Review kem dưỡng ẩm Johnson Baby có tốt không?

0
1588

Kem dưỡng ẩm Johnson Baby hiện được mọi người quan tâm rất nhiều. Vậy kem dưỡng ẩm Johnson Baby có thực sự tốt hay không. Biết viết review kem dưỡng ẩm johnson baby có tốt không? sẽ giải đáp cho mọi người.

Thương hiệu của kem dưỡng ẩm Johnson Baby

– Khi xem xét đến việc kem dưỡng ẩm Johnson Baby có tốt không? Thì trước hết mọi người nên quan tâm đến xuất xứ cũng như thương hiệu của sản phẩm.

kem-duong-am-johnson-baby-co-tot-khong
Review kem dưỡng ẩm Johnson’s Baby có thực tốt

– Johnson Baby là một thương hiệu mỹ phẩm dành cho trẻ em và các sản phẩm chăm sóc da thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Johnson & Johnson của Mỹ. Được thành lập từ năm 1893 và được xếp vào top 500 công ty hàng đầu của Fortune, hiện nay thì sản phẩm của Johnson & Johnson đã có mặt tại hơn 175 quốc gia và thương hiệu này cũng đã không còn quá xa lạ với các bậc phụ huynh ở Việt Nam qua các sản phẩm như là phấn rôm, dầu gội, hay sữa dưỡng thể hay dầu massage.

– Các sản phẩm của Johnson Baby luôn được sản xuất với các tiêu chuẩn cao và an toàn ngay cả với làn da của trẻ sơ sinh vì thế các sản phẩm của Johnson baby luôn là một lựa chọn hàng đầu hiện nay khi các mẹ tìm mua các dòng kem dưỡng ẩm da.

Giải đáp kem dưỡng ẩm Johnson có tốt không?

Review-kem-duong-am-Johnson-baby-co-tot-khong-1jpg
Tác dụng chủ yếu của kem dưỡng ẩm Johnson baby

Thành phần của kem dưỡng ẩm Johnson baby

Khi tìm hiểu xem kem dưỡng ẩm johnson baby có tốt không thì mọi người không thể không tìm hiểu về thành phần của sản phẩm xem có tốt và an toàn hay không. Thành phần của kem Johnson baby như sau:

Review-kem-duong-am-Johnson-baby-co-tot-khong-3.jpg
Thành phần chính của kem dưỡng ẩm Johnson baby là chiết xuất từ gạo

– Sữa tươi nguyên chất cô đặc và mầm gạo: Chiết xuất sữa tươi nguyên chất cô đặc sẽ giúp da dưỡng ẩm sâu và khắc phục được tình trạng da bị bong tróc hay khô mỗi khi trời trở lạnh. Còn mầm gạo sẽ giúp làm ẩm và làm mềm da, cũng như chữa lành các vùng da bị bong tróc và thô ráp do thiếu độ ẩm.

Review-kem-duong-am-Johnson-baby-co-tot-khong-7jpg
Và nguồn Protein từ sữa giúp da mềm mại và mịn màng

– Panthenol và vitamin E: đây là hai thành phần trứ danh với khả năng phục hồi và tăng cường tái tạo các mô, cũng như kích thích việc chữa lành các vùng da bị tổn thương và mang lại cho bé làn da khỏe mạnh và mịn màng.

– Dầu khoáng và Glycerin: Dầu khoáng (hay mineral oil) nếu được sử dụng với một nồng độ thích hợp sẽ ít gây dị ứng nên thường được dùng trong các sản phẩm chăm sóc da, qua đó khi kết hợp cùng hoạt chất dưỡng ẩm glycerin sẽ tăng cường khả năng cấp ẩm và làm mềm da.

– Cồn béo gồm Stearyl Alcohol và Cetyl Alcohol: các gốc cồn béo này khá an toàn và dễ chịu với da. Bên cạnh vai trò như một chất nhũ hóa thì cồn béo còn đóng vai trò như là một chất làm mềm. Do đó, thành phần này sẽ mang lại tác dụng giúp duy trì độ ẩm và sự mềm mại cho làn da.

Tác dụng chính của kem dưỡng ẩm Johnson Baby

Review-kem-duong-am-Johnson-baby-co-tot-khong.jpg
Kem dưỡng da chống nẻ Jphnson khi đông đến

Kem dưỡng ẩm Johnson Baby có thành phần chủ đạo là sữa tươi nguyên chất cô đặc và mầm gạo, đây là 2 thành phần này giúp làm ẩm, làm mềm da cũng như làm dịu kích ứng da, chữa lành làn da bị bong tróc, thô ráp và nứt nẻ do thiếu độ ẩm. Ngoài ra trong kem dưỡng ẩm Johnson Baby còn chứa Vitamin A và vitamin E có tác dụng giúp da trắng hồng tự nhiên.

– Kem dưỡng Johnson Baby vô cùng lành tính, không hề gây kích ứng và mẩn đỏ mẩn ngứa hay bí da.

– Kem dưỡng da em bé Johnson Baby với kết cấu kem không quá đặc nên có thể sử dụng được cho cả mặt và toàn thân.

– Kem dưỡng da, chống nẻ Johnson Baby có thể dùng để dưỡng da toàn thân cho trẻ, giúp giữ cho làn da của các bé luôn mịn màng, đủ độ ẩm và không bị mẩn ngứa.

– Ngoài ra, kem dưỡng ẩm Johnson Baby có tác dụng gì? Các mẹ cũng có thể sử dụng kem dưỡng da Johnson Baby làm lớp kem nền trước khi mà trang điểm làm đẹp để giữ cho làn da luôn được mịn màng và ăn phấn hơn.

Các ưu điểm nổi bật của kem dưỡng ẩm Johnson Baby

– Sản phẩm an toàn và dịu nhẹ, không có chứa các thành phần độc hại, gây kích ứng nên thích hợp cho trẻ sơ sinh.

– Kem dưỡng Johnson Baby được bổ sung hàm lượng lớn tinh chất sữa và gạo, rất giàu vitamin E, A để giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

– Có hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu và có thể được sử dụng cho cả mẹ và bé.

– Kem dưỡng ẩm Johnson baby có mùi hương tuyệt vời, nhẹ nhàng mà thư giãn. Kết cấu kem rất mềm mịn và thẩm thấu dễ dàng vào da, vì thế thoa lên da sẽ có cảm giác rất tươi mát dễ chịu.

– Sản phẩm có thiết kế hũ nhỏ gọn, rất tiện để mang theo khi đi ra ngoài, đi chơi hay đi du lịch.

Tham khảo: Mách mẹ cách sử dụng kem dưỡng da Johnson Baby

Những loại kem dưỡng ẩm Johnson Baby hiện nay

Kem dưỡng ẩm Johnson baby nắp xanh và nắp hồng

Kem dưỡng ẩm Johnson’s Baby Cream hiện nay có hai loại là kem dưỡng ẩm Johnson Baby nắp hồng và nắp xanh.

– Kem dưỡng ẩm Johnson Baby nắp xanh chủ yếu dùng cho da khô hoặc hỗn hợp thiên khô. Kem dưỡng nắp xanh có chứa nhiều dưỡng chất làm ẩm hơn nên sẽ rất phù hợp để sử dụng vào thời tiết hanh khô hay trong điều kiện ngồi trong máy lạnh quá nhiều.

Kem dưỡng da, chống nẻ Johnson Baby nắp hồng được dùng cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Tuy loại này vẫn có được lượng dưỡng chất giúp dưỡng ẩm vượt bậc nhưng sẽ không để lại cảm giác bết dính hoặc nặng mặt.

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã trả lời cho mọi người câu hỏi kem dưỡng ẩm johnson baby có tốt không? rất chi tiết. Kem dưỡng ẩm Johnson baby rất an toàn và dưỡng ẩm da hiệu quả cho cả mẹ hay là với bé sơ sinh. Hy vong bài viết trên sẽ giúp ích cho các mẹ trong việc tìm mua được loại kem dưỡng ẩm thích hợp cho da.

Bài viết liên quan:

>>>Kem dưỡng ẩm Johnson Baby cho trẻ sơ sinh có mấy loại?

>>>[Giải đáp] Kem dưỡng ẩm Johnson Baby có bôi mặt được mặt không?

>>>10 sản phẩm kem dưỡng da TỐT NHẤT cho bé