Trải nghiệm của các ba mẹ khi sử dụng Kem dưỡng ẩm Chicco cho bé yêu

0
175

Rất nhiều mẹ bỉm đã chọn sử dụng kem dưỡng ẩm Chicco cho bé yêu nhà mình và đưa ra feedback cực kỳ chân thực về sản phẩm. Có gì trong kem dưỡng ẩm Chicco? Vì sao mẹ nên lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm này cho trẻ? Hãy tìm hiểu các thông tin cần thiết về sản phẩm kem dưỡng ẩm Chicco ngay trong bài viết này mẹ nhé!

su-dung-kem-duong-am-chicco-cho-be-1.jpg
Mẫu mã kem dưỡng ẩm Chicco (Ý)

Thông tin tóm tắt về kem dưỡng ẩm Chicco

Trước khi mua sử dụng sản phẩm kem dưỡng ẩm Chicco cho bé yêu, bố mẹ cần tìm hiểu các thông tin cần thiết để xác thực độ phù hợp của sản phẩm đối với trẻ nhà mình, tránh tình trạng lãng phí. Thông tin tóm tắt về sản phẩm dành cho mẹ như sau:

Về nguồn gốc

Kem dưỡng ẩm Chicco là một sản phẩm thuộc thương hiệu Chicco có nguồn gốc xuất xứ từ nước Ý (Italia). Chicco là thương hiệu chuyên nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ. Hiện nay, các sản phẩm này đã có mặt ở nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam.

Về thành phần

Kem dưỡng ẩm Chicco chiết xuất từ các thành phần dưỡng chất tự nhiên, an toàn cho trẻ nhỏ. Các thành phần gồm:

  • Omega 3 và Omega 6: được chiết xuất từ tinh dầu cám gạo & tinh dầu lưu ly, có tác dụng giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Đặc biệt, thành phần này giúp tái tạo lớp lipid nhằm bảo vệ làn da trẻ.
  • Panthenol (một loại tiền tố của vitamin B5) + Bơ hạt mỡ: có tác dụng phục hồi và tái tạo làn da bị thương tổn.
  • Dầu hạt nho, Vitamin E và Allantoin: giúp bảo vệ, nuôi dưỡng làn da mềm mịn, khoẻ mạnh.

Về công dụng

Với các thành phần tinh chất tự nhiên, không chất tạo màu, không chứa cồn, không gây kích ứng da, không parabens,… giúp sản phẩm kem dưỡng ẩm Chicco trở thành sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ. Kem Chicco giúp bảo vệ, nuôi dưỡng là da khoẻ mạnh; cân bằng độ ẩm; bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường (thời tiết, không khí, độ ẩm,…), dùng an toàn trong mọi thời tiết.

Về điều chế

Sản phẩm được điều chế dạng dung dịch kem lỏng, giúp các tinh chất dễ dàng thẩm thấu vào da. Ngoài ra, khi bôi lên da, các tinh chất nhanh chóng thẩm thấu không gây nhờn, bết dính khó chịu.

Về thể tích và đóng gói

Kem dưỡng ẩm Chicco được đóng gói theo dạng tuýp. Mỗi tuýp kem có thể tích 100ml, dễ dùng, dễ bảo quản. 

Về độ tuổi sử dụng

Theo chỉ định từ các nhà sản xuất, kem dưỡng ẩm Chicco dùng cho trẻ từ 0M+. Có thể dùng Chicco cho trẻ có làn da nhạy cảm, nhưng không dùng cho trẻ có tiền sử dị ứng với một trong các thành phần có trong sản phẩm.

Dùng kem dưỡng ẩm Chicco cho trẻ trong những trường hợp nào?

su-dung-kem-duong-am-chicco-cho-be-2
Sử dụng kem dưỡng ẩm Chicco cho bé trong những trường hợp nào?

Đúng như tên gọi, kem dưỡng ẩm Chicco là sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ làn da non nớt của trẻ. Sản phẩm an toàn được chỉ định dùng cho trẻ sơ sinh. Để bảo vệ làn da của con, mẹ có thể lựa chọn dùng sản phẩm kem dưỡng ẩm Chicco trong các trường hợp sau:

  • Dùng trong điều kiện bình thường nhằm chăm sóc làn da của bé và phòng ngừa các tác động từ bên ngoài có nguy cơ gây hại cho da.
  • Dùng trong trường hợp thay đổi thời tiết khiến da bé có dấu hiệu bị khô, nứt nẻ.
  • Dùng trong trường hợp da bé bị nổi mẩn ngứa.
  • Dùng trong trường hợp da bị khô, kích ứng.
  • Dùng kem dưỡng ẩm Chicco để massage cho bé giúp trẻ thoải mái, ngủ sâu giấc…

Hướng dẫn dùng kem dưỡng ẩm Chicco

Dùng kem dưỡng ẩm Chicco cho trẻ đúng cách như sau:

  • Trước khi bôi, mẹ phải vệ sinh, cắt móng tay sạch sẽ.
  • Làm sạch và lau khô vùng da cần bôi kem dưỡng ẩm của bé.
  • Lấy một lượng kem nhỏ bôi lên da bé.
  • Thoa đều kem lên da và dùng tay massage nhẹ nhàng. Khi các dưỡng chất trong kem đã hoàn toàn thẩm thấu, da khô ráo và không bị bết dính là được.
  • Lưu ý: Không bôi kem lên vùng mắt và miệng của bé.

Một số feedback của mẹ bỉm sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm Chicco cho bé

su-dung-kem-duong-am-chicco-cho-be-2 (1).jpg
feedback của mẹ bỉm

Chẳng ai hiểu rõ nỗi lòng của mẹ bỉm bằng các mẹ bỉm. Do đó, khi sử dụng được sản phẩm tốt, các mẹ luôn muốn chia sẻ đến các mẹ đồng cảnh ngộ giúp các mẹ chăm sóc con nhỏ được tốt hơn. Sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm Chicco cho bé các mẹ bỉm đã có những phải hồi như thế nào? Hãy cùng xem feedback mới nhất của một số mẹ nhé.

su-dung-kem-duong-am-chicco-cho-be-4.jpg
feedback của mẹ bỉm chammythuy

Mẹ có nickname chammythuy đã nêu trải nghiệm sau khi sử dụng sản phẩm như sau: Đẻ hai bạn đầu gần 5 tuổi nhưng vẫn cứ thích dùng Chicco, bây giờ hai bạn em cũng tiếp tục Chicco. Bốn bạn nhà mình đều hợp nên dùng cực kỳ thích, lại tiết kiệm nữa, dùng mãi không hết.

su-dung-kem-duong-am-chicco-cho-be-5.jpg
feedback của mẹ bỉm V****9

Mẹ bỉm có nickname V****9 cho biết: Dùng tốt, dễ thấm vào da, mùi dễ chịu. Nên dùng 2 lần một ngày sẽ hết khô da nha các mẹ.

su-dung-kem-duong-am-chicco-cho-be-6.jpg
feedback của mẹ bỉm luulinhlinh234

Mẹ bỉm có nickname luulinhlinh234 cho hay: Mình sử dụng Chicco một thời gian rồi, cảm thấy ổn và da bé nhà mình đã tốt hơn nhiều sau khi sử dụng sản phẩm.

su-dung-kem-duong-am-chicco-cho-be-7.jpg
feedback của mẹ bỉm nhu151098

Mẹ bỉm có nickname nhu151098 feedback như sau: Kem thơm, có mùi dễ chịu, bé rất hợp tác khi thoa kem. 

Còn rất nhiều các phản hồi tốt khi sử dụng kem dưỡng ẩm Chicco từ các mẹ bỉm. Sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ, vì vậy, mẹ hãy dùng và đưa ra feedback của riêng mình nhé.

Bài viết vừa giới thiệu đến mẹ các thông tin cần thiết và những trải nghiệm chân thực của các ba mẹ khi sử dụng Kem dưỡng ẩm Chicco cho bé yêu. Ngoài sản phẩm kem dưỡng ẩm, thương hiệu Chicco còn sản xuất rất nhiều mặt hàng giúp mẹ chăm sóc và bảo vệ trẻ một cách tốt nhất. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm, mẹ hãy ghé cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị KidsPlaza để được tư vấn, trải nghiệm nhé. 

Bài viết liên quan:

>>>Review top 6 kem dưỡng ẩm cho bé mùa hanh khô…

>>>10 sản phẩm kem dưỡng da TỐT NHẤT cho bé 2023

>>>Bé bị viêm da cơ địa, mẹ nên dùng loại kem…