Kem dưỡng ẩm Chicco có tốt không? Nên mua ở đâu?

0
220

Sản phẩm kem dưỡng ẩm Chicco hiện nay được nhiều mẹ ưa chuộng và mua về cho con yêu sử dụng. Tuy nhiên nhiều mẹ vẫn thắc mắc kem dưỡng ẩm Chicco có tốt không? dùng cho trẻ nhỏ có an toàn. Ở Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp mọi người trả lời câu hỏi chi tiết nhất.

Vậy kem dưỡng ẩm chicco có tốt không?

Kem-duong-am-chicco-co-tot-khong-nen-mua-o-dau.jpg
Kem dưỡng ẩm Chicco rất tốt và an toàn cho trẻ

Để trả lời cho câu hỏi kem dưỡng ẩm chicco có tốt hay không thì mọi người hãy tìm hiểu về các đặc điểm cũng như công dụng nổi bật của sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật của kem dưỡng ẩm Chicco 

Kem dưỡng ẩm Chicco được chiết xuất từ các loại thực vật cũng như thảo dược quý  là hoa bách hợp, bơ hạt mỡ, tinh dầu cám gạo, dầu hạt nho… cho nên được đánh giá là một loại “kem dưỡng tinh khiết”

– Tinh dầu cám gạo và tinh dầu lưu ly trong sản phẩm có chứa các acid béo Omega 3 và Omega 6 trong sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng và làm mềm mịn da cũng như tái tạo lớp lipid để bảo vệ da.

– Panthenol (tiền tố vitamin B5) và Bơ hạt mỡ có trong sản phẩm giúp làm lành nhanh chóng các vết trầy xước nhỏ, vết mụn trứng cá và kháng khuẩn cho da rất tốt, cũng như kích thích quá trình tái tạo và phục hồi da.

– Sản phẩm còn giúp bổ sung Vitamin E để duy trì độ ẩm lý tưởng cho da.

– Allantoin kết hợp với dầu hạt nho là một dưỡng chất tuyệt vời giúp cho da khỏe mạnh và có độ mềm mịn đến ngạc nhiên.

– Sản phẩm không có chứa cồn, chất tạo màu, không hương liệu, không parabens và không gây kích ứng, dị ứng da cho nên sẽ an toàn tuyệt đối với trẻ sơ sinh. 

– Kem dưỡng ẩm Chicco đã được kiểm nghiệm an toàn với da nhạy cảm, sản phẩm đã được Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và hơn 100 quốc gia chứng nhận an toàn cho trẻ sơ sinh. Ở Việt Nam, sản phẩm cũng đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 90321/14/CBMP-QLD.

Công dụng nổi bật của kem dưỡng ẩm Chicco

Kem-duong-am-chicco-co-tot-khong-nen-mua-o-dau-1.jpg
Kem dưỡng ẩm Chicco có tốt hay không?

–  Kem dưỡng ẩm Chicco có công dụng giúp cân bằng độ ẩm và bảo vệ da của bé khỏi các tác động từ bên ngoài. Kem dưỡng ẩm Chicco với các thành phần dưỡng chất sẽ giúp bảo vệ và nuôi dưỡng cho một làn da khỏe mạnh.

– Sản phẩm có thể được sử dụng để massage cho bé, giúp cho bé dễ ngủ hơn, ngủ sâu hơn và ít quấy khóc hơn.

– Kem dưỡng Chicco được hấp thu một cách nhanh chóng, không gây rít và nhờn da do đó thích hợp bôi trong mọi điều kiện thời tiết.

– Đặc biệt kem dưỡng ẩm Chicco cũng phù hợp cho mùa đông với khả năng chống nẻ và dưỡng da cho bé.

– Ngoài ra thì sản phẩm cũng thích hợp để chăm sóc làn da cho cả gia đình.

Như vậy với các đặc điểm và công dụng nổi bật trên chúng tôi có thể trả lời rằng kem dưỡng ẩm Chicco rất tốt, an toàn và hiệu quả.

Nên mua kem dưỡng ẩm ở đâu?

Ba mẹ hãy nên mua sản phẩm kem dưỡng ẩm Chicco tại các cửa hàng đại lý lớn và uy tín trên toàn quốc để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng và tốt nhất.

Các mẹ có thể đến chuỗi các siêu thị mẹ và bé KidsPlaza trên toàn quốc để mua sản phẩm kem dưỡng Chicco, với thương hiệu và uy tín của mình Kidsplaza cam kết luôn mang đến cho mọi người các sản phẩm chính hãng tốt nhất và mức giá ưu đãi nhất.

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã giúp mọi người có câu trả lời về kem dưỡng ẩm Chicco có tốt không rất chi tiết. Đây là một loại kem dưỡng dành riêng cho trẻ nhỏ với các thành phần rất an toàn. Hy vọng các mẹ có thể lựa chọn và mua được sản phẩm kem dưỡng ẩm Chicco tốt cho con yêu.

Bài viết liên quan:

>>>Review kem dưỡng ẩm Chicco có tác dụng như thế nào?

>>>Review top 6 kem dưỡng ẩm cho bé mùa hanh khô…

>>>Kem dưỡng ẩm Chicco có bôi mặt được không? Lưu ý…