Kem dưỡng ẩm Johnson Baby có tác dụng gì? Chi tiết từng loại?

0
1886

Johnson Baby từ lâu đã được mọi người biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ. Trong đó kem dưỡng ẩm của thương hiệu  này được rất nhiều mẹ bỉm lựa chọn sử dụng cho con, với 2 loại sản phẩm chính là nắp xanh và nắp hồng. Vậy hãy cùng tìm hiểu kem dưỡng ẩm Johnson Baby có tác dụng gì và chi tiết từng loại như nào ngay sau đây nhé!

kem dưỡng ẩm Johnson Baby có tác dụng gì?

kem-duong-am-johnson-baby-co-tac-dung-gi-2.jpg
kem dưỡng ẩm Johnson Baby có tác dụng gì

Thương hiệu Johnson Baby luôn tạo ra những sản phẩm dịu nhẹ, phù hợp với làn da non nớt của trẻ nhỏ gồm rất nhiều loại khác nhau như: sữa tắm, phấn rôm, kem dưỡng da,…Mỗi sản phẩm sẽ đem lại  những công dụng khác nhau cho bé khi sử dụng. Dưới đây là những công dụng mà kem dưỡng da Johnson Baby mang lại cho làn da bé mà các mẹ nên biết.

Cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da ở trẻ nhỏ

Cấp đủ độ ẩm cho da, khiến bé không gặp phải tình trạng bị khô da hay nứt nẻ da, đặc biệt là vào mùa hanh khô là công dụng chính mà kem dưỡng Johnson Baby mang lại. Nhờ vào khả năng cấp ẩm tuyệt vời này, dòng kem dưỡng còn phù hợp cho cả người lớn, những người có làn da khô hoặc thường xuyên phải ngồi điều hòa, máy lạnh.

Làm chậm tiến trình bị khô da giúp da khỏe mạnh

Công dụng tiếp theo em dưỡng Johnson Baby đó chính là giúp hỗ trợ làm chậm tiến trình khô da. Công dụng này rất có lợi cho làn da của trẻ nhỏ, giúp trẻ luôn có làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa việc trẻ mắc các loại bệnh ngoài da hay dị ứng do thay đổi thời tiết. Điều này sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bé vì có làn da mềm mịn và  khô thoáng.

Bên canh đó, Kem dưỡng Johnson Baby còn có khả năng bảo vệ làn da mong manh của trẻ khỏi các tác nhân xấu bên ngoài môi trường như tia UV, khói bụi,… 

Ngăn ngừa kích ứng da, hạn chế các tình trạng mụn cho bé

Dòng kem dưỡng này còn có công dụng giúp làn da phục phục hồi và xoa dịu những tổn thương nhờ có thành phần lành tính, dịu nhẹ. Chính vì vậy, sản phẩm rất phù hợp để sử dụng  khi bé đang gặp phải các triệu chứng: sưng, đỏ, ngứa do bị muỗi đốt, côn trùng cắn. Ngoài ra còn có tác dụng giúp hỗ trợ phục hồi làn da ở người lớn khi gặp tình trạng mẫn cảm, kích ứng.

Có công dụng kiểm soát dầu thừa hiệu quả

Công dụng cuối cùng của kem dưỡng dưỡng Johnson Baby đó chính là giúp kiểm soát dầu thừa. Dầu thừa chính là kết quả của việc làn da chưa đủ độ ẩm nên phải tiết dầu để bổ sung. Chinh vì vậy, khi sử dụng kem dưỡng da bé sẽ không bị thiếu độ ẩm và không gặp phải tình trạng mất kiểm soát dầu nhờn.

Chi tiết từng loại kem dưỡng ẩm Johnson baby

Có lẽ các mẹ đã đều năm được kem dưỡng ẩm Johnson Baby có tác dụng gì? Đó là những tác dụng chung mà các loại sản phẩm kem dưỡng mang cho làn da bé. Tuy nhiên mỗi phân loại cũng sẽ phù hợp với từng loại da khác nhau, các mẹ hãy cùng tìm hiểu chi tiết để lựa chọn sao cho phù hợp nhất nhé!

Kem dưỡng ẩm Johnson baby nắp màu xanh

kem-duong-am-johnson-baby-co-tac-dung-gi-3.jpg
Kem dưỡng ẩm Johnson baby nắp màu xanh

Kem dưỡng Johnson Baby nắp màu xanh là sản phẩm dành cho các bé có làn da khô và phù hợp dùng khi thời tiết hanh khô, người thường xuyên ngồi trong điều hòa, máy lạnh. 

Thành phần chính của dòng kem dưỡng nắp xanh này gồm có:

  • Dầu khoáng và một số cồn béo gồm: Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol…uy trì độ ẩm và sự mềm mại cho làn da
  • Dầu khoáng (mineral oil): đây là sản phẩm phụ không mùi không màu có trong dầu mỏ, không gây dị ứng cho làn da và thường được dùng trong các sản phẩm chăm sóc da với một lượng nhỏ.

Ưu điểm của dòng nắp xanh:

  • Kem dưỡng ẩm Johnson Baby nắp màu xanh có giá thành hợp lý khoảng 73.000/ 1 lọ 50g. 
  • Có khả năng cấp ấm ở mức tốt và duy trì làn da mềm mại kéo dài suốt 1-2h.
  • Có thể tìm mua tại bất kỳ hiệu thuốc hay cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc như KidsPlaza,..

Nhược điểm:

Tuy nhiên Kem dưỡng ẩm Johnson Baby Cream nắp xanh có nhược điểm là kết cấu dạng kem khá đặc nên độ thẩm thấu không nhanh khi bôi trên da. Chính vì vậy sản phẩm chỉ cho các bé có có làn da khô. nếu dùng cho da dầu, rất dễ gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông và gây mụn.

Tham khảoKem dưỡng ẩm Johnson Baby nắp hồng và nắp xanh có gì khác biệt?

Kem dưỡng ẩm Johnson baby nắp màu hồng

kem-duong-am-johnson-baby-co-tac-dung-gi-2.jpg
Kem dưỡng ẩm Johnson baby nắp màu hồng

Khác với loại nắp xanh, kem dưỡng da chống nẻ Johnson Baby nắp hồng là sản phẩm phù hợp với làn da dầu hoặc làn da bị dầu bị mụn ở cả người lớn và trẻ nhỏ bởi sản phẩm có chất kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu.

Thành phần bao gồm:

  • Chiết xuất từ sữa tươi nguyên chất được cô đặc cùng mầm lúa gạo, máng lại công dụng bù nước cho da,
  • Vitamin A và E.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có kết cấu không quá đặc nên có thể dùng dưỡng cho cả cả da mặt, chất kem lành tính.
  • Sản phẩm còn có mùi thơm rất nhẹ nhàng, tạo cho bé cảm thoải mái khi bôi trên da.

Nhược điểm : 

Kem dưỡng Johnson Baby nắp màu hồng tuy có tác dụng nâng tone nhẹ khi bôi nhưng không có  tác dụng dưỡng trắng da.

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết muốn chia sẻ đến các mẹ.Mong rằng qua những thông tin trên, đã giúp các mẹ biết được kem dưỡng ẩm Johnson Baby có tác dụng gì, đặc điểm từng loại sản phẩm như thế nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho con yêu.

Bài viết liên quan:

>>>[Giải đáp] Kem dưỡng ẩm Johnson Baby có bôi mặt được không?

>>>Review kem dưỡng ẩm Chicco có tác dụng như thế nào?

>>>10 sản phẩm kem dưỡng da TỐT NHẤT cho bé