Gặm nướu cho bé loại nào tốt

0
5707

1. Gặm nướu để làm gì

Gặm nướu là sản phẩm giành cho bé sơ sinh trong quá trình đang phát triển răng, hoặc đang mọc răng, bé sẽ cảm thấy khó chịu, ngứa trong miệng nên cần có thú gì đó để giúp bé giải toả được cảm giác ức chế đó. Sản phẩm còn có tác dụng là đồ chơi cho trẻ sơ sinh, giúp bé nô nghịch với chúng, bé sẽ không cảm thấy nhàn chán khi có người bạn đáng yêu này.

Gặm nướu cho bé

Gặm nướu cho bé

2. Gặm nướu có tốt không

Gặm nướu cho bé sẽ tiếp xúc trực tiếp với miệng của bé nên vì thế cần phải được đảm bảo vệ sinh và độ an toàn về chất lượng cho bé, tuyệt đối mẹ không được mua những sản phẩm giá rẻ kém chất lượng hay không có nhãn mác thương hiệu, như thế sẽ rất dễ gây ra nguy hiểm cho bé về mặt sức khoẻ.

Về bản chất gặm nướu là rất tốt và có ích cho bé vì thế bố mẹ nên chọn mua nhưng sản phẩm chính hãng và được kiểm tra về mặt chất lượng trước khi đưa vào sử dụng. Kids Plaza là một đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp đồ cho mẹ và bé, ở đây có bán những sản phẩm gặm nướu khác nhau giúp bé vui khoẻ và an toàn mỗi ngày.

3. Một số loại gặm nướu cho bé

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại gặm nướu cho bé những mẹ nên chú ý phải mua những sản phẩm tốt và phù hợp với từng bé nhé. Sau đây là một số loại gặm nướu đang được bán chạy nhất tại siệu thị mẹ và bé Kids Plaza.

3.1 Gặm nướu chuối

Gặm nướu hình quả chuối

Gặm nướu hình quả chuối

Gặm nướu chuối được thiết kế dựa trên những trái chuối chín vàng trông rất ngộ nghĩnh và đáng yêu, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bé. Thông qua hình dạng và màu sắc của cắn răng, bé sẽ tập hình thành nhận thức về thế giới xung quanh.

Cắn răng hình chuối được làm bằng chất liệu nhựa PP với chất liệu mềm dẻo và an toàn cho sức khoẻ của bé. Sản phẩm được thiết kế với tay cầm thông minh, đế của nó có thể đứng thẳng lên được và sử dụng được cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

3.2 Gặm nướu hươu

Gặm nướu hình chú hươu cao cổ

Gặm nướu hình chú hươu cao cổ

Gặm nướu hình chú huơu cao cổ Ange được làm bằng chất liệu nhựa TPE mềm dẻo, không chứa thành phần độc hại, không chứa BPA nên sẽ rất an toàn và phù hợp với răng nướu của trẻ.Chất liệu này có độ đàn hồi và chịu nhiệt tốt nên có độ bền cao, mẹ cũng thoải mái tiệt trùng trước và sau khi bé sử dụng.Sản phẩm được chứng nhận an toàn bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 – Quatest 1.

Với chiếc cắn răng hình thú với nhiều đường gân sẽ giúp xoa dịu cơn đau nướu lợi, kích thích quá trình mọc răng của bé nhanh hơn. Sản phẩm được thiết kế hình thú vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh, chắc chắn sẽ đem lại sự thích thú cũng như kích thích thị giác và khả năng nhận biết của bé.

3.3 Cắn răng hình dâu tây

Cắn răng hình dâu tây

Cắn răng hình dâu tây

Cắn răng hình dâu tây được nhập khẩu từ Hàn Quốc với thiết kế hình dâu tây tạo cảm giác thích thú cho bé. Sản phẩm được làm bằng chất liệu TPE  loại nhựa dẻo có tính đàn hồi, chịu nhiệt cao, không chứa chất độc hại, không BPA, an toàn tuyệt đối cho bé.Sản phẩm được chứng nhận an toàn bởi trung tâm giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy VietCert

Ngoài ra, Kids Plaza có có một vài mẫu khác để bố mẹ tham khảo như : Cắn răng hình túi xách Canpol, Cắn răng hình cam Ange, Cắn răng silicone Basilic, Lúc lắc cắn răng Combi, Cắn răng hoa quả Toyroyal… chúng đều là những sản phẩm rất tốt, đảm bảo độ an toàn về mặt sức khoẻ cho trẻ sơ sinh.

>>> Tham khảo các sản phẩm gặm nướu cho bé bán chạy nhất hiện nay: