Góc chia sẻ: Bình Moyuum bao lâu thay 1 lần?

0
4007

Các vấn đề liên quan ảnh hướng đến sữa là mối quan tâm của tất cả cha mẹ. Nên sử dụng bình sữa trong thời gian bao lâu là câu hỏi được rất nhiều cha mẹ đặt ra. Bình Moyuum bao lâu thay 1 lần, cùng nhiều câu hỏi khác sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

Giới thiệu về bình sữa Moyuum

binh-moyuum-bao-lau-thay-1-lan-1.jpg
Giới thiệu về bình sữa Moyuum chính hãng

Moyuum là thương hiệu bình sữa của Hàn Quốc cao cấp và nổi tiếng. Thương hiệu thuộc công ty PETIT ELIN co.LTD, chuyên sản xuất các đồ dùng cho bé như: bình sữa, bình uống nước cho bé, núm ti, máy tiệt trùng bình sữa,… 

Bình sữa Moyuum với nhiều tính năng độc đáo, hỗ trợ trong quá trình cho bé bú như van chống sặc, núm ti mềm giống như ti mẹ kèm theo thiết kế hiện đại, tinh tế nên được các mẹ bỉm yêu thích và tin dùng.

Bình Moyuum bao lâu thay 1 lần

binh-moyuum-bao-lau-thay-1-lan-2.jpg
Bình Moyuum bao lâu thay 1 lần

Bình sữa Moyuum sử dụng cực kỳ đơn giản và tiện lợi. Tuy nhiên mẹ cũng nên lưu ý một vài điều sau trong quá trình sử dụng bình sữa.

Dấu hiệu cần thay bình sữa 

Thông thường thời hạn sử dụng của một bình sữa phụ thuộc vào chất lượng và chất liệu của sản phẩm cũng như việc vệ sinh, giữ gìn và bảo quản. 

Mẹ cần thường xuyên kiểm tra bình sữa cho con, và nên thay mới nếu thấy bình sữa nếu có những dấu hiệu sau:

  • Bình bị nứt, sứt mẻ, trầy xước hoặc bể. Trong khi bú, bé có thể cắn, nhai hay bóp mạnh bình và nếu bình bị mẻ, vỡ sẽ vô tình làm trẻ bị thương. Điều này càng nguy hiểm nếu mẹ sử dụng bình sữa thủy tinh.
  • Bình sữa Moyuum bị trầy xước hoặc mòn dẫn đến vi trùng, vi khuẩn có thể ẩn nấp trong những khe trầy xước của bình. Ngoài ra, nếu sử dụng liên tục một bình sữa sẽ dễ gây ảnh hưởng đến chất lượng của bình nhiều hơn. Trước khi pha sữa cho bé, mẹ cần vệ sinh bình sữa bằng nước sôi để đảm bảo chất lượng sữa và an toàn cho bé.

Tham khảo bình sữa Moyuum chính hãng tại KidsPlaza

Tần suất sử dụng

Nếu mẹ sử dụng bình sữa Moyuum là bình sữa duy nhất trong khoảng 6 lần/ngày, mẹ nên thay bình sữa cho bé sau 6 tháng để đảm bảo sức khỏe cho bé. Thời gian sử dụng của bình sữa sẽ tăng lên khoảng 9 – 12 tháng nếu tần suất sử dụng ít hơn (2 – 3 lần/ngày). 

Bình sữa Moyuum được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PPSU, có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt lên đến 200 độ C. Nếu bình sữa Moyuum không có những dấu hiệu bên trên thì thời gian sử dụng tối đa trong khoảng 12 tháng. 

Hy vọng với những chia sẻ trên phần nào đó giải đáp thắc mắc của bố mẹ về việc bình Moyuum bao lâu thay 1 lần và dấu hiệu nhận biết để thay bình sữa cho con giúp bảo vệ tối đa chất lượng sữa và sức khỏe của bé. Hiện nay tại KidsPlaza đã có các dòng bình sữa Moyuum 170mlbình Moyuum 270ml với các phiên bảo in hình ngộ nghĩnh đáng yêu. Ba mẹ hoàn toàn có thể mua sắm bình Moyuum chính hãng trên toàn hệ thống KidsPlaza nha!

Xem thêm:

>>>Mua ống hút bình Moyuum chính hãng ở đâu?

>>>Hướng dẫn cách tiệt trùng bình sữa Moyuum mới mua bao…