Kem dưỡng ẩm Chicco màng ẩm diệu kỳ, bảo vệ làn da bé

0
122

Nhiều người thường nói ước gì “làn da mềm mịn như em bé”? Nhưng mẹ có biết da bé sơ sinh mỏng hơn 30% so với da người lớn. Chính vì vậy, nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng, da bé cũng có thể trở nên khô ráp và gặp tình trạng bong tróc ngoài ý muốn. Kem dưỡng ẩm Chicco bảo vệ làn da bé là sản phẩm hoàn hảo giúp dưỡng ẩm hiệu quả.

Tham khảo: Trải nghiệm của các ba mẹ khi sử dụng Kem dưỡng Chiccco cho bé yêu

Kem dưỡng ẩm Chicco bảo vệ làn da 

Chicco – một là thương hiệu trẻ em cao cấp số 1 thế giới, có xuất xứ từ nước Ý. Từ khi thành lập đến nay, cùng với danh tiếng đáng tự hào và danh mục sản phẩm chất lượng vượt trội, Chicco đã khẳng định vị thế của mình trong hơn 120 quốc gia trên toàn cầu. 

Ở Việt Nam, các sản phẩm của Chicco được các bệnh viện cao cấp sử dụng và được các chuyên gia uy tín khuyên dùng. Vì vậy, hàng triệu ba mẹ đã lựa chọn Chicco với niềm tin tuyệt đối trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng con yêu.

kem-duong-am-chicco-bao-ve-lan-da-be-1.jpg
Sản phẩm dưỡng ẩm không thể thiếu cho bé – Kem dưỡng ẩm Chicco

Hãy cùng tìm hiểu tại sao kem dưỡng da, chống nẻ Chicco lại được các chuyên gia da liễu khuyên dùng như vậy? Sản phẩm kem dưỡng ẩm Chicco bảo vệ làn da bé chứa Omega và Vitamin E sẽ là bảo bối tuyệt vời cùng mẹ chăm bé trong những “ngày đông khô hanh”:

  • Sản phẩm với 85% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, sản phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng da khô nẻ.
  • Kem dưỡng da Chicco chứa tinh dầu cám gạo và tinh dầu lưu ly chứa các acid béo Omega 3 giúp nuôi dưỡng và làm mềm mịn da, tái tạo lớp lipid bảo vệ da.
  • Thành phần có Panthenol (tiền vitamin B5) và Shea Butter giúp kích thích quá trình tái tạo và phục hồi da.
  • Cam kết sản phẩm an toàn với trẻ sơ sinh khi đã vượt qua kiểm nghiệm khắt khe nhất trên da nhạy cảm.
  • Hơn thế, khi sử dụng để mát- xa cho bé, bé cảm thấy dễ chịu nên ngủ ngon hơn và ít quấy khóc hơn. 
  • Kem dưỡng ẩm Chicco bảo vệ làn da bé, an toàn với trẻ sơ sinh nên thành phần không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không gây kích ứng.
kem-duong-am-chicco-bao-ve-lan-da-be-2.jpg
Kem dưỡng ẩm Chicco bảo vệ làn da, an toàn với trẻ sơ sinh

Khi mùa đông tới, các mẹ hãy lưu ý tới việc bôi kem dưỡng ẩm cho con yêu, tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, tránh mua phải hàng nhái các mẹ nên tìm nơi uy tín như KidsPlaza để mua hàng nhé. Các mẹ còn chần chừ gì mà không tới KidsPlaza để rinh ngay Kem dưỡng ẩm Chicco bảo vệ làn da bé chứa Omega và Vitamin E về.

Bài viết liên quan:

>>>Kem dưỡng ẩm Chicco có tốt không? Nên mua ở đâu?

>>>Review kem dưỡng ẩm Chicco có tác dụng như thế nào?

>>>Kem dưỡng ẩm Chicco có bôi mặt được không? Lưu ý khi sử dụng