Kem dưỡng ẩm Chicco của nước nào? Tìm hiểu bảng thành phần

0
174

Kem dưỡng ẩm Chicco hiện nay đang được rất nhiều các mẹ bỉm ưa chuộng và tin dùng. Tuy nhiên, vẫn còn một số mẹ băn khoăn không biết sản phẩm có nguồn gốc từ đâu có an toàn không. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp mẹ giải đáp thắc mắc kem dưỡng ẩm Chicco của nước nào và thành phần gồm những gì chi tiết nhất. 

Giải đáp kem dưỡng ẩm Chicco của nước nào?

Kem-duong-am-chicco-cua-nuoc-nao-doc-ban-thanh-phan-cua-kem-duong.jpg
Kem dưỡng ẩm Chicco có nguồn gốc từ nước Ý

Kem dưỡng ẩm Chicco là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Chicco có xuất xứ tại đất nước Italia. 

– Chicco là một thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dành cho mẹ và bé với gần 70 năm kinh nghiệm. Cùng với danh tiếng đáng tự hào và danh mục các sản phẩm chất lượng vượt trội, Chicco đã khẳng định được vị thế của mình trong hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới.

– Với việc luôn luôn không ngừng nỗ lực cải tiến thiết kế trong các sản phẩm của mình, nên Chicco đã trở thành một biểu tượng của sự tuyệt hảo và đã được các bậc phụ huynh trên khắp nơi trên thế giới tin dùng. Do đó, Chicco luôn tự hào là hãng có nhiều dòng sản phẩm nhất và đáp ứng được tất cả các ngành hàng thiết yếu dành cho trẻ từ sơ sinh đến độ tuổi đi học.

Bảng thành phần chính của kem dưỡng Chicco

Kem-duong-am-chicco-cua-nuoc-nao-doc-ban-thanh-phan-cua-kem-duong.jpg
Kem dưỡng ẩm Chicco có công dụng tuyệt vời cho làn da của trẻ

Thành phần của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ luôn được các mẹ bỉm ưu tiên hàng đầu, dưới đây là các thành phần chính của kem dưỡng ẩm Chicco:

– Kem Chicco được chiết xuất từ các loại thảo dược quý và các loại thực vật như là hoa bách hợp, bơ hạt mỡ, tinh dầu cám gạo, dầu hạt nho… cho nên được đánh giá là một loại “kem dưỡng tinh khiết”.

– Thành phần tinh dầu cám gạo và tinh dầu lưu ly: có chứa các acid béo Omega 3 và Omega 6 để giúp nuôi dưỡng và làm mềm mịn làn da cũng như là tái tạo lớp lipid để bảo vệ da.

– Panthenol (tiền tố của vitamin B5) và Bơ hạt mỡ: sẽ giúp kích thích được quá trình tái tạo và phục hồi da.

– Ngoài ra kem dưỡng ẩm Chicco còn có Vitamin E, Allantoin và dầu hạt nho:các chất này sẽ giúp cho làn da được khỏe mạnh và mềm mịn hơn.

Công dụng chính của kem dưỡng ẩm Chicco

Kem-duong-am-chicco-cua-nuoc-nao-doc-ban-thanh-phan-cua-kem-duong.jpg
Kem dưỡng ẩm Chicco được chứng nhận là an toàn cho trẻ sơ sinh

Kem dưỡng ẩm Chicco dành cho trẻ sơ sinh sử dụng có các tác dụng tuyệt vời sau đây mà các mẹ không nên bỏ qua:

– Kem dưỡng ẩm Chicco cho trẻ sơ sinh có tác dụng giúp làm cân bằng độ ẩm và bảo vệ làn da của bé khỏi các tác động gây hại từ môi trường bên ngoài. 

– Kem dưỡng ẩm Chicco có tác dụng giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của bé khỏe mạnh.

– Kem dưỡng ẩm Chicco cho trẻ còn có thể được sử dụng để massage cho bé để giúp cho bé dễ ngủ hơn, ngủ sâu hơn và ít quấy khóc hơn.

Một số ưu điểm nổi bật của kem dưỡng ẩm Chicco

Thành phần của kem dưỡng ẩm Chicco cho trẻ sơ sinh không có chứa cồn và chất tạo màu, không có hương liệu, không parabens và không gây kích ứng hay dị ứng da cho nên rất là an toàn đối với trẻ sơ sinh.

Kem dưỡng da Chicco đã được kiểm nghiệm là an toàn với da nhạy cảm, cũng như được Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và 100 quốc gia trên thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ sơ sinh.

Kem dưỡng ẩm Chicco có mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu tạo nên cảm giác thoải mái cho trẻ và mang lại trải nghiệm chăm sóc cho da tích cực.

Kem dưỡng da Chicco được hấp thụ một cách nhanh chóng, không gây rít và nhờn da. Hơn nữa kem còn được dùng phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là thời tiết khô hanh.

Cách sử dụng và một số lưu ý khi sử dụng kem Chicco cho trẻ

Kem-duong-am-chicco-cua-nuoc-nao-doc-ban-thanh-phan-cua-kem-duong.jpg
Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Chicco cho trẻ

– Có thể bôi kem dưỡng da Chicco trực tiếp lên da của bé (da đã được làm sạch và khô ráo).

– Sau đó hãy xoa và mát-xa nhẹ nhàng cho đến khi kem đã được hấp thụ một cách hoàn toàn.

– Một ngày chỉ nên cho trẻ sử dụng kem dưỡng ẩm Chicco từ 2 đến 3 lần. 

– Chú ý: Khi sử dụng kem dưỡng ẩm Chicco cho trẻ nên tránh để kem tiếp xúc với vùng mắt của trẻ. Hãy để sản phẩm kem Chicco tránh xa tầm với của trẻ nhỏ. Nên bảo quản sản phẩm kem Chicco ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Kem dưỡng ẩm cho trẻ Chicco hiện đang được bán chính hãng tại chuỗi hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza trên toàn quốc. Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé Kidsplaza cam kết luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng tốt nhất. Hiện nay, Kidsplaza có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc và thu tiền tận nơi. Do đó, ba mẹ có nhu cầu mua kem dưỡng ẩm Chicco, kem dưỡng ẩm Johnson, kem dưỡng ẩm chuchubaby, … có thể đặt mua hàng online hoặc là đến trực tiếp cửa hàng Kidsplaza để mua sản phẩm.

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã giải đáp cho ba mẹ về thắc mắc kem dưỡng ẩm Chicco của nước nào cũng như công dụng và các ưu điểm của sản phẩm. Hy vọng có thể giúp ba mẹ lựa chọn cho con yêu sản phẩm kem dưỡng ẩm an toàn và tốt nhất.

Bài viết liên quan:

>>>Kem dưỡng ẩm Chicco màng ẩm diệu kỳ, bảo vệ làn da bé

>>>Kem dưỡng ẩm Chicco có tốt không? Nên mua ở đâu?

>>>Review kem dưỡng ẩm Chicco có tác dụng như thế nào?