Kem dưỡng ẩm Chicco có bôi mặt được không? Lưu ý khi sử dụng

0
596

Vào mùa đông làn da của mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ thường dễ bị khô, nứt nẻ nên việc tìm tới kem dưỡng ẩm là điều không thể thiếu. Thường các mẹ muốn lựa chọn sản phẩm kem dưỡng ẩm có thể dùng cho da mặt để tiện lợi và tiết kiệm. Mẹ đang muốn mua của hãng Chicco nhưng băn khoăn kem dưỡng ẩm ẩm Chicco có bôi mặt được không và có lưu ý gì khi sử dụng?

[Giải đáp] Kem dưỡng ẩm Chicco có bôi mặt được không? 

kem-duong-am-chicco-co-boi-mat-duoc-khong-2.jpg
Kem dưỡng ẩm Chicco – Sản phẩm an toàn và lành tính cho bé

Nhắc tới Chicco là nhớ ngay tới thương hiệu mẹ và bé số một tại Ý, hiện Chicco đã có mặt trên hơn 120 quốc gia. Đây là thương hiệu chuyên nghiên cứu, thử nghiệm và sản xuất các sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ em đang trong thời kỳ bú mẹ.

Cam kết các sản phẩm mà Chicco tạo ra đảm bảo sự an toàn cũng như thoải mái nhất cho trẻ khi sử dụng. Với kem dưỡng ẩm Chicco có thể kể tới một số đặc điểm nổi trội như sau:

  • Sản phẩm có thành phần chiết xuất thiên nhiên như: Tinh dầu cám gạo, tinh dầu lưu ly và các thành phần B5, bơ hạt mỡ, vitamin E, Allantoin, dầu hạt nho.
  • Kem dưỡng ẩm Chicco có công dụng tái tạo lớp lipid bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân có hại từ môi trường như vi khuẩn và bụi bẩn.
  • Sử dụng sản phẩm giúp hỗ trợ cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da giúp da bé luôn đủ nước, căng bóng và khỏe mạnh.

Có thể thấy, kem dưỡng ẩm Chicco an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh, hấp thu nhanh chóng, không gây nhờn rít cho da. Trong sản phẩm không chứa cồn, chất tạo màu, parabens nên không gây kích ứng, dị ứng cho da.

Qua phân tích trên có thể thấy đây là một sản phẩm dịu nhẹ, có công dụng dưỡng ẩm tốt, vậy kem dưỡng ẩm Chicco có bôi mặt được không? Câu trả lời là có, tuy nhiên ba mẹ nên tránh bôi vào vùng mắt và miệng trẻ và không nên sử dụng quá nhiều lần trong ngày.

Đối với trẻ nhỏ thường có làn da rất mỏng, chỉ bằng khoảng 1/5 da người lớn nên rất dễ mẩn ngứa, kích ứng ngay trong điều kiện thường. Nếu mẹ muốn sử dụng kem dưỡng ẩm Chicco để bôi lên mặt cho trẻ thì cần thử trước ở tay xem có kích ứng gì không và tránh tiếp xúc với mắt, miệng của bé.

Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm Chicco?

kem-duong-am-chicco-co-boi-mat-duoc-khong-1.jpg
Giải đáp cho mẹ: Kem dưỡng ẩm Chicco có bôi mặt được không?

Khi mẹ sử dụng kem dưỡng ẩm Chicco cho bé cần lưu ý những điều sau để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất:

  • Các mẹ chỉ nên sử dụng sản phẩm trong vòng 6 tháng kể từ khi mở nắp.
  • Một ngày chỉ nên bôi 2-3 lần, không nên lạm dụng. 

Bài viết trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi kem dưỡng ẩm Chicco có bôi mặt được không? Sản phẩm này có thể bôi mặt được nhưng khi sử dụng mẹ nên tránh bôi vùng mắt và miệng cho bé gây khó chịu nhé.

Bài viết liên quan:

>>>Trải nghiệm của các ba mẹ khi sử dụng Kem dưỡng ẩm Chicco cho bé yêu

>>>Review top 6 kem dưỡng ẩm cho bé mùa hanh khô

>>>10 sản phẩm kem dưỡng da TỐT NHẤT cho bé 2023