Khám phá 6+ son dưỡng cho bà bầu mùa đông này

0
3929

Mang bầu là một giai đoạn khá nhạy cảm và quan trọng của chị em phụ nữ. Do đó, việc lựa chọn son dưỡng cho bà bầu sao cho phải an toàn cho cả mẹ thai nhi. Vì thế bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp các mẹ bầu top 6 loại son dưỡng cho bà bầu mùa đông rất hiệu quả.

Top 6+ son dưỡng cho bà bầu an toàn

1. Son dưỡng gạo hương cam Cỏ mềm

Kham-pha-6+-son-duong-cho-ba-bau-mua-dong-nay.jpg
Son dưỡng cho bà bầu màu gạo hương cam Cỏ mềm

Son dưỡng môi đến từ thương hiệu Cỏ Mềm của Việt Nam hiện nay được nhiều người tin dùng bởi thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Vì thế sản phẩm Son dưỡng môi màu gạo hương cam Cỏ Mềm này hoàn toàn lành tính và an toàn cho cả mẹ bầu và thai nhi. Sản phẩm được khuyến cáo nên sử dụng dành cho các mẹ bầu muốn khắc phục tình trạng môi đang bị nứt nẻ và khô rát.

2. Son dưỡng không màu Innisfree Canola Honey Lip Balm cho bà bầu

Kham-pha-6+-son-duong-cho-ba-bau-mua-dong-nay.jpg
Son dưỡng không màu Innisfree Canola Honey Lip Balm an toàn cho mẹ bầu

– Thương hiệu Innisfree đã không còn xa lạ với thế giới làm đẹp ngày nay. Sản phẩm son dưỡng ẩm không màu innisfree Canola Honey Lip Balm là một dòng son đã được nghiên cứu và điều chế hoàn toàn từ những tinh chất quý giá trong tự nhiên vì thế sản phẩm này cũng được khuyên dùng cho những phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai.

– Sản phẩm có công dụng giúp cho đôi môi sự mịn màng và giảm được tình trạng đôi môi bị khô rát, nứt nẻ

3. Son dưỡng La Roche-Posay nutritic lips lành tính cho mẹ bầu

son-duong-cho-ba-bau-1.jpg
Son dưỡng La Roche-Posay nutritic lips lành tính cho mẹ bầu

Son dưỡng phục hồi và tái tạo môi của La Roche-Posay có tên là Nutritic Lips. Sản phẩm này đã trải qua các kiểm nghiệm chất lượng, đảm bảo về mức độ an toàn và đã được các chuyên gia da liễu tại Pháp khuyến nghị sử dụng cho những đôi môi khô và nhạy cảm. Nutritic Lips của La Roche-Posay được chế tạo dựa trên công thức độc đáo với sự kết hợp của Biolipids và Ceramide 5, giúp phục hồi và xây dựng hàng rào bảo vệ, giữ cho đôi môi luôn khỏe mạnh.

❃ Thành phần chính: Ceramide, Bơ Hạt Mỡ, Glycerin, Vitamin E.

→ Cung cấp độ ẩm và duy trì hàng rào bảo vệ da, giữ cho da môi khỏe mạnh. → Phục hồi và làm dịu làn da môi. → Ngăn chặn quá trình oxy hóa và bảo vệ môi khỏi tác động có hại của gốc tự do.

4. Son dưỡng môi DHC Lip Cream

son-duong-cho-ba-bau-2.jpg
Son dưỡng môi DHC Lip Cream an toàn với sức khỏe bà bầu

– Son dưỡng môi DHC Lip Cream đến từ thương hiệu nổi tiếng DHC của Nhật Bản đây là dòng sản phẩm son dưỡng an toàn và lành tính được nhiều bà bầu lựa chọn. Sản phẩm là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng với bảng thành phần tự nhiên nguyên chất nên sản phẩm được đánh giá rất cao và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho bà bầu.

– Son dưỡng DHC giúp cải thiện màu môi, giảm tình trạn thâm sạm môi và ngăn ngừa được dấu hiệu lão hoá môi giúp cho đôi môi trở nên hồng hào và sáng mịn hơn.

5. Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy cho bà bầu

son-duong-cho-ba-bau-3.jpg
Son dưỡng môi cho bà bầu Vaseline Lip Therapy

– Thương hiệu Vaseline luôn mang đến những sản phẩm an toàn và lành tính nhưng lại mang đến hiệu quả cao cho người sử dụng. Còn với dòng son dưỡng Vaseline với thành phần không chứa chất hoá học và hương liệu nên rất an toàn sử dụng cho mẹ bầu.

– Son dưỡng Vaseline giúp bảo vệ đôi môi khỏi các tác nhân gây hại và giúp làm giảm tình trạng khô nứt nẻ trên môi, hạn chế dấu hiệu môi bị rạn hay có rãnh môi dễ gây đến xay xát và chảy máu trên môi.

6. Son dưỡng môi Cocoon

son-duong-cho-ba-bau-4.jpg
Son dưỡng Cocoon cho mẹ bầu

Son dưỡng Cocoon chứa axit lauric cao, giúp khóa ẩm cho đôi môi, duy trì độ ẩm cần thiết để giữ cho làn môi luôn mềm mịn và căng tràn sức sống. Bơ hạt mỡ giàu axit béo và vitamin, hỗ trợ bảo vệ đôi môi khỏi ảnh hưởng của môi trường. Vitamin E có tác dụng chống lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn trên đôi môi, giữ cho làn môi luôn tươi trẻ và rạng rỡ. Chất son có độ bóng nhẹ, dễ tán đều lên môi mà không gây cảm giác nhờn rít.

Màu sắc và mùi hương: Sản phẩm không chứa hương liệu và chất màu, chỉ mang hương thơm nhẹ dễ chịu từ dầu dừa tự nhiên.

Ưu điểm: Thành phần từ tự nhiên. Không chứa hóa chất có hại. Đồng thời nuôi dưỡng và bảo vệ đôi môi. Quy trình bảo quản đơn giản, phù hợp để sử dụng mỗi ngày.

7. Son dưỡng có màu cao cấp DIOR Lip Glow cho bà bầu

son-duong-cho-ba-bau-mua-6.jpg
Son dưỡng màu cho bà bầu cao cấp DIOR Lip Glow

– Dior Lip Glow là một dòng son dưỡng có màu tốt nhất thế giới đến từ thương hiệu Dior Cosmetics của Paris, Pháp.

– Sản phẩm được rất nhiều đánh giá là an toàn cho bà bầu vì có chứa các thành phần an toàn cho sức khỏe như là tinh chất từ tự nhiên chiết xuất từ Mango Butter có tác dụng giúp cung cấp độ ẩm hay như là chiết xuất từ xơ mướp (Loofah Extract) giúp làm giảm các nếp nhăn trên môi để làn môi luôn được căng mọng.

– Son dưỡng môi này có cái màu là: 001- Pink, 004- Coral và 006- Berry

Tham khảo: Bật mí 10 cách làm kem dưỡng da tại nhà siêu dễ, siêu hiệu quả dành cho mẹ bầu

Một số lưu ý khi sử dụng son dưỡng cho bà bầu

– Kiểm tra thành phần của son dưỡng: Khi chon mua các loại son dưỡng có màu cho bà bầu thì mọi người nên chọn các sản phẩm son dưỡng có màu được làm từ các thành phần tự nhiên và không có chứa các hóa chất độc hại như là chì, paraben, sulfate và các chất gây dị ứng khác.

– Chỉ nên sử dụng son dưỡng cho bà bầu khi cần thiết, vì trong thời kỳ mang thai đây là một giai đoạn rất dậy cảm nên các mẹ hạn chế được sử dụng mỹ phẩm là tốt nhất.

– Nên lau sạch son dưỡng trước khi ăn, để tránh được tình trạng thức ăn hay nước uống dính son rồi đi vào trong cơ thể, từ đó có thể vô tình ảnh hưởng đến thai nhi.

Bài viết trên chúng tôi đã gợi ý các loại son dưỡng cho bà bầu đang bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng với các thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho các mẹ bầu tìm hiểu và lựa chọn được một mỹ phẩm, son dưỡng môi phù hợp và an toàn trong thời tiết mùa đông này. 

Bài viết liên quan:

>>>Top 10+ nước hoa hồng lành tính cho bà bầu được…

>>>Top 10 kem chống nắng cho bà bầu mùa hè an toàn lành tính

>>>Review Top 10 kem dưỡng ẩm body cho bà bầu HOT nhất hiện nay