Giải đáp chi tiết: Bình Moyuum có van chống sặc không?

0
697

Moyuum là một thương hiệu bình sữa nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, do công ty Petiellin Co., Ltd nghiên cứu, sản xuất. Bình Moyuum có van chống sặc không? Hãy đi tìm câu trả lời chính xác 100% trong bài viết này mẹ nhé!

Bình Moyuum có van chống sặc không? Giải đáp chi tiết

binh-moyuum-co-van-chong-sac-khong-1
Bình Moyuum có van chống sặc không?

Khi quan sát bình Moyuum mẹ sẽ thấy phần tiếp giáp nắp có lỗ thông hơi. Đây là thiết kế van chống sặc giúp thông khí cho bình sữa. Phần van thông khí này có tác dụng ngăn ngừa tình trạng không khí bên ngoài đi vào bình sữa trong quá trình sử dụng. Nhờ van chống sặc bình Moyuum nên dù lượng sữa trong bình ít hay nhiều, bé vẫn thực hiện thao tác bú sữa dễ dàng, không lo núm ti xẹp, bé nuốt phải khí dư dẫn đến tình trạng nôn trớ, đầy hơi, chướng bụng,…

binh-moyuum-co-van-chong-sac-khong-3
Van chống sặc bình Moyuum

>>> Xem thêm: Top 10 bình sữa chống sặc và đầy hơi tốt nhất

Các tiêu chuẩn chất lượng khác của bình sữa Moyuum

Bình sữa Moyuum có tốt không? Không chỉ đạt tiêu chí chất lượng thông quá thiết kế văn chống sặc, bình sữa Moyuum có độ phủ sóng rộng khắp và được các mẹ bỉm ở nhiều quốc gia đón nhận bởi vì:

Về nguồn gốc: Sản phẩm do công ty Petiellin Co., Ltd chuyên nghiên cứu và sản xuất các mặt hàng dành riêng cho trẻ nhỏ, bảo đảm về sự tận tâm, chu đáo. Petiellin Co., Ltd là công ty có tiếng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trong nước và quốc tế về chất lượng, an toàn, vệ sinh…

Về thiết kế: Thiết kế bình sữa Moyuum đẹp mắt hơn so với các loại bình sữa có cùng mức giá đến từ các thương hiệu bình sữa khác. Phần thân bình thuôn dài giúp bé dễ dàng cầm nắm trong quá trình sử dụng. Miệng bình sữa Moyuum thiết kế cổ rộng giúp mẹ dễ dàng hơn trong quá trình pha chế và vệ sinh bình. Đặc biệt, vạch tỉ lệ trên bình Moyuum rõ ràng, sắc nét, giúp mẹ dễ dàng căn chỉnh liều lượng trong quá trình pha sữa cho con.

Về chất liệu: Bình Moyuum được làm từ nhựa PPSU (polyphenylsulfone) và bình Moyuum silicon cao cấp, an toàn, không chất độc hại. Đây là loại nhựa cao cấp, khả năng chịu nhiệt cao (180 độ C); đặc tính nhẹ, bền, khó vỡ. Sử dụng bình sữa Moyuum mẹ không lo rơi vỡ và không lo bình bị biến dạng do nhiệt. Núm ti làm bằng bằng chất liệu silicon cao cấp dùng trong y tế vô cùng an toàn. Núm có độ mềm như ti mẹ giúp trẻ thích nghi nhanh chóng. 

Về màu sắc: Màu sắc pastel phù hợp với cả bé trai lẫn bé gái.  

binh-moyuum-co-van-chong-sac-khong-4
Bình sữa Moyuum an toàn và giúp trẻ hợp tác tốt

Về dung tích:

Bình Moyuum có van chống sặc không? Đối với các mẹ bỉm, chọn được sản phẩm bình sữa phù hợp không chỉ giúp bé hợp tác mà còn bảo đảm sức khỏe cho con. Bình Moyuum (Hàn Quốc) là sản phẩm cao cấp được nhiều mẹ bỉm trên thế giới tin dùng. Để sở hữu được sản phẩm chính hãng 100% mẹ hãy tham khảo và mua bình sữa Moyuum (Hàn Quốc) từ hệ thống siêu thị mẹ và bé của KidsPlaza nhé. Hệ thống có hơn 150 cửa hàng phân phối bán lẻ trên toàn quốc và trang bán hàng online vô cùng tiện lợi.

Bài viết liên quan:

>>> Review bình sữa Moyuum silicone 160ml và 260ml có tốt không?

>>> [KHUYÊN DÙNG] Top 3 loại bình sữa Silicon cho trẻ em tốt nhất hiện nay