Kem dưỡng ẩm Johnson Baby cho trẻ sơ sinh có mấy loại?

0
1263

Trẻ em thường có làn da rất nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng từ môi trường và phản ứng bằng việc nổi mẩn ngứa, rôm sảy. Để chăm sóc da của bé, nhiều mẹ thường sử dụng các sản phẩm như dầu massage, phấn rôm, kem dưỡng ẩm, và trong số đó, kem dưỡng ẩm Johnson Baby là một trong những lựa chọn được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng hiện nay. Hãy cùng khám phá xem kem dưỡng ẩm Johnson Baby cho trẻ sơ sinh có mấy loại qua bài viết sau đây.

Top kem dưỡng ẩm Johnson Baby cho trẻ sơ sinh

Kem dưỡng ẩm Johnson Baby nắp hồng

Kem dưỡng ẩm Johnson Baby nắp hồng chứa các thành phần chính như sữa tươi nguyên chất và mầm gạo, giúp làm dịu và làm ẩm da nhanh chóng. Vitamin A và E có trong sản phẩm hỗ trợ làm trắng và sáng da tự nhiên. Sản phẩm không gây cảm giác bết dính khi sử dụng và cung cấp một lượng dưỡng ẩm đủ, giúp da bé duy trì độ ẩm, mềm mại, và có độ trắng hồng. Với thành phần lành tính, sản phẩm không gây kích ứng cho da nhạy cảm của em bé, là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Kem dưỡng ẩm Johnson Baby nắp xanh

Kem-duong-am-Johnson-Baby-cho-tre-so-sinh.jpg
Kem dưỡng ẩm Johnson Baby nắp xanh dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Kem dưỡng ẩm Johnson Baby cho trẻ sơ sinh nắp xanh chứa các thành phần như Mineral Oil, một thành phần dẫn xuất từ dầu khoáng giúp cung cấp độ ẩm cho da. Ngoài ra, kem còn chứa các loại cồn béo như Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol và Titanium Dioxide, giúp làm dịu và làm mềm mịn da, đặc biệt phù hợp trong thời tiết khô hanh hoặc khi sử dụng máy lạnh thường xuyên. 

Với khả năng cấp ẩm kéo dài từ 1 đến 2 tiếng, sản phẩm có giá phù hợp với nhiều người dùng. Tuy nhiên, kem có độ nhờn và thời gian thấm vào da hơi lâu, có thể tạo cảm giác bết dính, đặc biệt đối với da dầu, có thể gây bít tắc lỗ chân lông do độ ẩm cao.

Sữa dưỡng ẩm mềm mịn Johnson’s baby cotton touch 200ml

Kem-duong-am-Johnson-Baby-cho-tre-so-sinh.jpg
Sữa dưỡng ẩm mềm mịn Johnson’s baby cotton touch 200ml an toàn, lành tính

Sữa dưỡng ẩm toàn thân Baby Cotton Touch của công ty Johnson & Johnson được sản xuất với công thức thành phần dưỡng chất hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm mang đến hương thơm dịu nhẹ, giúp nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mại và mịn màng, đặc biệt là da khô. Sữa dưỡng ẩm này không chỉ dành cho bé mà còn phù hợp sử dụng cho cả người lớn. Công thức đặc biệt không chứa paraben, phthalate hoặc thuốc nhuộm, đảm bảo tính an toàn cho làn da nhạy cảm.

Sữa dưỡng ẩm Baby Cotton Touch chứa sợi bông 100% từ thiên nhiên, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da. Đặc biệt, sản phẩm không chứa dầu khoáng và dimethicone, thay vào đó sử dụng glycerine và các loại cồn béo, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Mineral oil và dimethicone còn có tác dụng chữa trị vết thương trên da.

Đánh giá kem dưỡng ẩm Johnson Baby có tốt không?

Kem dưỡng Johnson Baby được ưa chuộng bởi chứa các thành phần lành tính như mầm gạo, sữa tươi, đảm bảo an toàn và không gây kích ứng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm của bé. Kem dưỡng này mang lại hiệu quả cao trong việc làm mềm, dịu da, giảm tình trạng bong tróc, nứt nẻ và khô rát cho làn da non nớt của bé yêu. 

Đặc biệt, kem có khả năng bảo vệ da cho bé ngay cả trong những điều kiện thời tiết khô hanh hoặc khi sử dụng điều hòa trong thời gian liên tục. Ngoài việc sử dụng cho cơ thể, kem dưỡng Johnson Baby còn có thể áp dụng cho vùng mặt, tay, chân, gót chân và khủy tay của bé. Đối với người lớn, sản phẩm cũng có thể sử dụng như một lớp nền trang điểm hoặc để dưỡng ẩm cho da khô.

Tham khảo:

Địa chỉ mua kem dưỡng ẩm Johnson Baby uy tín, chính hãng

Kem-duong-am-Johnson-Baby-cho-tre-so-sinh.jpg
Top kem dưỡng ẩm Johnson’s Baby cho trẻ sơ sinh

Để đảm bảo chất lượng và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, mẹ nên lựa chọn mua sản phẩm kem dưỡng ẩm Johnson Baby cho trẻ sơ sinh tại các cửa hàng uy tín như siêu thị, trung tâm thương mại, hoặc hệ thống cửa hàng đáng tin cậy như KidsPlaza.

Johnson Baby là một thương hiệu được biết đến với uy tín và chất lượng cao. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm kiến thức để lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp cho bé. 

Bài viết liên quan:

>>> [Giải đáp] Kem dưỡng ẩm Johnson Baby có bôi mặt được không?

>>> Review top 6 kem dưỡng ẩm cho bé mùa hanh khô HOT nhất hiện nay

>>> 10 sản phẩm kem dưỡng da TỐT NHẤT cho bé