[ Tìm hiểu] Sữa Glico và sữa Nan khác nhau như thế nào?

0
3072

Cuộc đối đầu giữa các sản phẩm sữa bột cho bé chưa bao giờ hạ nhiệt. Đơn giản, các bà mẹ luôn muốn đưa ra những so sánh để tìm ra sản phẩm sữa tốt nhất cho con. Vậy sữa Glico và sữa Nan có những sự khác biệt như thế nào?

So sánh sữa Nan và Glico, sữa nào tốt hơn?

Cả 2 dòng sữa glicosữa nan cho bé đều được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Về chất lượng sản phẩm thì có lẽ cũng không cần tranh luận nhiều bởi thực tế đã nói lên tất cả. So sánh ở đây sẽ tìm ra điểm khác biệt của chúng.

Sự khác biệt về nguồn gốc, xuất xứ

Trước hết, trong khi Glico là sản phẩm được sản xuất tại châu Á, nghiên cứu và sản xuất theo nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em châu Á thì Aptamil là một sản phẩm sữa đến từ châu Âu.

  • Glico Icreo: là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, đất nước có yêu cầu nghiêm ngặt về dinh dưỡng cho con người. Hơn nữa, với tình hình già hóa dân số, Nhật Bản càng quan tâm nhiều hơn đến dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Glico được sản xuất và phân phối trên dây chuyền công nghệ cao, hiện đại, được kiểm soát chất lượng vô cùng nghiêm ngặt.
  • Sữa Nan: là sản phẩm truyền thống lâu đời và chắc hẳn không còn quá xa lạ với các mẹ. Sữa phù hợp với hầu hết trẻ em sau sinh, được nghiên cứu và điều chế công thức theo nhu cầu thực tiễn nên sữa mang lại nguồn dinh dưỡng thiết thực nhất cho con.

so sánh sữa nan và glico

Thành phần công thức sữa

Do được sản xuất ở 2 nền văn hóa khác nhau, con người có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau, vì vậy thành phần công thức sữa Glico và sữa Nan có một số điểm khác biệt. Số lượng chất dinh dưỡng và hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong sữa Nan là nhiều hơn so với sữa Glico. Vì vậy, Glico phù hợp hơn với các bé có hệ tiêu hóa kém và sữa Nan là sự lựa chọn hợp lý cho các bé còi cọc, thiếu cân, suy dinh dưỡng, cần bổ sung dinh dưỡng để cải thiện thể trạng.

Sự khác biệt về giá thành sản phẩm

Theo đánh giá của hầu hết các bà mẹ, cả sữa Glico và sữa Nan đều có mức giá tương đối hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của phần lớn các gia đinh Việt Nam.

Tuy vậy, sữa Nan có mức giá nhỉnh hơn một chút, lý do bởi mức thuế nhập khẩu sữa Nan ở châu Âu sẽ cao hơn so với châu Á. Điều này là hết sức dễ hiểu.

Tham khảo giá thành một số sản phẩm:

Như vậy, có thể thấy qua so sánh sữa Nan hay Glico, mỗi loại đều có những ưu điểm nổi bật riêng. Tùy vào thể trạng, nhu cầu và độ thích hợp của bé mà mẹ có thể linh hoạt chọn sữa bột cho con. Mẹ đừng quên, dù là loại sữa nào đi nữa, điều quan trọng hơn cả là mẹ phải chọn lựa các đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chính hãng thì mới có được nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con nhé.

>>> Tin liên quan: