Cách sử dụng kem Kutieskin hiệu quả cho làn da nhạy cảm của bé

0
563

Kem dưỡng ẩm Kutieskin hiện được nhiều mẹ bỉm lựa chọn cho con yêu. Vậy cách sử dụng kem Kutieskin như thế nào là đúng nhất. Bài viết sau đây sẽ giúp mẹ giải đáp thắc mắc.

Công dụng của kem dưỡng ẩm Kutieskin với trẻ em

Trước khi tìm hiểu về cách sử dụng kem Kutieskin thì mọi người hãy nên hiểu một chút về công dụng chính của kem dưỡng ẩm Kutieskin

  • Kem dưỡng ẩm mềm da cho bé Kutieskin có tác dụng giúp dưỡng ẩm, làm thơm và mềm da, ngoài ra còn giúp làm giảm tình trạng khô và nứt nẻ da ở trẻ nhỏ.
  • Kem dưỡng ẩm Kutieskin cho bé còn có tác dụng giúp làm dịu mát da ở tại các vùng da bị mẩn đỏ, khó chịu, viêm da, chàm sữa hay khô ngứa da do bị nứt nẻ, cũng như giúp cho làn da của bé luôn mềm mại và mịn màng.
cach-su-dung-kem-kutieskin-3
Tác dụng của kem dưỡng ẩm Kutieskin với trẻ nhỏ

Xem ngay: >>> 10 sản phẩm kem dưỡng da TỐT NHẤT cho bé

Cách sử dụng kem Kutieskin hiệu quả

Nếu như nhận thấy các bé có các dấu hiệu như là mẩn đỏ hay là ngứa ngáy do muỗi hoặc côn trùng đốt và hăm tã,…  có thể bôi kem Kutieskin cho bé theo các bước sau đây:

  • Đầu tiên, ba mẹ hãy làm sạch vùng da bị mẩn ngứa hoặc bị tổn thương của con bằng nước ấm sạch. Ba mẹ cũng có thể sử dụng xà phòng chuyên dùng cho trẻ em theo lời khuyên của bác sĩ.
  • Sau da bé đã được làm sạch, ba mẹ hãy bôi kem dưỡng ẩm Kutieskin nhẹ nhàng lên vị trí da bị tổn thương rồi mát xa tròn để các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt nhất.
  • Ba mẹ hãy sử dụng kem dưỡng ẩm Kutieskin hàng ngày cho con yêu để giúp cho làn da của con luôn mềm mại và dịu dàng.
  • Có thể sử dụng kem Kutieskin mỗi ngày từ 2 đến 3 lần với lượng vừa đủ để thu được hiệu quả tối ưu nhất. 
cach-su-dung-kem-kutieskin
Sử dụng kem Kutieskin từ 2 đến 3 lần mỗi ngày

Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm cho bé Kutieskin

  • Chỉ được bôi kem dưỡng ẩm Kutieskin ở ngoài ra, tránh để trẻ nhỏ uống hay ăn phải.
  • Tránh để kem Kutieskin dây lên các vùng nhạy cảm như là mắt, miệng, mũi… của bé. Nếu như xảy ra, ba mẹ cần phải rửa sạch ngay chon con bằng nước sạch và xem xét các triệu chứng để kịp thời báo cho bác sĩ chuyên khoa.
  • Bảo quản kem dưỡng ẩm cho bé Kutieskin ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, thì sau mỗi lần sử dụng xong mẹ hãy đậy kín nắp lại kem Kutieskin lại.
cach-sua-dung-kem-kutieskin-1
Một số lưu ý khi bôi kem Kutieskin cho bé

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn cách sử dụng kem Kutieskin hiệu quả nhất từ nhà sản xuất. Hy vọng với các thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho ba mẹ sử dụng kem Kutieskin an toàn và tốt nhất cho con yêu. Kem dưỡng ẩm da cho bé Kutieskin hiện được bán tại cửa hàng Kidsplaza do đó ba mẹ có thể ghé qua cửa hàng để được tư vấn thêm và mua được sản phẩm chính hãng tốt nhất. Ngoài ra, mẹ có thể xem thêm bài viết cách chọn kem chống nẻ an toàn nhất cho trẻ sơ sinh để tránh mua phải hàng giá, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng tới làn da cũng như sức khỏe của trẻ nhỏ.

TIN LIÊN QUAN: