Lựa chọn kem chống nẻ cho bé không bị bắt nắng

0
2697

Để giữ cho làn da luôn được mịn màng và mềm mại không còn bị thô ráp. Nhiều mẹ đã lựa chọn những sản phẩm kem dưỡng da chống nẻ. Tuy nhiên thì khi lựa chọn nhiều mẹ vẫn băn khoăn không biết liệu kem chống nẻ đó có bị bắt năng hay không. Đây cũng là nhiều mẹ đang quan tâm hiện nay. Vì hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng kem nẻ khác nhau khiến mẹ khó có thể lựa chọn đúng được một dòng kem nẻ cho mình. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ 2 dòng kem nẻ khi bôi sẽ không bị bắt nắng giúp các mẹ có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

>>> Xem thêm : Hướng dẫn lựa chọn loại kem chống nẻ tốt cho bé

Kem nẻ bebe

Đây là một dòng kem nẻ mẹ có thể sử dụng chống nẻ cho bé và cả mẹ mà không lo kem nẻ bị bắt nắng hoặc bị sạm da. Dòng kem nẻ bebe được làm từ hoàn toàn với nguyên liệu là thảo dược nên hoàn toàn an toàn cho bé. Đồng thời khi bôi cũng giúp làn da giảm bớt độ nứt nẻ và lấy lại làn da mềm mại, mịn màng.

Lựa chọn kem chống nẻ cho bé không bị bắt nắng

kem nẻ Bebe

Mẹ có thể bôi kem nẻ bebe hàng ngày cho bé sau khi bé tắm xong mẹ có thể bôi một lớp kem mỏng lên da của bé, hoặc trước khi đi ngủ mẹ bôi kem nẻ cho bé sáng hôm sau khi thức dậy bé vẫn sẽ có một làn sa mịn màng.

Kem nẻ vaseline cho bé

Với dòng kem chống nẻ vaseline mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lụa chọn dòng kem nẻ này. Và đây cũng là dòng kem nẻ được nhiều mẹ lựa chọn nhất hiện nay. Với độ an toàn cũng như sự hiệu quả mà kem nẻ vaseline mang lại. Kem nẻ vaseline được làm hoàn toàn bằng những nguyên liệu an toàn không chứa những chất độc hại cho da của bé. Ngoài ra kem nẻ vaseline còn không bị bắt nắng khi sử dụng. Đây cũng là một trong những tiêu chí được nhiều mẹ lựa chọn tin dùng.

Lựa chọn kem chống nẻ cho bé không bị bắt nắng

Kem nẻ Vaseline

Kem nẻ vaseline có dạng sáp nên mẹ chỉ cần bôi một lượng nhỏ cũng như một lớp mỏng lên da của bé. tránh tình trạng bôi quá nhiều sẽ khiến cho da của bé bị nhờn. Ngoài tác dụng chống nẻ thì kem nẻ vaseline còn có tác dụng khác như dưỡng da, trị các nốt đỏ mẩn ngứa rất hiệu quả

Ngoài 2 dòng kem nẻ trên mẹ có thể lựa chọn rất nhiều dòng kem nẻ khác cũng có tác dụng rất tốt mà không bắt nắng khi sử dụng như kem nẻ pigeon, kem nẻ cho bé mustela…tại Kidsplaza.