Review top 6 kem dưỡng ẩm cho bé mùa hanh khô HOT nhất hiện nay

0
1048

Mùa hanh da bé trở nên khô, bong tróc, hay xuất hiện mẩn đỏ và nứt nẻ. Đây là dấu hiệu cảnh báo rằng làn da của bé đang cần được dưỡng ẩm ngay lập tức. Tuy nhiên các mẹ đang phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với thể trạng bé nhà mình. Bài viết này giúp các mẹ hiểu biết hơn về các loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho bé.

Tại sao dùng kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh

  • Kem dưỡng ẩm là một sản phẩm quan trọng trong việc chăm sóc da của trẻ sơ sinh vì mang lại nhiều lợi ích tốt cho bé
  •  Da trẻ sơ sinh thường khá mỏng và nhạy cảm, dễ bị khô và mất nước. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp giữ cho da của bé luôn mềm mịn và không bị khô, ngăn ngừa tình trạng da bị nứt nẻ.
  •  Da trẻ sơ sinh còn rất nhạy cảm với các tác nhân gây kích ứng từ môi trường hanh khô. Kem dưỡng ẩm có thể cung cấp một lớp màng bảo vệ trên da bé, giúp giảm thiểu tác động của các yếu tố gây hại từ môi trường.
  •  Tuy nhiên, khi sử dụng kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh, bạn cần tuân theo các hướng dẫn sử dụng. Nếu có bất kỳ dấu hiệu kích ứng hoặc phản ứng bất thường nào trên da của bé, hãy dừng sử dụng và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ.
top-6-kem-duong-am-cho-be-mua-hanh-kho(5).png
Top 6 kem dưỡng ẩm cho bé mùa hanh khô

Review top 6 kem dưỡng ẩm cho bé mùa hanh khô HOT nhất hiện nay

Kem dưỡng ẩm Johnson Baby cho bé mùa hanh khô

kem dưỡng da sữa và gạo Johnson Baby

Kem dưỡng ẩm Johnson baby milk cream 50g là sản phẩm chăm sóc da với công thức đặc biệt chứa đựng gấp đôi lượng chất sữa, mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng và không gây kích ứng cho da. Kem được bổ sung vitamin A và E, giúp da trở nên mềm mại, mịn màng, thơm mát, và có độ trắng hồng. Đồng thời, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, ngăn chặn tình trạng nứt nẻ khô ngứa, làm da trở nên khỏe mạnh cho cả mẹ và bé.

Kem dưỡng ẩm Johnson’s Baby với thành phần chứa tỉ lệ nước tương đương với dầu, đặc biệt phù hợp để dưỡng ẩm và chăm sóc những vùng da nhạy cảm, như làn da mặt, giúp bảo vệ và chăm sóc da trong điều kiện thời tiết lạnh hoặc mùa đông. Sản phẩm này ngăn chặn tình trạng da khô, mẩn đỏ, và bong tróc, giúp da luôn mềm mại và khỏe mạnh.

Kem dưỡng ẩm ChuChuBaby 

Kem dưỡng ẩm ChuChuBaby 
Kem dưỡng ẩm ChuChuBaby cho bé của Nhật
  • Kem dưỡng ẩm ChuChuBaby: Với xuất xứ từ nhật bản được sản xuất riêng biệt cho trẻ nhỏ, với hy vọng cùng mẹ chăm sóc và bảo vệ làn da bé trở lên mềm mại hơn.
  • Kem dưỡng ẩm ChuchuBaby được làm từ các loại thực vật có trong thiên nhiên, có tác dụng giữ ẩm tốt cho làn da khô ráp, ở trẻ sơ sinh. Kem có khả năng cân bằng nồng độ PH có trong cơ thể của trẻ sơ sinh giúp tăng cường sức đề kháng để bảo vệ cho da bé luôn khỏe mạnh, tránh được tình trạng da khô rát, nứt nẻ 
  • Kem được sản xuất tại nhật bản, không chất tạo mầu không gây thích ứng da an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Kem dưỡng ẩm Chicco chứa Omega và Vitamin E

kem-duong-am-chua-omega-va-vitamin-e-chicco-0m-plus-100ml
Kem dưỡng ẩm Chicco chứa omega và vitamin e

Kem dưỡng ẩm Chicco sử dụng công thức chứa Omega và vitamin e, tạo ra một lớp bảo vệ tự nhiên giúp đối mặt với điều kiện khí hậu bên ngoài. Ngăn chặn tình trạng da khô nứt, kem còn cung cấp độ ẩm hiệu quả. Tinh dầu cám gạo và lưu ly, chứa nhiều axit béo Omega 3, giúp làm mềm mịn da và tái tạo lớp lipid bảo vệ. Panthenol (tiền vitamin B5) và Shea Butter tăng cường khả năng tái tạo và phục hồi da. Các thành phần như Vitamin E, Allantoin và dầu cây cải giúp da trở nên khỏe mạnh và mềm mại.

Việc xoa kem dưỡng ẩm và thực hiện massage giúp kem thẩm thấu nhanh chóng, không gây cảm giác nhờn, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là trong thời tiết khô hanh, đặc biệt là cho bé sơ sinh. Sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ, không chứa parabens, không gây kích ứng, và không sử dụng chất tạo màu. Đồng thời, không chứa các thành phần như BHT, Tropolone và EDTA.

Kem dưỡng ẩm Kutieskin cho bé mùa đông

kem-duong-am-Kutieskin-2.jpg
Kem dưỡng ẩm Kutieskin cho bé mùa đông
  • Kutieskin giúp giảm ngứa nhanh, làm dịu vết mẩn ngứa, hăm da, muỗi đốt, côn trùng cắn, ngăn ngừa vùng da bị rôm sảy giúp bé dễ chịu. Làm mờ các vết sẹo, vết thâm do tổn thương da, côn trùng đốt, rôm sảy và các vết hăm.
  • Với công nghệ tiên tiến việc sử dụng kem giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới và phục hồi vùng da bị hư tổn, giúp nhanh chóng làm lành vết trầy xước trên da.
  • Kem dưỡng ẩm Kutieskin làm dịu mát da, giúp da mềm mịn, đỡ khô da, nứt nẻ.

Kem dưỡng ẩm Bebble Facial Cream

kem-duong-am-bebble-facial-cream-50ml
Kem dưỡng ẩm cho bé Bebble
  • Kem dưỡng ẩm Bebble Facial cream: Với sự kết hợp của 6 loại dầu tự nhiên như tinh dầu Jojoba, dầu oliu, dầu hạnh nhân ngọt, dầu đậu nành, dầu hướng dương và bơ hạt mỡ. Nhờ thế, sản phẩm có khả năng cung cấp nhiều dưỡng chất cho da như các vitamin A và E, đồng thời kháng viêm và ngăn chặn vi khuẩn an toàn thân thiện với bé.
  • Ngoài ra, chiết xuất cà rốt cùng sự bổ sung lượng vừa đủ của vitamin E tạo nên lớp màng bảo vệ, đẩy lùi tác hại của ánh nắng mặt trời và chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho da bé.

Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Aveeno 227g

kem-duong-da-cho-be-aveeno-baby-cho-da-kho-nhay-cam
Kem dưỡng da Aveeno baby cho da nhạy cảm
  • Kem dưỡng ẩm Aveeno sản phẩm cấp cao giúp bé tăng cường và cải thiện làn da khô ngứa, mẩn đỏ. Bổ sung dưỡng ẩm giúp da bé không bị nứt nẻ dưới thời tiết hanh khô vào mùa đông.
  •  Bổ sung gấp 3 lần yến mạch giúp tăng cường nuôi dưỡng hệ vi sinh trên da và dưỡng ẩm suốt 24 giờ.
  • Với hương thơm nhẹ nhàng giúp bé thoải mái, không thích ứng về da.

Bài viết liên quan:

>>>Bé bị viêm da cơ địa, mẹ nên dùng loại kem dưỡng ẩm nào là tốt nhất?

>>>Các loại kem dưỡng da cho bé bị chàm tốt nhất tốt nhất hiện nay?

>>>10 sản phẩm kem dưỡng da TỐT NHẤT cho bé 2023