioxide là những loại cồn béo giúp duy trì độ ẩm, làm mềm và mịn da. Sản phẩm thích hợp dùng cho da nhờn.

Johnson nắp hồng bao gồm các thành phần chính: mầm gạo và sữa tươi nguyên chất có tác dụng cấp ẩm cho da; giúp da mềm mịn. Ngoài ra, sản phẩm  còn có thành phần  vitamin A và E giúp tăng cường bảo vệ và làm mịn màng da giúp da hồng hào tự nhiên. Sản phẩm thích hợp dùng cho da khô.

Đặc biệt, kem dưỡng da Johnson baby không chứa paraben, an toàn, tốt cho trẻ. Mẹ hãy dựa vào đặc điểm da của bé để lựa chọn cho con sản phẩm phù hợp. 

Tham khảo: [Giải đáp] Kem dưỡng ẩm Johnson Baby có bôi mặt được không?

Kem dưỡng ẩm Chicco

kem-duong-am-khong-chua-paraben-6.png
Kem dưỡng ẩm Chicco nguồn gốc từ Italia

Chicco là thương hiệu chăm sóc da dành cho trẻ nhỏ không chứa paraben có nguồn gốc từ Italia. Kem có đến 85% chiết xuất từ nguồn gốc thiên nhiên với các thành phần chính gồm: Omega 3 chiết xuất từ tinh dầu lưu ly, tinh dầu cám gạo giúp tái tạo lipid, làm mềm và bảo vệ làn da. Shea Butter và Panthenol (một hoạt chất tiền vitamin B5) giúp tái tạo da hư tổn, phục hồi da. Thành phần dầu cải dầu, Vitamin E và Allantoin nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh. 

Các thành phần trong kem dưỡng ẩm Chicco chăm sóc da cực tốt. Sản phẩm an toàn, chất lượng không gây kích ứng, không chất bảo quản hay chất tạo màu, được khuyến nghị dùng cho cả trẻ sơ sinh.

Tham khảo: Kem dưỡng ẩm Chicco màng ẩm diệu kỳ, bảo vệ làn da bé

Kem dưỡng ẩm Oribebe

Kem dưỡng ẩm Oribebe của thương hiệu Oribe xuất xứ Việt Nam cũng là một trong các dòng dưỡng ẩm không chứa paraben, an toàn cho trẻ, mẹ nên mua sử dụng. Sản phẩm được chỉ định dùng cho trẻ từ 0M+. 

Kem dưỡng ẩm Oribebe chứa các thành phần chiết xuất từ tự nhiên an toàn, lành tính tốt cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Các thành phần gồm có: cetearyl alcohol, purified water, ceteareth-20, vaseline, glyceryl stearate, hydrogenated polydecene, PEG-40 stearate, phragmites communis extract (được chiết xuất từ Sậy), glycerin, dầu jojoba, chiết xuất nghệ, chiết xuất phục linh, mì thuỷ phân,… Công dụng của kem dưỡng ẩm Oribebe là: 

  • Chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của bé.
  • Giúp dưỡng ẩm, làm mềm da và làm dịu cho làn da bị thương tổn do rôm sảy, viêm da, mẩn ngứa, hăm tã, côn trùng đốt,…
  • Dưỡng da, giúp phục hồi nhanh hơn các thương tổn trên da.

Oribebe là kem dưỡng ẩm thuộc công ty CP Dược Mỹ phẩm Oribe.

Babycoccole – Kem dưỡng ẩm không chứa paraben

kem-duong-am-khong-chua-paraben-2.jpg
Sản phẩm kem dưỡng ẩm có chiết xuất hạnh nhân Babycoccole xuất xứ Italia

Nếu mẹ đang tìm dòng kem dưỡng ẩm không chứa paraben thì không nên bỏ qua sản phẩm kem dưỡng ẩm có chiết xuất hạnh nhân thuộc thương hiệu Babycoccole. Sản phẩm được chỉ định dùng cho trẻ từ 0M+, an toàn, lành tính.

Tổng hợp từ các thành phần có trong thiên nhiên, sữa dưỡng ẩm Babycoccole làm tốt phần việc chăm sóc, bảo vệ làn da non nớt của trẻ. Các thành phần trong kem gồm có: Aqua, hydrolyzed sweet almond protein (chiết xuất hạnh nhân), glycerin, bisabolol (chiết xuất hoa cúc), betaglucan (chiết xuất yến mạch). Ngoài ra còn có: ruscogenin (chiết xuất rễ cây ruscus-cây đậu chổi), vitamin E, escin (chiết xuất hạt dẻ ngựa), cera alba (beeswax). Công dụng của sản phẩm:

  • Giúp làm mềm da, mịn da.
  • Giữ ẩm cho da cực tốt.
  • Làm dịu các làn da bị viêm, mẩn ngứa giúp bé dễ chịu hơn.
  • Sữa dưỡng ẩm Babycoccole có khả năng kháng viêm.
  • Giúp bảo vệ và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Tạo cho da một lớp bảo vệ cực tốt.

Sữa dưỡng ẩm Babycoccole là hàng nhập khẩu và đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận an toàn. Sản phẩm được đóng gói dạng chai, thể tích 250ml.

Bài viết trên vừa giới thiệu đến mẹ top 6 kem dưỡng ẩm không chứa paraben cho bé được các chuyên gia khuyên dùng. Các sản phẩm này có xuất xứ trong nước hoặc ngoài nước. Tất cả đều bảo đảm an toàn, vệ sinh, bố mẹ an tâm khi lựa chọn sử dụng cho bé. Hiện nay, Kidsplaza – Siêu thị dành cho mẹ bầu và em bé đang cung cấp các dòng kem dưỡng ẩm chính hãng, giá tốt, mẹ hãy tham khảo và mua hàng có bảo hành tại đây.

Bài viết liên quan:

>>>Cách sử dụng kem Kutieskin hiệu quả cho làn da nhạy cảm của bé

>>>Review kem dưỡng ẩm ChuChubaby cho bé từ các mẹ bỉm

>>>Review kem dưỡng ẩm Johnson Baby có tốt không?