Review Top 10 kem dưỡng ẩm body cho bà bầu HOT nhất hiện nay

0
3645

Đối với chị em phụ nữ, kem dưỡng ẩm là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu, nhất là các mẹ bầu thì lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Nhưng làn da mẹ bầu thường nhạy cảm nên mẹ lo lắng liệu các thành phần bên trong kem dưỡng ẩm có làm ảnh hưởng đến thai nhi không? 

Thấu hiểu được những băn khoăn đó nên bài viết dưới đây sẽ review 10 sản phẩm kem dưỡng ẩm body cho bà bầu vừa tốt và vừa an toàn nhất.

Review Top 10 kem dưỡng ẩm body cho bà bầu HOT nhất hiện nay

Sản phẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream

kem-duong-am-body-cho-ba-bau-2.jpeg
Kem dưỡng ẩm body cho bà bầu Klairs dạng tuýp nhỏ gọn

Sản phẩm kem dưỡng ẩm body cho bà bầu Klairs Midnight Blue Calming Cream có thiết kế dạng tuýp rất tiện lợi.

Klairs Midnight Blue Calming Cream có kết cấu dạng lai giữa gel và cream. Chính vì vậy, chất kem khá nhẹ, không gây bí, thẩm thấu tốt, mùi rất nhẹ, không gây hắc, khá là dễ chịu đối với làn da của bà bầu.

Thành phần với chiết xuất rau má, dầu jojoba, dầu argan, bơ hạt mỡ, muối của Hyaluronic acid… lành tính, nhờ đó da được cấp ẩm căng mượt, mịn màng hơn trông thấy.

Sản phẩm SVR Hydraliane Legere

kem-duong-am-body-cho-ba-bau-1.jpeg
SVR Hydraliane Legere – Lựa chọn hoàn hảo dưỡng ẩm body mẹ bầu

đâu là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu lừng danh nước Pháp – SVR với công thức chiết xuất từ từ thiên nhiên nên phù hợp cho mọi loại da và an toàn cho cả mẹ bầu. Thành phần chứa tới 60% Physio-adapted water (một loại nước độc quyền của SVR) giúp dưỡng ẩm mạnh mẽ mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu tức thì. 

Bên cạnh đó, SVR Hydraliane Legere còn có khả năng khóa ấm, ngăn chặn sự thoát hơi nước ra ngoài và hấp thu nước tự nhiên từ môi trường bên ngoài. Nhờ vậy, làn da luôn ẩm mịn, căng bóng và tươi trẻ.

Sản phẩm Cetaphil Moisturizing Cream

kem-duong-am-body-cho-ba-bau-3.jpeg
Cetaphil Moisturizing Cream – Sản phẩm dưỡng ẩm dịu nhẹ dành cho da nhạy cảm

Sản phẩm Cetaphil Moisturizing Cream có thiết kế dạng tuýp 50g rất tiện lợi để mang theo đi du lịch hoặc đi làm.

Khi sử dụng sản phẩm sẽ thẩm thấu nhanh trên da và cảm giác mát mát rất dễ chịu, không làm khô da. Mặc dù vậy, chất kem của sản phẩm hơi đặc nên đôi khi khó tránh được cảm giác bí da.

Sản phẩm dưỡng ẩm Innisfree Green Tea 

Đây là một trong những loại kem dưỡng ẩm body cho bà bầu bán chạy nhất hiện nay với thiết kế dạng hũ nhựa cứng. Sản phẩm này khi apply lên da sẽ thấy chất cream không quá dày, ngược lại rất dễ thấm, vì vậy dù là những mẹ bầu có làn da dầu cũng có thể sử dụng được. 

Với những mẹ bầu dị ứng mùi hương liệu thì hoàn toàn yên tâm khi dùng bởi sản phẩm có mùi khá dễ chịu. Vì vậy các mẹ cũng không cần quá lo lắng về vấn đề mùi hương của sản phẩm đâu nha.

Sản phẩm dưỡng ẩm của Laneige

Các mẹ đang tìm cách chăm sóc body cho bà bầu thì sản phẩm kem dưỡng ẩm body là không thể thiếu. Nhắc tới kem dưỡng ẩm body cho bà bầu không thể không nhắc tới Laneige Water Moisture Cream EX lành tính và dưỡng ẩm tốt. 

Bao bì dạng hũ thuỷ tinh dung tích 50ml với màu xanh nước biển rất dịu nhe, mát mắt. Bên trong sản phẩm có chất kem màu trắng đục và khá đặc, khi apply lên da thấm nhanh và để lại 1 lớp màng bóng, làm đẹp da, giúp da mịn màng. 

Sản phẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Đây cũng là một loại kem dưỡng ẩm body mà bà bầu hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày. Sản phẩm có kết cấu dạng gel, có mùi thơm nhẹ rất dễ chịu. Khi sử dụng sẽ thấm nhanh vào da, mẹ bầu sẽ cảm nhận làn da được cấp ẩm tức thời, mềm hơn hẳn.

Sản phẩm này chứa thành phần dimethicone giúp tạo một lớp màng mềm mượt bao phủ lên da. Nhờ có thành phần này mà khi apply lên da sẽ như một lớp kem lót giúp mình make up hay sử dụng kem chống nắng dễ dàng hơn.

Sản phẩm dưỡng ẩm body Bio-Oil 

kem-duong-am-body-cho-ba-bau-4.jpeg
Bio – Oil – một sản phẩm dưỡng thể an toàn dành cho bà bầu

Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên nổi tiếng của thương hiệu Bio-Oil đình đám đến từ nước Úc. Được quảng cáo với công thức đặc biệt chứa 4 nhóm dưỡng chất: Cấp ẩm, khóa ẩm, duy trì hàng rào bảo vệ da và chống oxy hóa. 

Chính vì vậy, sử dụng dưỡng ẩm Bio-Oil giúp cải thiện tình trạng da khô, sản phẩm nuôi dưỡng da mướt mịn suốt cả ngày dài.

Cerave Moisturizing Cream

Sẽ rất thiếu sót nếu không nhắc tới kem dưỡng ẩm body cho bà bầu CeraVe Moisturizing Cream, đây là sản phẩm nằm trong top bán chạy đến từ thương hiệu CeraVe. Dòng sản phẩm được quảng cáo phù hợp cho da khô đến da rất khô.

Bảng thành phần rất lành tính, được đảm bảo không gây kích ứng, không nhờn dính và không gây bít tắc lỗ chân lông. Chắc chắn đây là lựa chọn xuất sắc trong các dòng kem dưỡng ẩm body an toàn cho bà bầu.

Mama Mio Tummy Rub Butter 

Sản phẩm Mama Mio Tummy Rub Butter đến từ thương hiệu Mama Mio – thương hiệu cung cấp các sản phẩm hàng đầu Anh Quốc dành cho phụ nữ mang thai và sau sinh để có một làn da khỏe mạnh. 

Thành phần chứa Dầu Bơ, Dầu Inchi và Dầu Argan… sẽ giữ cho làn da của bạn đàn hồi, dẻo dai không lo khô sạm trong suốt thai kỳ.

Sản phẩm Palmer’s Cocoa Butter Formula

Nếu mẹ đang phân vân chưa biết chọn kem dưỡng ẩm body cho bà bầu nào tốt thì có thể tham khảo Palmer’s Cocoa Butter Formula. Một sản phẩm chứ danh trong những dòng kem dưỡng ẩm body dành cho bà bầu bán chạy nhất tại Mỹ và được hàng triệu chị em phụ nữ trên thế giới ưa chuộng.

Mong rằng review top 10 kem dưỡng ẩm body cho bà bầu HOT nhất hiện nay sẽ giúp mẹ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình. Nếu mẹ tìm mua sản phẩm chất lượng, an toàn để luôn có làn da mịn màng trong suốt giai đoạn thai kỳ hãy ghé KidsPlaza để sở hữu kem dưỡng ẩm body ưng ý nhé. Để biết thêm nhiều mẹo làm đẹp cho mẹ hãy tham khảo thêm tại đây.

Bài viết liên quan:

>>>Bật mí 10 cách làm kem dưỡng da tại nhà siêu…

>>>Review top 6 kem dưỡng ẩm cho bé mùa hanh khô…

>>>10+ Tẩy da chết cho bà bầu an toàn? Bà bầu có nên dùng AHA, BHA?