Lý do gặm nướu chống mút tay Moyuum được các mẹ tin dùng

0
143

Gặm nướu chống mút tay Moyuum là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng tại Hàn Quốc. Với chất liệu silicon an toàn, phù hợp với trẻ nhỏ giúp ngăn bé không mút tay. Cùng điểm qua một vài ưu điểm nổi bật của dòng ngậm nướu chống mút tay Moyuum mới này nhé. 

Ưu điểm của ngậm nướu Moyuum chống mút tay

– Chất liệu: Ngậm nướu Moyuum được làm 100% silicone bạch kim y tế, được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc, đạt chuẩn an toàn KC theo Cục kiểm định an toàn vệ sinh Hàn Quốc, tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ.

Gặm nướu silicon moyuum an toàn cho bé

– Khả năng chịu nhiệt: thấp nhất – 20◦C, cao nhất 190◦C. Có thể tiệt trùng trong mọi thiết bị phổ biến hiện nay như: tiệt trùng hơi nước, tia UV, đun sôi,…

– Thiết kế sản phẩm: 

+ Kiểu dáng được thiết kế với dạng bao tay với 2 mặt thoáng khí có thể ôm trọn bàn tay giúp ngăn ngừa thói quen mút tay của bé. 

+ Tay cầm dễ thương giúp bé tập cầm nắm, làm sạch nướu mà không lo bị đưa sâu vài miệng, quai tròn cố định tay cầm không bị rơi ra xuống đất.

+ Các bộ phận nhô ra như tai voi, và đuôi voi ở kích cỡ vô cùng phù hợp cho bé ngậm, gặm mà không gây ra tình trạng bé bị nôn, ọe do phần gặm nướu quá dài.

+ Các đường vân trên 2 bộ phận này còn được thiết kế rất tỉ mỉ giúp mát xa nướu/ lợi của bé khi bé cắn vào, giảm tối đa cảm giác ngứa lợi và khó chịu, đau nhức khi mọc răng.

+ Vòng tay co giãn được thiết kế với 3 mức khóa rất dễ sử dụng, giúp ba mẹ cố định gặm nướu vào tay bé theo kích cỡ tay bé một cách linh hoạt và theo từng giai đoạn phát triển, bé có thể cắn và chơi mà không sợ gặm nướu bị tuột khỏi tay.

Gặm nướu có nhiều màu sắc và hộp đựng tiện lợi

Ngoài ra gặm nướu còn giúp kích thích khả năng cầm nắm, phát triển nướu, răng, EQ cho bé. Đồng thời thiết kế phù hợp với kích thước cơ thể, hình dạng miệng và thói quen của bé.

Hiện sản phẩm gặm nướu Moyuum có nhiều màu sắc pastel khác nhau khá dịu mắt, thu hút giúp kích thích phát triển thị giác của bé. Gặm nưới có kèm tiện lợi, thuận tiện bảo quản hoặc dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài.

Đặt mua ngay gặm nướu Moyuum silicon tại đây để hưởng nhiều ưu đãi HOT:bom.so/NZGoch

Xem thêm tin liên quan: